“Lễ hội Thời trang Đường phố 2017” khuấy động phố đi bộ Hà Nội

Đăng ngày:

“CANIFA Fashion Street In The City – Lễ hội Thời trang Đường phố 2017” vô cùng độc đáo tại phố đi bộ Hà Nội – Trung tâm văn hoá của thủ đô. Đây được coi là sự kiện đặc biệt khép lại một cách trọn vẹn và ấn tượng nhất về hành trình “CANIFA Fashion Street In The City – Lễ hội Thời trang Đường phố 2017” hơn 1 tháng qua.

“CANIFA Fashion Street In The City”  đã được CANIFA mang tới khán giả năm 2016 thông qua 3 hành trình thú vị: Young Urban Street, Elegant Street và Festive Street.  Năm nay, CANIFA một lần nữa đem “ CANIFA Fashion Street In The City – Lễ Hội Thời Trang Đường Phố ” quay trở lại với mong muốn tiếp tục đem tới những trải nghiệm thời trang mới mẻ dành cho TẤT CẢ MỌI NGƯỜI và không gian để bạn thỏa sức thể hiện phong cách thời trang của bản thân mỗi dịp đông về với 5 điểm đến vô cùng thú vị tại thủ đô Hà Nội, Bắc Ninh và Hải Phòng.

lễ hội thời trang đường phố 2017

lễ hội thời trang đường phố Canifa

Đặc biệt, thông qua “CANIFA Fashion Street In The City – Lễ hội Thời trang Đường phố 2017” được tổ chức tại Phố đi bộ nằm sát hồ Hoàn Kiếm  – Địa điểm Trung tâm văn hoá của thủ đô Hà Nội – CANIFA sẽ tái hiện không khí lễ hội thời trang ngay trên đường phốđã đem đến một trải nghiệm thời trang thực sự đặc biệt cho khán giả thủ đô. Họ được ngắm nhìn con phố đi bộ Hồ Gươm khoác lên mình một diện mạo mới đầy sức sống trong mùa Lễ Hội; trải nghiệm các phong cách thời trang mới với căn phòng CANIFA Fitting Room” – Fitting for All với sự tư vấn từ các stylist chuyên nghiệp của CANIFA; thưởng thức những màn trình diễn thời trang độc đáo nhất mùa đông 2017 thông qua phần trình diễn chuyên nghiệp của dàn người mẫu Vietnam’s Next Top Model; gặp gỡ, giao lưu và thưởng thức các bản HIT của các ca sĩ: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Lê Hiếu, ban nhạc Ngọt và giọng hát Việt nhí Quốc Thái… Tham gia hoạt động thú vị “Nghịch với chất liệu” để tự tay làm những món đồ nhỏ xinh tặng người thân.

Canifa lễ hội thời trang đường phố

Nam ca sĩ lãng tử Lê Hiếu sưởi ấm mùa Đông Hà Nội bằng những bản tình ca ngọt ngào.

lễ hội thời trang đường phố ha noi

Sơn Tùng M-TP tiếp tục khuấy động bầu không khí trẻ trung, sôi động của lễ hội thời trang đường phố.

lễ hội thời trang đường phố độc đáo

“Ngọt” band với một cách chơi nhạc và giọng hát rất riêng, phiêu và ngông đúng với tinh thần tuổi trẻ.

lễ hội thời trang đường phố ấn tượng

Nữ ca sĩ Tóc Tiên lúc ngọt ngào, lúc sôi động với những ca khúc gắn với tên tuổi của cô.

lễ hội thời trang đường phố thiếu nhi

Giọng hát Việt nhí Quốc Thái dễ thương biểu diễn cùng các chú gấu như một món quà Giáng sinh ấm áp gửi tới các khán giả nhí tại phố đi bộ.

Tại “CANIFA Fashion Street In The City – Lễ hội Thời trang Đường phố 2017” CANIFA sẽ mang đến ba bộ sưu tập độc đáo thể hiện đầy đủ và trọn vẹn tinh thần Fashion for All – Thời trang dành cho tất cả.

lễ hội thời trang đường phố phong cách

lễ hội thời trang đường phố đẹp mắt

lễ hội thời trang đường phố màu sắc

trình diễn lễ hội thời trang đường phố

show diễn lễ hội thời trang đường phố

lễ hội thời trang đường phố cho trẻ em

  • Bộ sưu tập “Fashion for All” được lấy cảm hứng từ những khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ CANIFA trong suốt thời gian qua với mong muốn giúp khách hàng sẽ luôn tự tin, nổi bật và thời thượng khi xuống phố trong mùa Lễ Hội năm nay.
  • Bộ sưu tập “Urban Cool” kể về câu chuyện của sự giao thoa giữa quá khứ và hiện đại, được khơi nguồn cảm hứng từ sự hồi sinh của xu hướng thời trang thập niên 80, 90 với chủ nghĩa tối giản cùng trào lưu thời trang, âm nhạc đường phố, tạo ra phong trào thanh niên đậm chất “Grunge”, “Tomboyish” mang tính biểu tượng nhất của thập kỷ này.
  • Bộ sưu tập “The Look of Holiday” lấy cảm hứng từ không khí lễ hội sôi động, tưng bừng trong ánh mắt vui tươi, rạng rỡ của các em nhỏ cùng gia đình trên phố dịp cuối năm.

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more