21/12 là ngày cuối cùng để các fan đến tưởng niệm Jonghuyn

Đăng ngày:

Cập nhật các thông tin mới nhất về sự ra đi của nam ca sĩ Jonghyun (SHINee)

Gia đình Jonghuyn đề nghị tổ chức lễ tưởng niệm dành riêng cho fan

Sau gần 1 ngày, cộng đồng người hâm mộ K-Pop vẫn còn choáng váng trước thông tin nam ca sĩ Jonghyun của nhóm nhạc SHINee đột ngột qua đời. Phía công ty quản lý SM đã xác nhận sự việc, đồng thời thông báo đến người hâm mộ về buổi tưởng niệm để các fan có thể gửi lời chào tạm biệt đến nam ca sĩ.

Được biết, đây là nguyện vọng từ phía gia đình Jonghyun và SM sẽ trực tiếp sắp xếp buổi tưởng niệm. Theo thông báo chính thức từ công ty, địa điểm sẽ là Trung tâm Y Tế Asan, Seoul, bắt đầu từ 12 giờ tối ngày 19/12/2017 đến ngày 21/12/2017.

Jonghyun

Các nghệ sĩ đồng nghiệp chia buồn và nhắc lại kỷ niệm với Jonghuyn

Sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ Jonghyun làm giới nghệ sĩ Hàn Quốc vô cùng bàng hoàng và xúc động. Ngoài bốn thành viên còn lại của SHINee đang cố gắng vượt qua sự mất mát to lớn này, các đồng nghiệp thân thiết của Jonghyun cũng không thể ngăn nỗi xúc động.

Thành viên Jun.K của 2PM cho rằng phải có rất nhiều nỗi đau và lo lắng ẩn chứa trong lòng nên thành viên của SHINee mới quyết định làm điều đó.

Jun K

Jo Kwon của 2AM sau khi biết được thông tin đã đăng tải lên Instagram một tấm hình anh chụp cùng Jonghyun, thành viên Sungmin của nhóm nhạc Super Junior và ca sĩ Kim Ji Ho với nội dung “Cậu đã trở thành một ngôi sao sáng trên bầu trời rồi đấy. Hãy yên nghỉ nhé”.

Jo Kwon

Cựu thành viên EXO, Tao, chia sẻ một câu chuyện đáng nhớ giữa anh và Jonghyun. “Lần đầu tiên em nghe Hot Times, đó là một buổi ca nhạc do SM tổ chức và anh đang đứng trên sân khấu, hòa giọng cùng giai điệu bản nhạc. Chính vì nghe anh hát ca khúc ấy mà trong em trỗi dậy ý nghĩ phải được huấn luyện nhanh hơn nữa để có thể ra mắt khán giả. Cảm ơn anh đã cho em thêm sức mạnh. Anh là vị tiền bối đầu tiên em gặp gỡ tại Seoul và em quả thật không biết phải nói gì vào lúc này”.

thành viên Tao (EXO)

Lee Hong Ki của nhóm nhạc FT Island, thành viên vốn khá gần gũi với Jonghyun cũng không giấu nổi cảm xúc trước tin anh qua đời.

Nickhun (2PM), Yoo Ara, Park Jimin, Lee Jae Jin – Choi Min Hwan (FT Island), Lee Jong Hyun (CNBLUE), Baek A Yeon, Kahi (After School), Minwoo, Jun (U-KISS) và rất nhiều các nghệ sĩ đàn em tại Hàn Quốc đã đồng loạt gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình và cầu mong nam ca sĩ Jonghyun được yên nghỉ.

Các sự kiện nhà SM cũng được tạm hoãn vì sự ra đi đột ngột của Jonghyun

Chương trình Radio Show do thành viên Kangta của H.O.T chủ trì đã tạm ngưng phát sóng vào ngày 18/12, NCT’s Night Night của DJ Paul Kim cũng tạm ngừng phát sóng vì lý do tương tự. Leader của nhóm nhạc Girls’ Generation Taeyeon đã dời lại buổi ký tặng fan đến ngày 19/12 và Key, thành viên gắn bó lâu năm cùng nhóm nhạc SHINee đã quyết định bay về Hàn Quốc từ Bồ Đào Nha ngay khi nghe tin người bạn của mình qua đời. Được biết, khi ấy nam ca sĩ đang chuẩn bị thực hiện một buổi chụp hình.

Jonghyun đột ngột qua đời

Jonghuyn muốn hiến tặng nội tạng cho bệnh viện

Sự ra đi của nam ca sĩ Jonghyun thực chất đã được anh chuẩn bị khá kỹ lưỡng. Bằng chứng là mới đây, mọi người phát hiện rằng anh đã ký giấy đồng ý sẽ hiến tặng nội tạng cho các bệnh nhân cần giúp đỡ. Bên cạnh đó, toàn bộ tài sản của Jonghyun sẽ được để lại cho người chị gái Sodam.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Đào Dreamer (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/Soompi)

Ảnh: Instagram, Allkpop

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more