Bói vui 12 cung hoàng đạo tháng 1/2018

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 1/2018] Bói vui 12 cung hoàng đạo là một điểm tin tiêu biểu cho mỗi số báo của ELLE Việt Nam. Hãy cùng xem qua những dự đoán trong tháng 1/2018 của bạn nhé.

Bói vui 12 cung hoàng đạo tháng 1/2018 này có gì?

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tháng đầu năm 2018 là thời gian rất đặc biệt với Bạch Dương. Có thể bạn sẽ được nhìn thấy bộ mặt thật của nhiều người trong hoàn cảnh phù hợp. Công việc có thể gặp chút biến động. Nếu bạn trăn trở về sự nghiệp, dũng cảm đổi mới là lời khuyên dành cho bạn. Mặt tình cảm có tiến triển nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Năng lượng làm việc của Kim Ngưu trở nên dồi dào ngay từ đầu tháng. Tuy nhiên, bạn cũng cần thận trọng, không để “lửa” bốc quá cao và mất kiên nhẫn. Mặt tài chính rất khởi sắc, hứa hẹn phần thưởng lớn hoặc thậm chí được tăng lương. Mặt tình cảm cũng tiến triển tốt.

SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Tháng 1 tương đối bình yên để Song Tử phục hồi năng lượng. Mặt sự nghiệp và tài chính cũng khá êm đềm. Những Song Tử có kinh doanh riêng sẽ thấy một vài thách thức, nhưng bạn sẽ được hỗ trợ để vượt qua. Cuối tháng này, gia đình bạn có thể sẽ xuất hiện thành viên mới.

CỰ GIẢI (21/6 – 20/7)

Tháng 1 sẽ là thời gian may mắn về mặt sự nghiệp. Mọi người đều ủng hộ bạn triển khai những sáng kiến mới, dù chúng có điên rồ tới mức nào. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là không nên vì cao hứng mà đưa ra quyết định ảnh hưởng tới cả tập thể. Những Cự Giải đã lập gia đình có thể sẽ hơi mệt mỏi trong tuần cuối tháng. Sự dối trá sẽ không giúp bạn giải quyết vấn đề.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Đây sẽ là tháng thành công và thú vị với Sư Tử, nếu bạn đảm bảo rằng mình có thể tự đứng vững mà không cần dựa vào bất kỳ ai. Mặt tài chính có phần lên xuống thất thường, bạn chớ nên “vung tay quá trán” để phải hối tiếc. Nếu còn độc thân, tháng này hứa hẹn mang đến cho Sư Tử một cơn “say nắng” khá dữ dội.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Đây là thời kỳ mang tính bước ngoặt với Xử Nữ, đặc biệt là về mặt tình cảm. Cơ hội sẽ đến vào lúc bạn tưởng như mọi hy vọng đã lụi tàn. Mặt công việc, rất tiếc lại không được may mắn như vậy. Trước những biến động mới, lời khuyên cho Xử Nữ là không nên đặt lòng tin vào bất cứ ai, kể cả bạn bè thân thiết nhất.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Nhìn chung, vào tháng 1, tài chính có thể khởi sắc hơn nếu bạn làm việc cho một tập thể nào đó chứ không hoạt động đơn lẻ. Đây là thời gian phù hợp để bạn học hỏi, quan sát rút kinh nghiệm cho tương lai. Mặt tình cảm có những chuyển biến thú vị. Một chuyến phiêu lưu đang chờ bạn ở cuối tháng.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tháng 1 sẽ mang lại cho Bọ Cạp nhiều thành tựu. Tuy nhiên, bạn sẽ phải giải quyết khá nhiều mâu thuẫn với người xung quanh. Mặt sự nghiệp sẽ có những biến đổi đáng kể, có thể bạn sẽ phải chịu thử thách lớn để chứng minh bản lĩnh. Mặt tình cảm không biến động. Đây là lúc bạn nên dành thời gian để phát triển cá nhân.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Đối với Nhân Mã, tháng 1 sẽ là thời gian nghỉ ngơi và suy ngẫm. Sự nghiệp không có bước nhảy vọt nào đáng kể, nhưng sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Chuyện yêu đương có tiến triển vượt bậc, tuy nhiên bạn nên tập trung vào những mục tiêu lớn trong đời mình.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Trong 12 cung hoàng đạo, Ma Kết sẽ là cung được yên tĩnh và thư thái nhất trong tháng 1 này. Sóng gió đã ở lại sau lưng. Giờ đây, bạn sẽ dễ dàng đạt được các mục tiêu mà không cần quá gắng sức. Sự nghiệp có dấu hiệu biến đổi theo hướng tích cực. Về mặt tình cảm, lời khuyên cho Ma Kết độc thân là nên dành thời gian cân bằng nội tại của mình chứ không phải tìm kiếm một đối tác để dựa dẫm.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tháng 1 sẽ bắt đầu với nhiều thử thách dành cho Bảo Bình. Một số công việc bạn đã lên lịch có thể sẽ bị trì hoãn. Thế nhưng, Bảo Bình nên giữ bình tĩnh và tuyệt đối không “cầm đèn chạy trước ô tô”. Tình cảm và gia đình ổn định, tràn đầy tiếng cười. Lời khuyên cho bạn là nên biết hài lòng với hiện tại, chớ nên mơ tưởng xa xôi.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tháng 1 sẽ là thời gian thú vị đối với Song Ngư. Nếu bạn có mong ước thầm kín nào đó, sẽ xuất hiện một người âm thầm giúp bạn. Tình hình tài chính rất khả quan. Có khả năng cao là bạn sẽ được thưởng hoặc tăng lương vào cuối tháng này.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more