15 mẫu thiết kế táo bạo và khiêu khích nhất của các sao Hollywood trong năm 2017

Đăng ngày:

Cara Delevingne, Jennifer Lopez, Bella Hadid, Kim Kardashian… đều là những sao nữ yêu thích gout thời trang thảm đỏ khiêu khích và táo bạo.

Thảm đỏ là nơi tập trung nhiều sự chú ý và quan tâm từ truyền thông và báo giới nhất. Đó là lí do mà các ngôi sao khi tham dự sự kiện đều luôn phải quan tâm chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình để trở nên ấn tượng nhất. Bên cạnh việc lựa chọn những mẫu thiết kế từ những nhà mốt tên tuổi thì bản thân kiểu dáng thiết kế cũng chính là một trong những yếu tố mà các ngôi sao hết mực chú trọng. Những chiếc đầm ôm sát, với chi tiết cut out bạo dạn hay chất liệu xuyên thấu trong danh sách này sẽ khiến bạn phải cảm thấy đôi chút ngượng ngùng khi nhìn trực diện.

1. Ashley Graham

15 mẫu thiết kế táo bạo và khiêu khích nhất của các sao Hollywood trong năm 2017

Siêu mẫu ngoại cỡ đã mặc chiếc đầm xuyên thấu đính cườm này khi tham dự lễ trao giải của tạp chí Harper’s Bazaar Woman Of The Year.

2. Bella Hadid

Bella Hadid đã mặc một bộ jumpsuit bó sát cơ thể của thương hiệu Alexander Wang khi đến dự sự kiện MET GALA 2017

3. Bella Hadid

Cô nàng cũng tiếp tục khoe thân trong một mẫu thiết kế thuộc BST Haute Couture của thương hiệu Ralph & Russo

4. Bella Hadid

Ba lần tham gia sự kiện lớn là ba lần Bella thiêu đốt ánh nhìn của những người xung quanh. Tại liên hoan phim Cannes lần thứ 69, cô lựa chọn trang phục của thương hiệu Alexandre Vauthier – với chi tiết xẻ cao đến eo, khoe trọn đôi chân dài của mình.

5. Cara Delevingne

Siêu mẫu – Diễn viên Cara Delevingne trong trang phục của Versace tại buổi ra mắt của bộ phim Valerian and the City of a Thousand Planets. Cô đóng vai nữ chính – Laureline.

6. Emily Ratajkowski

Cô nàng siêu mẫu Emily Ratajkowski với một thiết kế cut-out gợi cảm khi tham dự sự kiện của nhãn hàng Target và IMG’s New York Fashion Week. Đây là một thiết kế của thương hiệu AUGUST.

7. Jennifer Lopez

Jennifer Lopez vốn dĩ luôn được biết tới với danh tiếng thích khoe thân. Cô nàng không bao giờ cảm thấy ngại ngùng khi mặc những chiếc đầm bó sát hay cut-out thế này. Đây là một mẫu thiết kế của thương hiệu Julian Macdonald.

8. Jennifer Lopez

Thêm một thiết kế đầy quyến rũ khác của Julian Macdonald được Jennifer Lopez lựa chọn. Đáp ứng dược đúng nhu cầu “khoe thân” của cô nàng. Đây là lần cô tham dự sự kiện Billboard Latin Music Awards 2017.

9. Kendall Jenner

Kendall Jenner – người mẫu kiếm tiền giỏi nhất năm nay trong một mẫu đầm của thương hiệu nội y La Perla mà cô ký hợp đồng để trở thành gương mặt đại diện. Cũng chính vì hợp đồng này mà cô nàng mất đi cơ hội được trình diễn tại Victoria’s Secret 2017.

10. Kim Kardashian

Kim Kardashian trong một mẫu thiết kế vintage của nhà mốt GUCCI. Được biết đây là một mẫu thiết kế của Tom Ford khi còn đang làm việc với tư cách giám đốc sáng tạo của thương hiệu này.

11. Kylie Jenner

Cô nàng em út của nhà Kardashian cũng chẳng kém cạnh gì các chị về khoản ăn mậc táo bạo. Cô nàng diện một mẫu thiết kế của BALMAIN khi tham gia sự kiện MET Gala 2017.

12. Leomie Anderson

Cô nàng người mẫu của thương hiệu nội y Victoria’s Secret – Leomie Anderson trong trang phục của Aadnevik khi tham gia lễ trao giải BET HIP HOP AWARDS.

13. Sara Sampaio

Thiên thần của Victoria’s Secret Sara Sampaio trong trang phục của thương hiệu Naeem Khan khi tạo dáng trên thảm hồng của thương hiệu nội y mình gắn bó.

14. Stella Maxwell

Thêm một thiên thần khác từ nhà Victoria’s Secret – Stella Maxwell, lựa chọn trang phục của thương hiệu Georges Hobeika khi tham gia cùng sự kiện với Sara Sampaio.

15. Winnie Harlow

Cô nàng người mẫu Winnie Harlow – từng tham gia chương trình America’s Next Top Model mùa thứ 21, trong trang phục của thương hiệu Alberta Ferreti khi tham dự lễ trao giải của tạp chí Glamour.

Nhóm thực hiện

Fellini Rose (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Hình ảnh: Getty)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more