Chiêm ngưỡng phong cách thời trang đa dạng của phu nhân tổng thống Mỹ – Melania Trump

Đăng ngày:

Từ sau khi chồng đắc cử Tổng thống Mỹ, gu thời trang của Đệ nhất Phu nhân Melania Trump cũng không ngừng biến đổi theo năm tháng.

Từ phong cách thời trang gợi cảm, Melania Trump đã chuyển sang diện đồ kín đáo khi chồng ra tranh cử. Là Đệ nhất phu nhân Mỹ lần thứ 45, cuộc sống của cựu người mẫu Melania đã có nhiều thay đổi kể từ khi chồng bà – ông Donald Trump giành chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Bản thân bà Malania đã tự mình cố gắng để xây dựng phong cách thời trang để xứng đáng với vai trò phu nhân tổng thống Mỹ, nhất là khi chồng bà bị phản đối gay gắt trong việc trở thành tổng thống, dẫn đến việc nhiều NTK nổi tiếng nói không với việc hỗ trợ trang phục cho bà. Hãy cùng ELLE Việt Nam nhìn lại chặng đường xây dựng phong cách thời trang của người đàn bà quyền lực nhất nước Mỹ – Melania Trump.

Nhìn lại chặng đường xây dựng phong cách thời trang từ siêu mẫu đến bà chủ Nhà Trắng của Melania TrumpMelania Trump xuất hiện gợi cảm tại lễ trao giải thường niên Fifi Fragrance Awards lần thứ 27 ở New York, trong một chiếc đầm dạ hội cúp ngực đính kim tuyến năm 1999.

Nhìn lại chặng đường xây dựng phong cách thời trang từ siêu mẫu đến bà chủ Nhà Trắng của Melania TrumpSở hữu vòng một nóng bỏng, Melania Trump luôn diện những chiếc váy hở đùi, khoét ngực hoặc bó sát tôn đường cong. Trong ảnh là thời điểm năm 2000.Nhìn lại chặng đường xây dựng phong cách thời trang từ siêu mẫu đến bà chủ Nhà Trắng của Melania TrumpNăm 2005, trong show thời trang của Marc JacobsMelania mặc một chiếc áo hai dây chất liệu vải voan mỏng, giúp khoe khéo vòng một và vòng eo thon. Bà còn kết hợp mốt quần ống vẩy của thập niên 1970.

Nhìn lại chặng đường xây dựng phong cách thời trang từ siêu mẫu đến bà chủ Nhà Trắng của Melania TrumpVới thân hình nóng bỏng, Melania luôn biết cách tôn lên vóc dáng nuột nà và vòng một đầy gợi cảm của mình bằng một chiếc váy hồng hở ngực tại bữa tiệc do Quỹ Nghiên cứu Ung thư vú tổ chức.

Nhìn lại chặng đường xây dựng phong cách thời trang từ siêu mẫu đến bà chủ Nhà Trắng của Melania TrumpTrên thảm đỏ, Melania Trump khéo léo chọn dáng váy đuôi cá để khoe vóc dáng siêu mẫu. Những phụ kiện đi kèm như vòng tay, hoa tai đều được chăm chút kỹ lưỡng. Tại lễ trao giải Met Gala 2008, thay vì luôn diện những bộ váy cúp ngực hai dây như thường lệ,Melania ưu tiên chọn bộ đầm dạ hội gợi cảm và tinh tế hơn. 

Nhìn lại chặng đường xây dựng phong cách thời trang từ siêu mẫu đến bà chủ Nhà Trắng của Melania TrumpNgay khi xuất hiện tại Met Gala năm 2010, Melania chọn cho mình kiểu tóc búi cao, kết hợp cùng bộ đầm dạ hội cúp ngực bồng bềnh cùng với thần thái kiêu sa.

Nhìn lại chặng đường xây dựng phong cách thời trang từ siêu mẫu đến bà chủ Nhà Trắng của Melania TrumpPhong cách thời trang của Melania Trump bắt đầu có sự chuyển mình rõ rệt nhất trong khoảng thời gian từ 2011 đến 2015.Tại buổi ra mắt phim Tower Heist năm 2011. Melania chọn cho mình bộ đầm kín đáo hơn những lần trước đó, nhưng vẫn khoe được thân hình quyến rũ vốn có.

Nhìn lại chặng đường xây dựng phong cách thời trang từ siêu mẫu đến bà chủ Nhà Trắng của Melania TrumpMelania hiếm khi mặc quần dài trong các sự kiện. Năm 2014, Melania gây bất ngờ khi xuất hiện trong một bộ Jumpsuit  sành điệu nhưng không kém phần nữ tính tại lễ kỉ niệm 20 năm Trường Kinh tế Châu Âu.

Nhìn lại chặng đường xây dựng phong cách thời trang từ siêu mẫu đến bà chủ Nhà Trắng của Melania TrumpTrong chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ lần thứ 45 năm 2016 của Donald TrumpMelania từng nhận nhiều thị phi khi bị tờ New York Post đăng tải bộ ảnh làm mẫu khỏa thân thời trẻ. Họ cho rằng Melania không đủ tư cách để trở thành Đệ nhất phu nhân Mỹ. Để lấy lại phong độ, bà chuyển hẳn sang phong cách thời trang kín đáo.

Nhìn lại chặng đường xây dựng phong cách thời trang từ siêu mẫu đến bà chủ Nhà Trắng của Melania TrumpBộ jumpsuit trắng hiệu Ralph Lauren mà bà Melania Trump mặc trong ngày bầu cử (8/11) cũng nhận được nhiều lời khen.

Nhìn lại chặng đường xây dựng phong cách thời trang từ siêu mẫu đến bà chủ Nhà Trắng của Melania TrumpĐây là hình ảnh Melania trong lễ nhậm chức của ông Donald Trump ngày 20/1. Bà diện bộ váy xanh da trời của Ralph Lauren, kết hợp găng tay và giày cao gót cùng tông màu. Đây được đánh giá là một trong những bộ cánh đẹp nhất của Melania. Tuy vậy nhiều người cũng đã chỉ ra rằng, Melania đang cố tình bắt chước gu thời trang của cựu phu nhân tổng thống Mỹ tiền nhiệm là bà Michelle Obama.

Nhìn lại chặng đường xây dựng phong cách thời trang từ siêu mẫu đến bà chủ Nhà Trắng của Melania TrumpVáy maxi hoa của Emilio Pucci và giày da lộn màu hồng pastel của Louboutin được Phu nhân nước Mỹ diện trong chuyến đón Thủ tướng Ấn Độ năm 2017. Thiết kế có giá 2.160 USD, được các chuyên gia nhận xét là sự phá cách trong phong cách của Melania Trump, vì hầu như trước đây bà thường diện những chiếc váy tới đầu gối với màu trung tính.

Nhìn lại chặng đường xây dựng phong cách thời trang từ siêu mẫu đến bà chủ Nhà Trắng của Melania TrumpTrong chuyến công du đến Châu Á. Khi vừa đặt chân đến Tokyo – thủ đô Nhật bản, Phu nhân Tổng thống mặc một thiết kế áo khoác dạ thanh lịch với nhiều tầng màu xếp chồng của thương hiệu Fendi, kết hợp nhẹ nhàng cùng một thiết kế giày cao gót màu nude nền nã của Manolo Blahnik.

Nhìn lại chặng đường xây dựng phong cách thời trang từ siêu mẫu đến bà chủ Nhà Trắng của Melania TrumpCũng giống như Nhật Bản, tại Hàn Quốc Phu nhân Melania Trump lại một lần nữa ghi điểm với gu thời trang tinh tế và đẳng cấp. Bà chọn một thiết kế áo choàng tay phồng độc đáo của Delpozo với phần cổ V đứng dáng và thiết kế xòe tôn dáng.

Nhìn lại chặng đường xây dựng phong cách thời trang từ siêu mẫu đến bà chủ Nhà Trắng của Melania TrumpKhác với những bộ cánh phương Tây hiện đại từng mặc trước đây, bà Melania xuất hiện trong chiếc váy đen cổ tròn, dài tay, phủ chân kín đáo. Đây là một sáng tạo của nhà mốt Italy Dolce & Gabbana khi đến thăm Trung Quốc cùng chồng. Trang phục này được lấy cảm hứng từ nền văn hóa Trung Hoa. 

Nhóm thực hiện

Tô Mã Ngọc (Nguồn Tạp Chí Phái Đẹp/Ảnh Getty)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more