Cùng nhìn lại cuộc hành trình đáng nhớ của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Đăng ngày:

Quả là một đêm đáng nhớ của top 3 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Hãy cùng ELLE Việt Nam điểm lại hành trình gian nan của Top 3 chung cuộc của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Sau ba tháng nỗ lực tranh tài, 42 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã bước vào đêm chung kết tại sân khấu Crown Center, TP. Nha Trang. Top 3 được gọi tên bao gồm: Mâu Thủy – Hoàng Thùy và H’Hen Niê, họ đều là những cái tên xứng đáng giành ngôi vị cao nhất.

Mâu Thủy

Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ, Mâu Thủy từ những ngày đầu tiên khi bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã nghiễm nhiên trở thành điểm sáng giữa “rừng hoa” đang đua nhau tranh tài. Với lợi thế của một người mẫu có kỹ năng tốt sau quá trình rèn giũa trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, thêm cả những lần được tham gia trình diễn tại các sàn diễn thời trang quốc tế, Mâu Thủy gần như hội đủ các yêu cầu của cuộc thi đề ra. Không còn  một màu, Mâu Thủy trong các bộ hình Á Đông đã phần nào thể hiện được sự thanh lịch, dịu dàng của một hoa hậu.

Cùng nhìn lại cuộc hành trình đáng nhớ của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Ảnh: VietnamMoi

Sự nghiêm túc trong quá trình tham gia cuộc thi cũng giúp Mâu Thủy nhận được nhiều thiện cảm hơn từ khán giả xem đài. Là một người yêu thích vận động, Mâu Thủy luôn tận dụng thời gian để luyện tập thể thao. Hình thể với số đo 3 vòng chuẩn mực của cô được cải thiện rõ rệt qua từng tập phát sóng. Trả lời báo chí, cô cũng tự tin cho rằng chương trình sẽ phải hối tiếc nếu top 3 chung cuộc thiếu vắng đi tên của mình. Dù nhiều lần vướng phải tin đồn mua giải, thế nhưng Mâu Thủy cho biết bản thân cô không bị tác động quá nhiều bởi vấn đề này và điều duy nhất cô bận tâm chính là tình cảm giữa các thí sinh sẽ bị ảnh hưởng bởi các tin đồn thất thiệt. Dừng chân tại ngôi vị Á hậu 2, chắc chắn Mâu Thủy sẽ có nhiều cơ hội hơn để có thể thực hiện các hoạt động xã hội, như chính mong muốn của cô khi đến với đấu với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Hoàng Thùy

Khi có thông tin Hoàng Thùy sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, khá nhiều cư dân mạng cho rằng cô hoàn toàn không phù hợp với hình ảnh của một hoa hậu. Và quả thật, Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 2 gần như bị đóng khung bởi gương mặt sắc lạnh cùng những bước đi catwalk chuyên nghiệp. Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Hoàng Thùy còn là một trong ba vị giám khảo chính tại cuộc thi Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2. Chính hình ảnh một huấn luyện viên Hoàng Thùy mạnh mẽ, đầy tự tin đã vô tình tạo nên nhiều ý kiến trái chiều về việc cô có phù hợp với tiêu chí của cuộc thi hay không. Đáp trả lại phần đông khán giả, Hoàng Thùy vẫn luôn điềm nhiên trước truyền thông và chỉ khẳng định tài năng của mình thông qua các tuần thi.

Cùng nhìn lại cuộc hành trình đáng nhớ của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Ảnh: Eva

Nếu như chúng ta vốn quen mắt với một Hoàng Thùy gầy gò, gương mặt góc cạnh cùng thần thái của một siêu mẫu, Hoàng Thùy bây giờ trông vô cùng quyến rũ với hình thể được cải thiện rõ rệt và hơn hết, thần thái của một “hoa hậu” cũng dần được gán cùng với cái tên Hoàng Thùy. Trái với mong đợi của khá nhiều người khi cho rằng cô chính là chủ nhân của chiếc vương miện năm nay, Hoàng Thùy trở thành Á hậu 1 cùng giải thưởng Người đẹp được yêu thích nhất. Mong rằng với danh xưng mới này, Hoàng Thùy sẽ có thể thực hiện dự án của riêng mình nhằm nâng cao nhân cách và nền tảng giáo dục cho các trẻ em vùng xa, nguyện vọng được siêu mẫu chia sẻ trong phần thi ứng xử tại đêm chung kết.

H’Hen Niê

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê từng được ví von là “viên ngọc đen” trong làng người mẫu với làn da nâu khỏe khoắn. Trong đêm chung kết, tân Hoa hậu cũng xuất sắc đoạt được giải thưởng phụ Người đẹp biển nhờ thân hình săn chắc của mình. Sự tự tin của H’Hen Niê còn được thể hiện rất rõ trong phần thi ứng xử. Trả lời câu hỏi của giám khảo Mai Phương Thúy về việc cô sẽ làm gì để khuyến khích mọi người sử dụng mạng xã hội, một phương thức truyền thông rất phổ biến hiện nay, cô cho rằng thay vì khuyến khích mọi người dùng mạng xã hội, mình sẽ tích cực khuyên mọi người nên trực tiếp gặp mặt nhau để có thể cảm nhận được các giá trị sống bổ ích. Hoàn thành phần trả lời, H’Hen Niê đã nhận được tràng pháo tay tán thưởng rất lớn từ hàng ghế khán giả.

Cùng nhìn lại cuộc hành trình đáng nhớ của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Ảnh: Facebook

Bên cạnh đó, mục tiêu Tân Hoa hậu đề ra cho bản thân sau cuộc thi chính là có thể giúp đỡ trẻ em, phụ nữ và những bệnh nhân nhiễm HIV tại Bảo Lộc, nơi cô từng có dịp thực hiện chuyến từ thiện đầu tiên khi tham gia cuộc thi. Nhận được chiếc vương miện từ tay Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương, H’Hen Niê đã có những bước đi đầu tiên trên sân khấu với tư cách của một Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Mong rằng trong tương lai, H’Hen Niê sẽ có thể phát huy tối đa khả năng của mình với tư cách của một hoa hậu để có thể giúp đỡ cộng đồng, đem tiếng nói của mình vươn xa trên khắp thế giới để góp phần xây dựng một tương lai hoàn thiện và tốt đẹp hơn.

Nhóm thực hiện

Bài: Đào Dreamer (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more