Điểm danh 6 cặp đôi sao Hàn hot nhất năm 2017

Đăng ngày:

Cùng nhìn lại chuyện tình đẹp như mơ của những cặp đôi sao Hàn đã khuấy đảo cộng đồng mạng trong suốt năm 2017.

Năm 2018 khởi đầu bằng ba cặp đôi mới: G-Dragon và Lee Joo Yeon, Jung So Min và Lee Joon, G.O và Choi Ye Seul. Trước khi đón nhận thêm tin tức hẹn hò từ sao Hàn, hãy cùng điểm lại những cặp đôi đã và đang làm “điên đảo” showbiz xứ sở kim chi nào!

1. Rain và Kim Tae Hee

Năm vừa qua là một năm tràn ngập hỷ sự của các cặp đôi quyền lực bậc nhất xứ Hàn, trong đó có Bi (Rain)Kim Tae Hee. Đôi vợ chồng đã tổ chức một hôn lễ giản dị vào đầu năm và vừa chào đón cô công chúa nhỏ đầu lòng.

Bi (Rain) và Kim Tae Hee. (Ảnh: Drama Fever)

Cả hai bắt đầu gặp gỡ nhau không lâu trước khi Rain lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và mỹ nhân họ Kim đã luôn đến thăm anh trong quân ngũ bất cứ khi nào có thể. Sau đám cưới, các fan cũng không ngừng xuýt xoa trước tình cảm của nam tài tử Bi (Rain) dành cho vợ trong thời gian Kim Tae Hee mang thai. Dù lịch trình bận rộn với hàng loạt dự án từ âm nhạc đến chương trình truyền hình nhưng Rain vẫn dành thời gian về sớm để chăm sóc và đỡ đần cho vợ.

Đám cưới giản dị của cặp đôi quyền lực. (Ảnh: Allkpop)

2. Big Bang Taeyang và Min Hyo Rin

Cặp đôi đến từ thiên đường Taeyang và Min Hyo Rin bắt đầu hẹn hò từ năm 2014. Dù lịch trình bận rộn nhưng cả hai vẫn dành thời gian bên nhau trong những buổi hẹn hò giản dị.

Bức ảnh hiếm hoi cặp đôi công khai trên mạng xã hội. (Ảnh: @_youngbae_)

Min Hyo Rin chính là nàng thơ truyền cảm hứng cho thành viên Big Bang sáng tác ca khúc “huyền thoại” Eyes, Nose, Lip. Vừa qua, cặp đôi tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 3/2 tới.

Những hình ảnh hẹn hò của Taeyang và Min Hyorin được trang Dispatch tung ra. (Ảnh: Dispatch)

3. Shinhwa Eric Moon và Na Hye Mi

Tin đồn hẹn hò giữa cặp trai tài gái sắc bắt đầu nổ ra từ năm 2014 nhưng phải bốn năm sau đó, họ mới chính thức xác nhận mối quan hệ của mình. Sau nhiều lần chia tay rồi lại hàn gắn, cặp đôi này đã chính thức về chung một nhà vào tháng 7 vừa qua.

Ảnh cưới đẹp như mơ của cặp vợ chồng Eric – Na Hye Mi. (Ảnh: Soompi)

Đám cưới của trưởng nhóm Shinhwa và người mẫu kiêm diễn viên Na Hye Mi diễn ra trong khung cảnh đẹp như cổ tích. Là thành viên đầu tiên của Shinhwa thành gia lập thất, Eric Moon khiến cộng đồng mạng không khỏi ghen tỵ trước những cử chỉ ân cần, trìu mến dành cho cô dâu kém mình 12 tuổi trong lễ cưới hot nhất nhì showbiz Hàn năm 2017.

Cô dâu chú rể cùng các thành viên Shinhwa. (Ảnh: Naver)

Ảnh: Osen

4. Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Cặp đôi Hậu Duệ Mặt Trời chắc chắn là những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong năm qua. Chẳng cần công bố hẹn hò, Song Joong Ki và Song Hye Kyo công bố luôn tin đám cưới và khiến các fan của bộ phim truyền hình gây sốt này vỡ òa trong niềm vui sướng.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong bộ phim truyền hình hot nhất năm 2016 – Hậu Duệ Mặt Trời. (Ảnh: KBS)

Đám cưới của cặp đôi Song – Song là một trong những đám cưới được truyền thông săn đón nhất trong lịch sử showbiz Hàn. Dù được thông báo sẽ tổ chức bí mật nhưng nhất cử nhất động của cặp diễn viên này vẫn được theo dõi sát sao, chứng tỏ sức hút có 1-0-2 của hai diễn viên quyền lực xứ Hàn.

Cô dâu chú rể Song – Song rạng rỡ như hoa bên khách mời là nữ diễn viên Chương Tử Di. (Ảnh: Korea Times)

Lễ cưới lung linh của cặp đôi Hậu Duệ Mặt Trời xứ Hàn. (Ảnh: Koreaboo)

5. Lee Hyori và Lee Sang Soon

Không ồn ào hay hòa nhoáng, cặp đôi Lee Hyori và Lee Sang Soon vẫn trở thành hình mẫu lý tưởng cho biết bao đôi trẻ vì cuộc sống giản dị nhưng vẫn hạnh phúc viên mãn của mình.

Đôi vợ chồng Lee Hyori Lee Sang Soon hạnh phúc bên nhau. (Ảnh: Soompi)

Sau đám cưới vào năm 2013, cặp vợ chồng ca sĩ – nhạc sĩ này đã từ bỏ hết mọi sự xa hoa của làng giải trí để xây dựng tổ ấm trên một hòn đảo nhỏ, chăm chỉ làm từ thiện và tận hưởng cuộc sống bên nhau đầy ấm cúng. Mặc dư luận chê bai, “cô tiên quốc dân” vẫn luôn bày tỏ tình yêu dành cho chồng trong chương trình thực tế Hyori’s Bed and Breakfast và thổ lộ rằng anh là người đã đem đến cho cô rất nhiều niềm vui và hạnh phúc.

(Ảnh: Soompi)

6. Ryu Jun Yeol và Girl’s Day Hyeri

Không thành đôi trên màn ảnh nhưng Ryu Jun Yeol và Hyeri lại trở thành người yêu của nhau ngoài đời thật. Cả hai gặp nhau trên phim trường vào năm 2015 và dần nảy sinh tình cảm để rồi chính thức công khai vào tháng 8 vừa qua.

Ryu Jun Yeol và Hyeri khi tham gia phim truyền hình Reply 1988. (Ảnh: Koreaboo)

Nhờ hiệu ứng của Reply 1988 nên chuyện “phim giả tình thật” của cả hai càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Trước khi Dispatch chính thức tung bộ ảnh hẹn hò, cặp đôi đã “đốn tim” người hâm mộ bằng những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau từ cảnh hậu trường đến những buổi giao lưu cùng fan.

Ảnh: tvN

Trước khi chính thức xác nhận hẹn hò, cả hai đã khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” vì những cử chỉ tình cảm từ trong phim ra ngoài đời. (Ảnh: Unplugge7 Ryu Jun Yeol)

Nhóm thực hiện

Lâm An (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: Soompi/ Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more