Học hỏi thời trang dự tiệc đẹp như bà bầu Miranda Kerr

Đăng ngày:

Nàng siêu mẫu xinh đẹp người Úc tiếp tục tỏa sáng tại thảm đỏ dù đang mang thai.

Từ khi xác định mang thai lần hai vào tháng 11/ 2017, bà bầu xinh đẹp Miranda Kerr đã hạn chế xuất hiện tại các sự kiện truyền thông. Nhưng tối Chủ Nhật vừa qua người đẹp có mặt tại thảm đỏ afterparty ngày hội điện ảnh của hãng Waner Bros và khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi phong cách thời trang và thần thái quyến rũ.

Học hỏi phong cách thời trang đi dự tiệc đẹp như bà bầu Miranda Kerr

(Ảnh: getty)

Không có ông xã Evan Spiegel tháp tùng Kerr đến góp mặt tại buổi tiệc hậu lễ trao giải để ủng hộ chiến dịch vì phụ nữ Time’s Up lần này. Người đẹp vừa gợi cảm vừa sang trọng trong chiếc váy ôm màu đen in họa tiết da báo Balmain, thương hiệu thời trang danh tiếng nước Pháp. Cựu thiên thần nội y trông vô cùng rạng rỡ trong lần mang thai này, cô nàng tự tin tạo dáng xinh đẹp với bụng bầu.

Elle Việt Nam bà bầu xinh đẹp Miranda Kerr tại thảm đỏ afterparty Qủa cầu Vàng 2018 (3)

(Ảnh: getty)

Kerr và ông xã, nhà sáng lập phần mềm ứng dụng điện thoại nổi tiếng Snapchat, tổ chức lễ cưới ấm cúng tại nhà riêng vào tháng Năm vừa qua. Hai người thường xuyên dành thời gian cho nhau và cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc ngoạt ngào của cuộc sống. Mới đây nhất cặp đôi hạnh phúc vừa ăn mừng sinh nhật 7 tuổi của con trai của cựu thiên thần Victoria’s secret và chồng cũ, nam diễn viên điển trai Orlando Bloom.

Bà mẹ nổi tiếng cũng không quên bổ sung dinh dưỡng tại bữa tiệc tối với những món tráng miệng lành mạnh. Cô nàng còn đáng yêu chia sẻ video thưởng thức donut ngon lành lên Instagram với người hâm mộ của mình.

 

????

A post shared by Miranda (@mirandakerr) on

Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về giới tính cũng như ngày dự sinh của em bé, nhưng chắc chắn kết tinh tình yêu của cặp đôi trai tài gái sắc này sẽ là một thiên thần nhí “quyền lực” nữa của Hollywood.

Nhóm thực hiện

Maia Ng (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Hình ảnh: PopSugar)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more