Thời trang trong phim: Bất Khả Xâm Phạm (Untouchable)

Đăng ngày:

Một bước từ nữ phụ sang nữ chính, Go Jun Hee sang chảnh gấp bội khi vào vai nàng dâu Goo Ja Kyung lạnh lùng, thời thượng của nhà tài phiệt họ Jang thống trị ba đời ở Bukcheon.

Nói không với tiết tấu chậm rãi, rườm rà, mạch phim dài lê thê như nhiều phim truyền hình Hàn Quốc khác. “Bất Khả Xâm Phạm” (Untouchable) nổi bật là một món ăn lạ vì những cảnh quay hành động giật gân nghẹt thở. Diễn biến tâm lý, tình cảm phức tạp, pha lẫn đấu trí khốc liệt, cùng sự tham gia của dàn diễn viên trẻ triển vọng như nam diễn viên Jin Goo (Hậu Duệ Mặt Trời) và mỹ nhân Go Jun Hee (She Was Pretty) tài năng, bộ phim thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả truyền hình.

Câu chuyện xoay quanh quan hệ căng thẳng giữa hai anh em ruột Jang Gi Seo (Kim Sung Kyun) và Jang Jun Seo (Jin Goo) có cách sống đối lập của nhà họ Jang quyền thế. Bắt nguồn từ cái chết mờ ám của vợ Jun Seo (Kyung Soo Jin) đã khiến anh đau khổ và giận dữ nên Jun Seo quyết định đi tìm sự thật ẩn chứa đằng sau. Còn chị dâu Goo Ja Kyung (Go Jun Hee) lại như mở cờ trong bụng vì cuộc hôn nhân chính trị với Gi Seo không xuất phát từ tình yêu mà trái tim cô luôn hướng về người em trai Jun Seo của chồng. Sự tác động của cô lên mối xung đột giữa hai anh em nhà họ Jang là một “mắt xích lớn” trong cuộc đấu tranh nhằm chống lại gia đình của Jun Seo.

Sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Go Jun Hee trong tái xuất màn ảnh trong vai nàng dâu trưởng nhà họ Jang – Goo Ja Kyung đầy tham vọng.

bat kha xam pham 1Vai diễn của Go Jun Hee vốn là tiểu thư tài sắc vẹn toàn của ngài cựu tổng thống, dù chỉ một ánh nhìn, cái liếc mắt cũng đầy quyền lực nhưng vẫn bị xem thường vì là phụ nữ, đã gây ấn tượng mạnh với người xem.

Sự trở lại một bước từ nữ phụ sang nữ chính, Go Jun Hee không chỉ thể hiện khá tốt diễn biến tâm lý phức tạp của nhân vật Goo Ja Kyung, mà cô còn làm cho chị em phải “hoa mắt”, choáng ngợp trước phong cách thời trang trong phim với hàng hiệu xa hoa. Nhân vật này lột tả chân thật lối sống thượng lưu của nàng dâu giàu có, lạnh lùng nhà tài phiệt họ Jang thống trị ba đời ở thành phố Bukcheon.

bat kha xam pham 2

    Thần thái sang trọng khi diện bộ vest đỏ rực lửa cùng mái tóc ngắn “thương hiệu” đã được fan trầm trồ khen ngợi hết lời.

bat kha xam pham 3

Chiếc Hanbok truyền thống, được cách điệu với phần thêu hoa nhãn nhặn nơi tay áo là lễ phục trang trọng trong tang lễ.

bat kha xam pham 4

Mốt vòng cổ choker bản to trên đầm vạt chéo cách điệu vải satin sang trọng, vừa tạo một phong cách nữ tính lại mang chút gì đó bí ẩn hơn.

bat kha xam pham 5

Nếu như cô nàng quản lý khách sạn Min Ha Ri (She Was Pretty) gây sốt với mái tóc pixie cá tính và đặc biệt thích diện vòng cổ choker, thì Ja Kyung lại lăng xê mốt đầm phối vòng cổ choker bản to thời thượng, để tôn lên vẻ đẹp quý phái.

bat kha xam pham 6

Phù hợp với thân hình mảnh mải nên kiểu đầm cổ chữ V (Wraparound Dress) thanh lịch, đi kèm phụ kiện thắt lưng còn khoe dáng eo thon.

bat kha xam pham 7

 “Đụng hàng” trang phục với quý bà Kim Jung Hye (Lee Yo Won) trong Câu lạc bộ báo thù, nhưng mỗi người đều tỏa sáng theo cách riêng của mình.

bat kha xam pham 8

Bên cạnh đó, Ja Kyung còn có thêm chiếc đầm lụa cũng sử dụng mẫu vải hoa văn họa tiết hình học lạ mắt này.

bat kha xam pham 9

Gam màu xám sáng là một trong sáu xu hướng màu sắc của mùa thời trang Thu – Đông năm 2017, có điểm xuyết họa tiết trên nền vải của chiếc đầm chữ V tay phồng nhẹ, thiết kế ôm dáng và kết hạt khéo léo nơi vòng eo.

bat kha xam pham 10

Đầm vest cách tân trang nhã, chuẩn phom kèm thắt lưng màu đen sang trọng nổi bật lên phong thái cao sang, lịch sự.

bat kha xam pham 11

Cơn sốt nơ bướm của chiếc sơ mi thắt nơ điệu đà nhưng cũng đầy quyền lực từng là trào lưu được những người phụ nữ của thập niên 70, 80 vô cùng yêu thích, và hiện nay vẫn đang là một trào lưu rất đẳng cấp trong giới thời trang.

bat kha xam pham 12

Phần lông độc đáo nơi cầu vai của chiếc áo blouse thắt nơ bướm xóa tan hình ảnh “bánh bèo” mà lại cá tính vô cùng.

bat kha xam pham 13

Mốt bông tai bên ngắn bên dài, cùng chiếc túi xách Lady Dior cao cấp đã đủ làm điểm nhấn cho bộ trang phục công sở thông thường.

Trailer phim truyền hình HQ “Bất Khả Xâm Phạm” (Untouchable)

Xem thêm: 

Thời trang trong phim: Khi Nàng Say Giấc (While You Were Sleeping)

Thời trang trong phim: Nhiệt Độ Tình Yêu (Temperature Of Love)

Thời trang trong phim: Siêu trộm (Bad Thief, Good Thief)

Nhóm thực hiện

Khánh Ly (Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE/ Tham khảo: Hancinema)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more