Những kiểu tóc đẹp bạn hoàn toàn có thể tự làm cho mình

Đăng ngày:

Xu hướng tóc đẹp 2018 đã được ELLE cập nhật đầy đủ. Tham khảo danh sách những kiểu tóc đẹp mà bạn hoàn toàn có thể tự làm để diện trong Tết này nhé!

Nếu như kiểu tóc xõa hay cột đơn giản hàng ngày không còn làm bạn hứng thú, hãy thử “phá cách” với những kiểu tóc đẹp và rất dễ thực hiện dưới đây nhé!

1. Tóc tết

Thay đổi kiểu tóc hàng ngày bằng tóc tết, tại sao không? Những cô nàng tết tóc mang đến ấn tượng vừa nhẹ nhàng nhưng cũng đậm phong cách.

những kiểu tóc đẹp 2018 1

Ảnh: hairromance

những kiểu tóc đẹp 2018 9

Ảnh: hairbraidingtips

những kiểu tóc đẹp 2018 9

Ảnh: Bestie

2. Tóc búi một nửa

Nếu bạn là “fan” hâm mộ với những kiểu tóc đẹp cột một nửa hay cột một phần ba thì có thể bạn cũng sẽ thích kiểu tóc búi này. Không mất quá nhiều thời gian, bạn chỉ cần tách một phần tóc ở đỉnh đầu, xoắn và búi lại là đã hoàn thành kiểu tóc đơn giản mà rất thời trang. Phần tóc còn lại xõa ra giúp che bớt xương quai hàm sẽ giúp gương mặt thon gon hơn.

những kiểu tóc đẹp 2018

Ảnh: Home – Beauty – Go idea factory

những kiểu tóc đẹp 2018 2

Ảnh: thisisinsider.com

3. Tóc kết hợp với khăn

Khăn quấn góp phần tạo ấn tượng cho kiểu tóc làm kiểu tóc thêm sành điệu. Kết hợp với khăn quấn còn giúp hạn chế phần tóc con xù, không vào nếp.

những kiểu tóc đẹp 2018 15

Ảnh: Namespedia – Names Encyclopedia

những kiểu tóc đẹp 2018 16

Ảnh: Asos

4. Tóc búi sau

Kiểu tóc đẹp cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Có rất nhiều kiểu tóc khác nhau cho các nàng lựa chọn, song tóc búi sau luôn được ưu ái nhờ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. Hơn nữa, tóc búi tiện lợi và rất dễ thực hiện.

Tuy nhiên, nếu bạn không để mái thì kiểu tóc búi có thể vô tình làm lộ vùng trán nên các nàng có trán hơi rộng hãy cẩn thận khi thực hiện kiểu tóc này.

những kiểu tóc đẹp 2018 17

Ảnh: JAMJA

những kiểu tóc đẹp 2018 4

Ảnh: lulus

những kiểu tóc đẹp 2018 19

Ảnh: Яндекс

5. Tóc tết ngược

Tóc tết ngược là kiểu tóc đẹp dành cho những ngày oi bức. Vẫn là kiểu tóc tết nhưng trông bạn sẽ phá cách và năng động hơn. Tóc tết ngược sẽ gây chút khó khăn cho những bạn lần đầu thực hiện. Nhưng chỉ cần một vài lần quen thao tác thì bạn sẽ có kiểu tóc hoàn toàn mới cho riêng mình.

những kiểu tóc đẹp 2018 5

Ảnh: Hairstyle Ideas

những kiểu tóc đẹp 2018 11

Ảnh: n.starck

những kiểu tóc đẹp 2018 12

Ảnh: n.starck

6. Tóc xoăn

Bạn yêu thích kiểu tóc xoăn bồng bềnh nhưng e ngại phải sử dụng các dụng cụ có nhiệt để làm xoăn có thể gây hư tổn tóc? Vậy bạn hãy thử với cách uốn tóc mới này. Bạn cần chuẩn bị một băng vải có thun quấn quanh đầu, tiếp đến luồng từng tép tóc vào phần vải. Thời gian bạn giữ cố định sẽ quyết định độ cong của tóc. Sau đó chỉ cần tháo bỏ băng vải là bạn đã có kiểu tóc xoăn như ý.

những kiểu tóc đẹp 2018 6

Ảnh: bestofbabylady.com

những kiểu tóc đẹp 2018 20

Ảnh: votrecoiffure.com

7. Tóc búi rối

Kiểu tóc búi rối có thể làm bạn mê mẩn khi thấy từ cái nhìn đầu tiên. Phong cách tóc này không đòi hỏi kĩ năng phức tạp mà lại rất thu hút. Bước đầu, bạn cần cột hết tóc lên giống kiểu tóc đuôi ngựa “sang chảnh”. Sau đó, đánh rối phần tóc đã cột tạo độ xù và phồng. Cuối cùng chỉ cần xoắn tóc theo hình tròn và cố định lại là bạn đã hoàn thành kiểu tóc này.

những kiểu tóc đẹp 2018 21

Ảnh: Her Campus

8. Tóc updo

Những kiểu tóc đơn giản, không mất quá nhiều thời gian thực hiện luôn được các nàng ưa chuộng. Tóc làm kiểu mang đến cảm giác nhẹ nhàng và có tính ứng dụng cao, vì phù hợp từ văn phòng đến các bữa tiệc. Nếu những kiểu tóc đẹp này kết hợp cùng các màu tóc “nổi loạn” thì chắc chắn sẽ đạt hiệu quả làm đẹp cao hơn đấy!

những kiểu tóc đẹp 2018 7

Ảnh: thisisinsider

9. Tóc xù

Bạn có còn nhớ hình ảnh cô công chúa Merida trong bộ phim BraveCông Chúa Tóc Xù không? Nàng công chúa sở hữu mái tóc gợn xoăn cá tính. Và đó cũng chính là kiểu tóc mà ELLE muốn giới thiệu đến bạn. Để thực hiện phong cách tóc này không quá khó nhưng cần có một chút kiên trì, bạn chia tóc thành các phần nhỏ và thắt bính 3 tép đơn giản cho các phần tóc đó. Tương tự với tóc uốn xoăn, thời gian bạn duy trì lọn bính sẽ quyết định độ xù của tóc. Cuối cùng, tháo dần các bính tóc là bạn đã hoàn thành kiểu tóc đơn giản, mang chất “bụi bụi” cá tính.

những kiểu tóc đẹp 2018 23

Ảnh: ali

những kiểu tóc đẹp 2018 24

Ảnh: Thought Catalog

Nhóm thực hiện

Quyền Thùy Giang

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE/ Tham khao: thisisinsider.com

Ảnh: de.weddbook

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more