Dinh thự của nhà thiết kế Gianni Versace trở thành khách sạn cao cấp

Đăng ngày:

Dinh thự bên bờ biển Miami của NTK quá cố Gianni Versace vừa chính thức đón tiếp những vị khách đầu tiên với tư cách mới là một khách sạn hạng sang bậc nhất với lối thiết kế xa hoa.

Với tên goi mới là Villa Casa Casuariana, dinh thự lúc sinh thời của nhà sáng lập hãng thời trang lừng danh Ý – Versace sắp trở thành một nơi nghỉ dưỡng hứa hẹn. Nơi đây lưu giữ những dấu ấn cá nhân của Gianni Versace, óc thẩm mỹ tuyệt vời của ông được thể hiện trọn vẹn qua từng căn phòng.

ELLE Việt Nam Dinh thự của thiên tài đoản mệnh Gianni Versace trở thành khách sạn cao cấp (3)

Căn biệt thự phức hợp trước đây thuộc sở hữu của Alden Freeman trước khi về tay Gianni Versace.

Vào năm 1992, Gianni Versace mua lại một căn nhà giá gần 70 tỷ đồng và khách sạn Revere ngay bên cạnh giá hơn 80 tỷ đồng. Sau đó ông chi thêm gần 730 tỷ đồng để tái kiến trúc bao gồm cả việc phá hủy khách sạn để xây hồ bơi, vườn cây và gian phía nam của dinh thự. Từ 24 phòng lúc đầu, Versace thiết kế lại thành 10 căn phòng cực lớn với nhiều phong cách khác nhau.

ELLE Việt Nam Dinh thự của thiên tài đoản mệnh Gianni Versace trở thành khách sạn cao cấp (10)

Căn phòng xa hoa mang tên Villa với trần là một tác phẩm mỹ thuật, đây chính là phòng ngủ của thiên tài bạc mệnh Gianni Versace.

ELLE Việt Nam Dinh thự của thiên tài đoản mệnh Gianni Versace trở thành khách sạn cao cấp (11)

Phòng Venus, phòng riêng của em gái ông – Donatella Versace, hiện nay có giá từ khoảng 27 triệu đồng cho một đêm nghỉ lại.

Tập đoàn khách sạn Victor đã vượt qua nhiều nhà đầu tư lớn, trong đó có tổng thống Mỹ đương nhiệm – Donald Trump, để giành quyền mua lại dinh thự này với giá 936 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá vào năm 2013. Thiết kế tinh tế được giữ nguyên và chỉ trang bị thêm các tiện nghi hiện đại để trở thành không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.

ELLE Việt Nam Dinh thự của thiên tài đoản mệnh Gianni Versace trở thành khách sạn cao cấp (7)

Khu sảnh sang trọng có hẳn một đài phun nước nhỏ trang trí nhiều tượng đá.

Bên cạnh các căn phòng được trang trí xa hoa, khu hồ bơi dài 16,4 mét dát vàng 24 carat chính là điểm thu hút nhất của khu khách sạn cao cấp này. Ngoài ra, nền gạch bên thành hồ còn được làm theo lối mosaic hình biểu tượng của thương hiệu Versace – đầu nữ thần tóc rắn Medusa.

ELLE Việt Nam Dinh thự của thiên tài đoản mệnh Gianni Versace trở thành khách sạn cao cấp (12)

Ánh đèn vào buổi đêm làm hồ bơi dát vàng thêm rực rỡ như khung cảnh xứ thần tiên.

ELLE Việt Nam Dinh thự của thiên tài đoản mệnh Gianni Versace trở thành khách sạn cao cấp (5)

Thật không ngoa khi nói nền đá mosaic này là một tác phẩm nghệ thuật khiến bất cứ ai cũng phải nán lại hồi lâu.

Villa Casa Casuariana còn bao gồm nhà hàng Gianni, một không gian tuyệt vời để tận hưởng những bữa tối sang trọng dưới ánh nến. Nhà hàng sẽ chiêu đãi thực khách bằng thực đơn đặc biệt với những món ăn cao cấp theo phong cách ẩm thực giao thoa giữa Ý – Địa Trung Hải đã được nâng cấp bằng những nguyên liệu xa xỉ như nấm cục (truffle), thịt bò Wagyu, cua biển xanh New Orleans…

ELLE Việt Nam Dinh thự của thiên tài đoản mệnh Gianni Versace trở thành khách sạn cao cấp (8)

Thực khách phải đặt chỗ trước nếu muốn thưởng thức bữa tối quý tộc ở đây.

ELLE Việt Nam Dinh thự của thiên tài đoản mệnh Gianni Versace trở thành khách sạn cao cấp (4)

Còn quầy bar thì luôn sẵn sàng đón tiếp khách vào mọi lúc.

Nhắc về dinh thự này, nhà sản xuất Ryan Murphy phải thừa nhận với tờ báo New York Post rằng việc ông được phép quay phóng sự tại ngôi nhà này thực sự là một điều khó tin. Ông cũng chia sẻ thêm: “Tôi sẽ chẳng bao giờ làm được chương trình nếu không được bước vào ngôi nhà đó. Vì thực tế, để dựng nên một hiện trường mô phỏng nó là điều bất khả thi. Tuy những thứ vật dụng và đồ trang trí đều bị bán đi nhưng may mà chúng tôi vẫn có thể tái hiện lại chúng nhờ những bức ảnh chụp trước đó”.

ELLE Việt Nam Dinh thự của thiên tài đoản mệnh Gianni Versace trở thành khách sạn cao cấp (9)

“Có 2 căn phòng được làm hoàn toàn bằng vỏ sò”.

ELLE Việt Nam Dinh thự của thiên tài đoản mệnh Gianni Versace trở thành khách sạn cao cấp (6)Khu dinh thự tọa lạc ở vị vô cùng trí lí tưởng.

Nằm trên con đường Ocean Drive nhộn nhịp nhất, Villa Casa Casuana nhìn thẳng ra Đại Tây Dương xanh thẳm được dự đoán sẽ là điểm đến đắt giá mới ở bờ biển Miami xinh đẹp. Phòng Azure Suite với sắc xanh và kem chủ đạo tạo cảm giác dễ chịu thư thái đối lập với phòng Superior màu đỏ quyền quý.

 ELLE Việt Nam Dinh thự của thiên tài đoản mệnh Gianni Versace trở thành khách sạn cao cấp (1)

Một đêm ở phòng Superior có giá khoảng 17 triệu đồng.

Nhóm thực hiện

Maia Ng (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Hình ảnh: Courtesy of Villa Casa Casuarina)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more