Mẹ của Selena Gomez không vui khi con gái tái hợp cùng Justin Bieber

Đăng ngày:

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, mẹ của nữ ca sĩ nổi tiếng tỏ vẻ không hài lòng về chuyện tình cảm của con gái với anh chàng tai tiếng Justin Bieber.

Mẹ của Selena Gomez – bà Mandy Teefey, cho hay trong một cuộc phỏng vấn mới đây rằng bà không vui về sự tái hợp của cô con gái với chàng ca sĩ tai tiếng sinh năm 1993 – Justin Bieber.

Justin Bieber và Selena Gomez: mối quan hệ “gương vỡ lại lành” tốn bao giấy mực của cánh báo chí. (Ảnh: Zimbio)

Người mẹ kiêm quản lý cũ của nữ ca sĩ “Wolves” chia sẻ với trang Gossip Cop rằng bà ấy đã không nói chuyện với Bieber, thậm chí qua tin nhắn hay email đã nhiều năm rồi. Tuy nhiên, bà vẫn luôn mong Selena hạnh phúc dù lựa chọn của cô là gì: “Selena có thể sống cuộc sống theo cách mà con bé muốn miễn là con bé luôn hạnh phúc, an toàn và khỏe mạnh. Con bé là một người trưởng thành và có thể tự đưa ra quyết định cho bản thân”.

Selena Gomez và mẹ của mình – bà Mandy Teefey. (Ảnh: Albert Michael)

Theo tờ Us Weekly đưa tin hồi tháng trước, bà Teefey vẫn chưa sẵn sàng chào đón Bieber trở lại sau những chuyện đã xảy ra. Nữ ca sĩ Selena Gomez cũng quyết định không đưa chủ nhân ca khúc “Sorry” đến bữa tối Lễ Tạ ơn với gia đình mình bởi cô ấy không nghĩ mẹ mình sẽ chấp nhận và rằng bà ấy vẫn giữ những quan điểm riêng.

Mandy Teefey và Selena Gomez tham dự buổi công chiếu bộ phim “13 Reasons Why” của Netflix tại Paramount Pictures vào ngày 30/3/2017 tại Los Angeles, California. (Ảnh: People)

Bieber và Gomez gặp nhau lần đầu vào năm 2009, chính thức xuất hiện cùng nhau vào năm 2011. Từ năm 2012 đến năm 2017, cặp đôi đã chia tay và tài hợp rất nhiều lần trong tâm trạng thấp thỏm của người hâm mộ. Cuối cùng, sau bao lần hợp tan, cả hai đã chính thức về bên nhau vào tháng 10/2017 vừa qua sau khi Selena phẫu thuật ghép thận và xác nhận chia tay The Weeknd. Tờ Us Weekly dẫn lời một người trong cuộc: “Có rất nhiều điều không chắc chắn về anh ấy và gia đình Selena nhưng Bieber thực sự hy vọng rằng họ sẽ cho anh ấy thêm một cơ hội nữa dù biết rằng sẽ phải mất một thời gian”.

Justin Bieber và Selena Gomez tại American Music Award 2011. (Ảnh: Barry King)

Bà Teefey cũng chia sẻ với Gossip Cop về việc cấy ghép thận của con gái mình vào mùa Hè vừa qua. Như đã đưa tin, cựu ngôi sao của Disney đã nhận hiến thận từ người bạn thân Francia Raisa sau một thời gian dài chống chọi với các biến chứng của căn bệnh Lupus. Nói về cuộc chiến kéo dài hàng năm của Gomez với căn bệnh tự miễn này, mẹ của nữ ca sĩ nói: “Khi bạn còn trẻ, bạn cảm thấy mình bất khả chiến bại nhưng Selena thì khác, con bé đã phải nhận thức rằng mình không thể là một cô bé tuổi 20 bình thường như bao người khác”.

Bà bày tỏ niềm cảm kích với người bạn thân Francia của Selena: “Chúng tôi rất may mắn vì đã có Francia trong cuộc đời mình” nhưng đồng thời cũng vô cùng xót xa trước những đau đớn mà cô con gái mình và Raisa đã phải chịu đựng tại thời điểm cuộc phẫu thuật diễn ra. Teefey nói thêm rằng bà rất tự hào về lòng dũng cảm của con gái.

Gomez gần đây đã thay đổi hình ảnh đại diện của Instagram cá nhân thành hình ảnh của mẹ mình và bà Teefey đồng thời cũng phủ nhận mối bất hòa giữa họ: “Giữa mọi người mẹ và con gái của mình đều có những mối bất đồng riêng” nhưng nhấn mạnh rằng bà không kiểm soát cô ấy theo cách mà mọi người nghĩ.

Nhóm thực hiện

Lâm An (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more