Thời trang trong phim: Lời Thì Thầm (Whisper)

Đăng ngày:

Chảnh chọe, kiêu kỳ là thế nhưng tiểu thư Choi Soo Yeon vẫn gây được thiện cảm vì gout thời trang hàng hiệu xa xỉ đến từ các hãng danh tiếng trong nước và quốc tế.

Mối dây tình cảm nhen nhóm giữa cặp oan gia nơi pháp đình là khía cạnh khác biệt, đặc sắc đáng trông đợi trong bộ phim Whisper (Lời Thì Thầm). Phim xếp thứ 4 trong top 13 phim Hàn Quốc có rating cao nhất năm 2017.

Mở đầu bằng một bản án oan của bố nữ cảnh sát điều tra Shin Young Joo (Lee Bo Young) là Shin Chang Ho bị rơi vào vòng lao lý. Uất ức khi pháp luật không còn đứng về phía mình, Young Joo quyết định tự tay trả thù kẻ đã tuyên thệ bản án sai lầm đó là thẩm phán Lee Dong Joon (Lee Sang Yoon). Sau khi đọc được tin Dong Joon sẽ kết hôn với tiểu thư Choi Soo Yeon (Park Se Young) của giám đốc công ty luật Taebaek hàng đầu tại Hàn Quốc trên báo, Young Joo nhân lúc Dong Joon say khướt ở bữa tiệc chia tay độc thân đã cài anh vào một clip cưỡng hiếp do cô dựng nên, nhằm mục đích phản án cho cha mình.

Trong quá trình cả hai cùng cộng tác điều tra tìm kiếm bằng chứng để chứng minh cho sự vô tội của bố Young Joo, họ vô tình phát hiện hàng loạt phi vụ tham nhũng động trời bị bưng bít tại chính công ty luật của nhà vợ Dong Joon.

loi thi tham 1Bên cạnh “bảo chứng rating” Lee Bo Young, thì nữ diễn viên khả ái Park Se Young cũng là một ẩn số bất ngờ trong vai tiểu thư Choi Soo Yeon xinh đẹp, kiêu kỳ nhưng nắm giữ nhiều bí mật của công ty luật Taebaek.

Khác hoàn toàn mô tuýp phụ nữ “bình hoa di động” sống an phận trong cuộc hôn nhân chính trị không tình yêu thường thấy, tiểu thư Choi Soo Yeon là người bốc đồng, hống hách luôn coi thường người khác, lại nắm trong tay quyền lực, tiền bạc. Nhân vật này còn thay cả cha mình xử lý những công việc cực kì mờ ám, đã gây bao phen sóng gió thót tim cho thẩm phán Lee Dong Joon và nữ cảnh sát Shin Young Joo.

Nhưng Soo Yeon vẫn gây được thiện cảm, dù thuộc tuyến nhân vật phản diện bởi dung mạo xinh đẹp của người đẹp Park Se Young và phong cách thời trang trong phim sang chảnh của tầng lớp “phú nhị đại”. Phủ toàn thân là hàng hiệu đắt tiền từ các hãng thời trang nổi tiếng nội địa và quốc tế, đốn tim bao tín đồ phim Hàn phải trầm trồ ngưỡng mộ.

loi thi tham 2Đầm xòe tiểu thư phối ren tay dài màu đen quyến rũ, đi kèm đôi bông tai của hãng THIERS [티에르] tỏa sức hút với phái mạnh.  
loi thi tham 3Các chi tiết đính kết hoa 3D kỳ công trên nền vải voan trải dài toàn chiếc váy dáng suông (Shift dress), có đường nét thiết kế đơn giản giúp tôn dáng vẻ sang trọng, đài cát.
loi thi tham 4Không quá táo bạo, nhưng vẫn gợi cảm đó là những gì mà chiếc váy cưới đuôi cá được kết đính tinh xảo hàng ngàn viên pha lê cao cấp đã mang đến hình ảnh quý phái cho cô dâu Soo Yeon xinh đẹp.
loi thi tham 5Trang phục công sở là áo khoác màu trắng và chiếc đầm suông đuôi cá chân váy xếp ly phù hợp cho phụ nữ tuổi 30, tay đeo đồng hồ của hãng Magenta.
loi thi tham 6Màu tím hoa sim hiện đại của chiếc áo khoác dạ dáng suông cách tân đã làm nổi bật nguyên cả cây trắng bên trong.
loi thi tham 7Ở Soo Yeon luôn toát lên thần thái quyền lực, nhất là khi cô diện gam màu đen như đầm đen cổ lọ được thiết kế tối giản đi kèm áo khoác dáng suông sọc dọc thanh lịch.
loi thi tham 8Còn gam màu hồng pastel nhã nhặn trên áo jacket của thương hiệu thời trang Hàn Quốc ‘S Solezia nổi tiếng thì lại nữ tính và tươi trẻ.
loi thi tham 9Cá tính trong chiếc áo jacket có phần khuy thiết kế lạ là những que nhỏ mạ vàng lấp lánh của hãng Mag Logan.
loi thi tham 9Chiếc áo blouse vải voan xếp ly trang nhã của thương hiệu Dint mang đến sự nữ tính ngọt ngào.
loi thi tham 11Những đường kẻ sọc dọc mang hơi thở thời trang hiện đại trên chiếc áo khoác jacket công sở của hiệu EGOIST, phối cùng sơ mi đen và chân váy trắng thu hút ánh nhìn người đối diện.
loi thi tham 12Trang phục vest phá cách với đường cắt may tinh tế, kết hợp bông tai ngọc trai kiểu bất đối xứng độc đáo làm cho thời trang trong phim thêm phần ấn tượng.
loi thi tham 13Gợi ý mặc đẹp vào mùa thu thì không nên bỏ qua gam màu vàng chanh trẻ trung và đầy sức sống.
loi thi tham 14Tỏa sáng cả khung hình bằng nguyên cây vest màu đỏ tươi rực rỡ nằm trong BST thời trang Xuân – Hè 2017 của thương hiệu TOYKEAT do NTK Enjoo Lee sáng lập.

Trailer phim truyền hình HQ “Lời Thì Thầm” (Whisper)

Xem thêm: 

Thời trang trong phim: Chuyến Đi Tình Yêu (The Package)

Thời trang trong phim: Lang Y Lừng Danh (Live Up to Your Name)

Thời trang trong phim: Nhiệt Độ Tình Yêu (Temperature Of Love)

Nhóm thực hiện

Khánh Ly (Nguồn tạp chí Phái đẹp Elle, Soompi)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more