Kate Moss và Naomi Campbell bất ngờ sải bước trong show diễn cuối của Kim Jones tại Louis Vuitton

Đăng ngày:

Kate Moss và Naomi Campbell đoàn tụ trên show diễn cuối của Kim Jones nhằm tôn vinh những thành công của anh trong 7 năm tại nhà mốt Louis Vuitton.

Hai siêu mẫu huyền thoại Kate Moss và Naomi Campbel sải bước trên sàn diễn Louis Vuitton cho bộ sưu tập cuối của Kim Jones.

Kate MossNaomi Campbell đoàn tụ trên sàn diễn cho show diễn cuối cùng của Kim Jones tại Louis Vuitton (Ảnh: People)

Bộ sưu tập Xuân – Hè 2018 là show diên cuối cùng Kim Jones thực hiện cho nhà mốt Louis Vuitton. Sau những thành công đáng kinh ngạc mà Jones đạt được với dòng thời trang nam Louis Vuitton, giới mộ điệu rất chờ mong màn “tạm biệt” của anh.

Không để mọi người thất vọng, màn chào sân của Kim Jones đầy tính biểu tượng và ý nghĩa. Kim Jones đã tái hiện huyền thoại khi đưa Kate Moss và Naomi Campbel lên sàn diễn của mình. Hai siêu mẫu diện chiếc áo khoác mang logo thương hiệu của Louis Vuitton, cùng đôi boots “chiến binh” ton-sur-ton.

Sau show diễn Mùa thu 2013 của Louis Vuitton, đây là lần đầu tiên siêu mẫu Kate Moss sải bước trên sàn catwalk sau 5 năm.(Ảnh: People)

Siêu mẫu Naomi Campbell tự tin sải bước trên sàn catwalk (Ảnh: People)

Trong bộ sưu tập Xuân-Hè 2018, Kim Jones đã được truyền cảm hứng từ những thiết kế mà Marc Jacobs, người tiền nhiệm của anh, thực hiện cho nhà mốt những năm 2000s. Jones chia sẻ trên Instagram cá nhân, Marc Jacobs chính là người cho anh cơ hội với Louis Vuitton. Với bộ sưu tập cuối, anh muốn gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp anh trong quãng đường “cầm cương” Louis Vuitton.

Một số người yêu thời trang phỏng đoán, liệu đây có phải ẩn ý về chuyện Kim Jones sẽ lấn sân sang thị trường thời trang nữ, mà cụ thể là nhà mốt Burberry hoặc Versace.

Liệu đây có phải ẩn ý về chuyện Kim Jones sẽ lấn sân sang thị trường thời trang nữ, mà cụ thể là nhà mốt Burberry hoặc Versace (Ảnh: WWW)

Màn trình diễn của hai siêu mẫu cũng khiến giới mộ điệu liên tưởng đến màn kết thúc biểu tượng của show diễn Xuân-Hè 2018 nhà Versace với sự hiện diện của năm siêu mẫu thập niêm 90s gồm Naomi Campbell, Claudia Schiffer, Helena Christensen, và Carla Bruni.

Nhóm thực hiện

(Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE, ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more