ELLE tháng 2/2018 – Xuân yêu thương

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 2/2018] Một năm nữa lại trôi qua cùng nhiều cảm xúc đặc biệt. Mong rằng với số báo này, bạn đọc sẽ có thể chào đón một năm mới tràn đầy hứng khởi.

LET’S TALK ABOUT LOVE!

ELLE chọn chủ đề Xuân Yêu Thương cho số báo đặc biệt mừng Tết Nguyên đán và cả ngày Lễ Tình yêu Valentine’s. ELLE mong muốn mang đến không khí nồng ấm, rạo rực của ngày Tết qua sắc màu của thiên nhiên bùng nở đón chào năm mới, cùng những câu chuyện và chia sẻ chân thành nhất về Tình yêu.

Trong mâm ngũ quả của ngày Tết: Cầu – Dừa – Đủ – Xoài – Sung, người Việt Nam từ lâu đã nhắn nhủ nhau trong năm mới hãy nguyện ước để có được sự “vừa đủ” cho cuộc sống đủ đầy sung túc. Khái niệm “vừa đủ” thật ra không chỉ được truyền tụng ở Việt Nam hay các nước châu Á, mà ở phương Tây, đó cũng được coi là một triết lý sống. Thụy Điển cũng có từ “lagom” được hiểu nôm na là “vừa đủ, vừa vặn”. Trong bài viết về tình yêu lý tưởng, nữ tác giả trẻ Kim Ngân chia sẻ rằng với cô, một mối tình hoàn hảo là khi cả hai đều cố gắng vừa đủ, nhường nhịn nhau vừa đủ, giận hờn vừa đủ, trải qua vừa đủ… để tìm và giữ được “người vừa vặn” với mình.

Quay lại câu hỏi “Liệu có một tình yêu lý tưởng?” tác giả Alain de Botton gợi ý rằng điều đó sẽ thành hiện thực khi chúng ta ngừng “lý tưởng hóa” về tình yêu và người mình yêu, bởi vì không có ai hoàn hảo cả. Ông chia sẻ rằng trong tình yêu, chúng ta thường chú trọng quá nhiều vào việc “được yêu” thay vì “yêu”. Chúng ta thường nghĩ rằng “yêu” là bản năng, nhưng thật ra “yêu” lại là một kỹ năng mà mỗi người đều cần phải học. Nói cách khác, “để yêu một ai đó đồng nghĩa rằng bạn phải dành sự khoan dung và rộng lượng để hiểu và đón nhận người đó”.

Cuối cùng, ELLE thân chúc bạn đọc một mùa Xuân an yên, và một mùa yêu “vừa vặn” và đủ đầy hạnh phúc.

Ban Biên tập ELLE

ELLE tháng 2/2018 - Xuân Yêu Thương

www.elle.vn

www.facebook.com/ELLEVietnam

Instagram: @ellevietnam

Bạn đọc có thể đặt báo dài hạn tại đây 

Nhóm thực hiện

Ca sĩ: Đông Nhi

Nhiếp ảnh: Trí Nghĩa

Mỹ thuật: Dzũng Yoko

Đầm: Nguyễn Hoàng Tú

Trang sức: Cartier

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more