8 lần mặc đồ phá cách của công nương Kate Middleton

Đăng ngày:

Chỉ một chút thay đổi nhở trong các lựa chọn thời trang cũng khiến những người hâm mộ công nương Kate Middleton chú ý.

Phong cách thời trang của công nương Kate Middleton được nhiều phụ nữ ngưỡng mộ và giới thời trang đánh giá cao nhưng không tránh khỏi sự nhàm chán nhất định. Điều đó có thể do những quy tắc hoàng gia công nương phải tuân thủ.

Kate cần mặc kín đáo, trang nhã về màu sắc, họa tiết, ngay cả việc sơn móng cũng không được chọn màu nổi bật. Đã có nhiều nguyên tắc về y phục chi phối lựa chọn của công nương và vì vậy cô thường xuyên phải chọn lại những kiểu trang phục quen thuộc. Quá nhiều áo phông kẻ ngang (breton top), quá nhiều áo khoác váy (coat dress) và quá nhiều giày cao gót màu nude… Vị công nương xứ Cambridge phải vừa thanh lịch và cổ điển cho phù hợp với vai trò đại diện gia đình hoàng gia nhưng cũng đứng trước những lựa chọn thời thượng vì không thể bỏ qua tính đại chúng và hợp thời.

Tuy vây, công nương Kate cũng có những lần phá cách nhất định. Cô chọn các thiết kế mới nhất trong tuần lễ thời trang London với những thương hiệu Simone Rocha và Barbara Cassola; hay thương hiệu Pháp Chanel, thương hiệu Ý Gucci, bên cạnh các thương hiệu quen thuộc như Alexander McQueen, Jenny Packham, Temperley London…

8 lần diện đẹp chuẩn “biên tập viên thời trang” của công nương Kate Middleton

Trong chuyến thăm nước Đức, công nương Kate Middleton đã chọn bộ váy maxi trễ vai màu đỏ của Alexander McQueen kết hợp cùng bông tai tua rua Simone Rocha. Vẫn tông màu nude, nhưng đôi giày dây với thiết kế gợn sóng tinh tế của Prada khiến cô trong thanh thoát và hiện đại hơn hẳn. Chiếc váy trễ vai màu đỏ và móng chân sơn đỏ của của công nương được coi là có sự phá cách so với hình ảnh thường ngày. (Ảnh: StyleInfo)

8 lần diện đẹp chuẩn “biên tập viên thời trang” của công nương Kate Middleton

Tím lilac không phải là một màu sắc an toàn và dễ mặc, nhưng may thay, thiết kế váy tay dài trang nhã đã giúp công nương Kate Middleton ghi điểm hoàn toàn, xinh đẹp, nổi bật nhưng không quá đà. (Ảnh: StyleInfo)

8 lần diện đẹp chuẩn “biên tập viên thời trang” của công nương Kate Middleton

Nữ công tước xứ Cambridge luôn là “bậc thầy” trong việc lựa chọn trang phục ngoại giao khi trung hòa được phong cách vương giả Anh quốc cùng thời trang của quốc gia chủ nhà. Không ngoài mong đợi, công nương Kate Middleton diện “cây” Chanel khi đến Paris với váy dệt kim (Chanel bouclé dress), thắt lưng logo và túi xách Chanel. (Ảnh: Glory.News)

8 lần diện đẹp chuẩn “biên tập viên thời trang” của công nương Kate Middleton

Khi đến thăm bảo tàng nghệ thuật V&A, công nương Kate Middleton gây chú ý với “hiệu ứng Gucci” sành điệu. Cô diện chiếc váy phong cách Jackie O trang trí dây đỏ và xanh, được đính nút vàng bắt mắt. (Ảnh: Hellogiggles)

8 lần diện đẹp chuẩn “biên tập viên thời trang” của công nương Kate Middleton

công nương Kate Middleton yêu thích mẫu váy thanh lịch này của Preen by Thornton Bregazzi đến nỗi sở hữu cả hai chiếc váy màu đen và màu đỏ y như nhau. Với phần cổ áo khéo léo khoe vùng xương quai xanh nữ tính, cùng thiết kế váy cổ điển và sang trọng, đây đích thị là chiếc váy sinh ra dành cho Kate. (Ảnh: StyleInfo)

8 lần diện đẹp chuẩn “biên tập viên thời trang” của công nương Kate Middleton

Tại đêm sự kiện ở bảo tàng lịch sử, chiếc váy trắng trễ vai đến từ nhà mốt Barbara Casasola không hổ danh là bộ cách khiến cô trở nên xinh đẹp nhất, không cầu kì nhưng vẫn rất thu hút. Đôi sandel quai mảnh thay vì giày nude bít mũi cũng là khác biệt khá lớn. (Ảnh: StyleInfo)

ELLE Việt Nam - 8 lần diện đẹp chuẩn “biên tập viên thời trang” của công nương Kate Middleton (4)

Chiếc váy midi tay phồng của thương hiệu Dolce & Gabbana tuy đơn giản nhưng vẫn giúp công nương Kate Middleton thu nhận được nhiều lời khen từ phía người yêu thời trang và người hâm mộ. (Ảnh: StyleInfo)

ELLE Việt Nam - 8 lần diện đẹp chuẩn “biên tập viên thời trang” của công nương Kate Middleton (5)

Không phải tự nhiên mà công nương Kate Middleton ưa chuộng những nhà mốt Pháp, cụ thể như chiếc váy màu kem của Chloé có thể khiến hình ảnh hoàng gia của cô được sinh động, mới mẻ hơn. Với phần trên là len đan hiện đại kết hợp cùng thắt lưng cùng màu và phần váy xuông phía dưới, tạo thành một tổng thể xinh đẹp và thời thượng. (Ảnh: StyleInfo)

_____________________________________________________________________________________________________________

Xem thêm:

Họa tiết kẻ caro nào làm say mê 3 nàng dâu hoàng gia Anh?

10 lần thành thật đầy bất ngờ của gia đình Hoàng gia Anh.

Nhóm thực hiện

Maia Ng (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE / Hình ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more