8 ngôi sao nổi tiếng truyền cảm hứng làm đẹp siêu “hot” trên Instagram 2018

Đăng ngày:

Cùng ELLE ghé thăm Instagram của những ngôi sao nổi tiếng, nơi các bí quyết làm đẹp được chia sẻ… và là những mỹ nhân truyền cảm hứng đến các nàng mê đẹp.

Thời điểm năm mới đến là khởi đầu cho công cuộc làm mới bản thân. Để hành trình làm đẹp thêm thú vị, các nàng mê son phấn đã không ngừng “săn lùng” những người truyền cảm hứng để “bỏ túi” riêng những bí quyết làm đẹp. Hãy cùng ELLE ghé thăm tài khoản Instagram của những ngôi sao nổi tiếng bậc nhất ngành làm đẹp sau đây nhé!

1. Robin Black (beautyisboring _)

ngôi sao nổi tiếng 1

Ảnh: beautyisboring_

Là chủ nhân của tài khoản với hơn 125 ngàn người theo dõi, Robin Black là nghệ nhân trang điểm kiêm thợ chụp ảnh chuyên nghiệp. Cô thường chia sẻ hình ảnh những kiểu trang điểm độc đáo, biến hóa với nhiều phong cách để làm đẹp không còn nhàm chán như cái tên “beautyisboring”. Các tuyệt tác nghệ thuật của cô được phủ rộng khắp các tạp chí danh tiếng như: Vogue, Elle, Allure, Harper’s Bazaar và Vanity Fair… Với khả năng sáng tạo không ngơi nghỉ, những ý tưởng trang điểm sắc nét của Black luôn khơi nguồn cảm hứng cho nghệ thuật trang điểm nói riêng và toàn ngành làm đẹp nói chung.

2. Catherine Martinez (catthe1st)

ngôi sao nổi tiếng 2

Ảnh: catthe1st

Mỹ nữ Catherine Martiniez là thần tượng của những cô nàng đam mê phong cách trang điểm Âu Mỹ. Kiểu trang điểm toát lên vẻ quyến rũ đầy sức hút với đôi mắt luôn nhấn sâu cùng đôi hàng mi dài cong vút, bờ môi tều gợi cảm và hàng lông mày sắc xảo. Catherine Martiniez tuy không sở hữu thân hình mảnh mai người mẫu, những trang phục cô lựa chọn kết hợp cùng phong cách trang điểm luôn giúp tôn lên thần thái và sự nóng bỏng đặc biệt.

3. Violette (violette_fr)

ngôi sao nổi tiếng 3

Ảnh: violette_fr

Giám đốc công ty tiên phong trong lĩnh vực mỹ phẩm trang điểm – Estée Lauder là một trong các cô gái nổi tiếng đáng theo dõi nhất năm 2018. Trước khi đảm nhiệm cương vị giám đốc, cô từng là bậc thầy trang điểm nổi tiếng. Violette là người có sức ảnh hưởng đến cục diện ngành làm đẹp, bởi những đột phá đầy sáng tạo trong các tác phẩm của cô.

4. Lupe Sujey Cuevas (lupescuevas)

ngôi sao nổi tiếng 4

Ảnh: lupescuevas

Xuất thân từ vùng đất Nam Mỹ – Mexico, Lupe Sujey Cuevas gây “sốt” cộng đồng làm đẹp bởi sự biến hóa đa dạng ở phong cách trang điểm đôi mắt. Từ kiểu cách ngây thơ sang quyến rũ đến phong cách đáng sợ như phù thủy hay chú hề cô đều dễ dàng hóa thân được.

5. Mathu (beautybymathu)

ngôi sao nổi tiếng 5

Ảnh: beautybymathu

Cô nàng da màu Mathu là một trong những beauty blogger nổi tiếng nhất nhì Canada. Sở hữu gương mặt đậm chất dân tộc Sri Lanka, những kiểu trang điểm mà cô thực hiện mang phong cách truyền thống vùng Nam Á. Trên tài khoản instagram cá nhân, bên cạnh việc hướng dẫn trang điểm, cô còn thường xuyên chia sẻ về những bí quyết làm đẹp, đánh giá sản phẩm và cập nhật xu hướng mới.

6. Mei (infrontofapple)

ngôi sao nổi tiếng 6

Ảnh: infrontofapple

Trang tài khoản cá nhân lên đến hơn 197 ngàn người theo dõi, thiên thần người Trung Quốc Mei gây chú ý cộng đồng làm đẹp với phong cách độc-lạ đặc biệt. Mặc dù theo đuổi các trào lưu “quái lạ”, Mei vẫn chinh phục phái đẹp với gương mặt ngây thơ, vẻ đẹp hồn nhiên, trong suốt cùng những kiểu trang điểm không thể ấn tượng hơn.

7. Angela Guzman (a.n.g.e.l.u.h)

ngôi sao nổi tiếng 7

Ảnh: a.n.g.e.l.u.h

Nữ thần Angela Guzman là nguồn cảm hứng cho những cô nàng thích biến hóa đa dạng với nhiều cách trang điểm mắt khác nhau. Cô họa vẽ sáng tạo cho đôi mắt với những hình như hoa vàng chớm nở, đường chạy xe ô tô, kẻ mắt cầu vòng… tất cả như những bức tranh nghệ thuật thu nhỏ. Mỹ nữ còn chinh phục cộng đồng phái đẹp bởi thân hình nóng bỏng, quyến rũ cùng phong cách thời thượng.

8. Valeria Lipovetsky (valerialipovetsky)

ngôi sao nổi tiếng 8

Ảnh: valerialipovetsky

Nếu bạn quan tâm đến những vấn đề sức khỏe hay tìm kiếm các loại thực phẩm dinh dưỡng tốt thì theo dõi Valeria Lipovetsky là sự lựa chọn hoàn hảo. Hiện tại Valeria Lipovetsky đang đảm nhiệm vai trò là một người mẹ, người mẫu và chuyên gia dinh dưỡng toàn diện, vì thế cô rất quan tâm vấn đề chăm sóc và giữ gìn vóc dáng. Cô thường xuyên cập nhật trang instagram cá nhân bằng những bài chia sẻ bí quyết làm đẹp được tích lũy từ kinh nghiệm và vốn sống của cô.

Xem thêm:

24 tài khoản Instagram của những chuyên gia thể dục thể thao

Tài khoản Instagram của những chàng trai xinh đẹp

Nhóm thực hiện

Quyền Thùy Giang

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE / Tham khảo: fashionista

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more