Khởi đầu năm mới, bạn đã thay đổi chế độ làm đẹp chưa?

Đăng ngày:

Năm mới sắp sang, đã đến lúc bạn nên cân nhắc đổi mới chế độ làm đẹp cũng như sản phẩm chăm sóc nhan sắc để có một diện mạo rạng rỡ hơn nữa.

Chỉ còn vài tuần nữa là đến Tết, đây cũng là thời gian lý tưởng nhất để chuẩn bị làm đẹp, chào đón mùa lễ với một hình ảnh tràn đầy sức sống. Năm mới sắp sang, có lẽ bạn cũng nên cân nhắc đổi mới chế độ làm đẹp cũng như sản phẩm chăm sóc nhan sắc để có một diện mạo rạng rỡ hơn nữa. Hãy tham khảo những cách làm đẹp đón Xuân dưới đây để sở hữu ngoại hình lý tưởng bạn nhé!

Thay đổi kem chống nắng

Kem chống nắng là một trong những món mỹ phẩm thiết yếu hiện nay của chị em phụ nữ. Đó là khi môi trường ngày càng ô nhiễm, thời tiết chuyển biến lạ thường và tác động của tia UVA/UVB trở nên mạnh mẽ hơn trước, khiến cho làn da nhanh chóng xuống cấp trầm trọng bởi các dấu hiệu lão hóa như: thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn và da chảy sệ. Hiểu được hệ quả này, chị em phụ nữ ý thức hơn trong việc sử dụng kem chống nắng. Nhưng nếu chỉ trung thành với 1 loại sản phẩm, liệu có phải là đủ?

Kem chống nắng Menard chứa “Phấn làm mịn da”, “Bột phấn làm sáng chống tia tử ngoại” và nhóm thành phần dưỡng ẩm tự nhiên, Outdoor Block UV không chỉ đem đến chỉ số chống nắng hoàn hảo SPF50/PA+++ (chỉ số chống nắng an toàn cao nhất) mà còn là giải pháp lý tưởng để có một lớp nền láng mịn với cảm giác dễ chịu.

Kem chống nắng ngày nay được cải tiến theo thời gian để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của phái đẹp. Với khí hậu nóng nhiệt đới, việc tìm kiếm một loại kem chống nắng có khả năng làm mịn da, không gây nhờn rít sau khi sử dụng luôn là câu hỏi phổ biến nhất. Chính vì thế, những loại kem chống nắng thế hệ mới đã được đặc biệt nghiên cứu cải tiến về kết cấu để cho bạn một làn da mịn như phấn, dễ dàng sử dụng như lớp lót trang điểm cho làn da đều màu. Vì thế, còn lý do gì để bạn không tặng cho mình loại kem chống nắng mới này nhỉ?

Tăng cường đắp mặt nạ

(Ảnh: Shutterstock)

“Mặt nạ” là một trong những từ khóa nổi trội trong các phương pháp làm đẹp năm 2017 và đến nay vẫn chưa hết “hot”. Không thể phủ nhận được rằng khi tăng cường sử dụng nhiều loại mặt nạ sẽ giúp bạn giải quyết đúng các vấn đề về da, làn da bạn sẽ nhanh chóng được phục hồi thấy rõ. Hơn thế nữa, mặt nạ còn là giải pháp tiện lợi cho những cô nàng bận rộn không có nhiều thời gian tới SPA chăm sóc da.

Cũng như kem chống nắng, mặt nạ được liên tục nghiên cứu và xuất hiện nhiều sản phẩm mới. Những sản phẩm được phái đẹp quan tâm nhất là loại có chứa collagen mang chức năng phục hồi và tái tạo da, nhanh chóng cấp ẩm và làm sáng. Nếu bạn là một cô nàng bận rộn, hãy tăng cường đắp mặt nạ dưỡng da vào mỗi tối, ít nhất 3 lần mỗi tuần.

Thay đổi chế độ ăn uống

Chắc hẳn bạn đang cần một vóc dáng chuẩn để tha hồ diện những bộ cánh xinh đẹp. Vậy đâu là chế độ ăn kiêng hoàn hảo dành cho bạn?

(Ảnh: Shutterstock)

Đừng bỏ bữa và nhịn ăn. Điều này chỉ càng khiến da bạn tồi tệ hơn. Thời gian này là lúc bạn cần nhiều sức khỏe để chu toàn mọi công việc và nhịn ăn chỉ càng làm cơ thể đuối sức, căng thẳng và làn da trở nên xấu đi. Bạn có thể chia nhỏ bữa ăn và chọn những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe như các bữa salad có chứa ức gà, thịt luộc, tôm luộc hay một cốc sữa chua ngũ cốc ăn nhẹ vào mỗi bữa chiều. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung tinh bột vào mỗi bữa sáng để nạp năng lượng cho cả ngày làm việc. Một chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp bạn có thêm sức khỏe và vóc dáng như ý.

Tăng cường tập thể dục

Tập thể dục là cách nhanh chóng để bạn nhìn thấy những con số lý tưởng trên vóc dáng của mình. Tuy nhiên việc này lại trở nên thật khó khăn cho những cô nàng bận rộn. Đừng lo lắng, hãy tích cực dọn dẹp nhà cửa để chuẩn bị cho những ngày lễ Tết, đây cũng là một cách đốt calories hiệu quả. Dẫu sao thì bạn cũng chắc chắn làm việc này, vì thế bạn nên tận dụng cơ hội này để hoạt động nhiều hơn.

Tăng cường dưỡng chất bổ sung

Khoảng thời gian này, thật khó để bạn không tránh khỏi tình trạng căng thẳng mệt mỏi khi khối lượng công việc xã hội và gia đình được tăng lên nhiều hơn; do đó, sẽ khiến bạn khó lòng chu toàn cho bản thân. Bên cạnh một chế độ ăn uống hợp lý, bạn cũng có thể tìm đến những loại thực phẩm chức năng nhằm bổ sung các dưỡng chất như collagen, hợp chất vitamins. Phương pháp này sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng dưỡng chất cần thiết khi bổ sung cho cơ thể mỗi ngày cũng như tối ưu hóa hiệu quả sức khỏe và làm đẹp trong những ngày Tết cận kề.

THÔNG TIN CHI TIẾT BUỔI HỘI THẢO NEW YEAR – NEW YOU VỚI THÚY VÕ

Dù bạn đang cảm thấy yêu đời hay còn chút gì đó suy tư, năm mới vẫn luôn là dịp để bản thân trở nên xinh đẹp và hạnh phúc hơn, cả trong tâm hồn lẫn ngoài diện mạo.

Để giúp phụ nữ tìm được sự an yên và động lực làm mới bản thân khi mùa Xuân đang đến, Tạp chí Phái đẹp ELLE hân hạnh đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm cao cấp MENARD mang đến buổi workshop New Year – New You.

Sự kiện NEW YEAR – NEW YOU sẽ diễn ra vào 18:00 PM – 21:00 PM ngày 1/2/2018 tại Khách sạn M Gallery 76 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP.HCM.

Đến với sự kiện, khách tham dự không chỉ được soi da và nghe các chuyên gia da liễu tư vấn miễn phí, mà còn có cơ hội trải nghiệm sản phẩm Collagen Gold và nhận quà tặng tri ân đặc biệt từ Menard:

qua collagen gold tim thay niem vui new year new you

1. 100% khách đăng ký sẽ nhận được e-code cho thẻ dịch vụ 105 (Liệu trình chăm sóc da dưỡng trắng, trị nám & hồi phục da tổn thương do môi trường) – trị giá 975.000 VNĐ
2. 100% khách tham dự chương trình sẽ được nhận combo quà tặng trị giá 3.445.000 VNĐ gồm:

– 2 thẻ dịch vụ: Liệu trình 90 phút làm mặt với những phương pháp độc quyền của Menard giúp xóa tan sự mệt mỏi, stress và phục hồi làn da “đô thị” cùng với liệu trình 30 phút cho vùng mắt, chống nhăn, quầng thâm do tác động của môi trường và tần suất làm việc văn phòng dày đặc: 1.750.0000 VNĐ

– 1 voucher tương ứng 1 hộp Menard Collagen Gold

– 1 bộ sample Saranari 4 món: 720.000 VNĐ

Lưu ý:
– Mỗi voucher Menard Collagen Gold chỉ áp dụng cho 01 sản phẩm
– Chỉ những khách có email xác nhận tham dự chương trình từ ELLE mới được tặng combo quà của Menard

FORM ĐĂNG KÝ THAM GIA 

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more