12 sao Hàn mua được nhà cho gia đình khi còn rất trẻ

Đăng ngày:

Sau khi thành công, như nhiều người khác, các sao Hàn cũng muốn báo hiếu và giúp đỡ cha mẹ từ khoản thu nhập do chính tay mình làm ra.

Con đường đến thành công vốn chẳng bao giờ là dễ dàng và đối với người nổi tiếng, để chạm đến đỉnh cao danh vọng càng khó khăn hơn gấp bội. Sau khi đạt được những thành tựu đáng kể, nhiều sao Hàn đã mua cho gia đình nhiều tài sản giá trị và đỡ đần cha mẹ rất nhiều về vật chất. Cùng điểm qua những ngôi sao Hàn Quốc vừa tài năng lại vừa hiếu thảo nhé!

1. Hyeri (Girl’s Day)

sao Hàn

Sau khi vụt lên thành sao lớn với vai chính trong series truyền hình ăn khách Reply 1988, Hyeri đã ngay lập tức mua một căn hộ mới cho cha mẹ. Chứng kiến cha mẹ vất vả nuôi mình trưởng thành, Hyeri đã mua cho gia đình một căn hộ có diện tích gấp đôi ngôi nhà cũ mà họ đang ở.

2. Suzy

sao Hàn

Ngay từ khi còn là một nữ sinh trung học, Suzy đã mua cho cha mẹ mình một căn nhà ở quê hương của cô – Gwangju. “Tình đầu quốc dân” còn hoàn thành ước mơ của cha mẹ là mở một tiệm cà phê gần nhà.

3. Lee Hyori

sao Hàn

Không chỉ  “tậu” cho cha mẹ một căn hộ cao cấp, Lee Hyori còn tặng cho dì của cô một món quà vô cùng giá trị – một tòa nhà.

4. Won Bin

sao Hàn

Sau khi trở thành diễn viên nổi tiếng, Won Bin đã mua một căn nhà có thiết kế độc đáo cho bố mẹ anh. Căn nhà này từng thắng một giải thưởng về kiến trúc năm 2018 và hiện tại là một điểm tham quan nổi tiếng.

5. Park Shin Hye

sao Hàn

Bắt đầu nghiệp diễn từ khi còn là một diễn viên nhí, Park Shin Hye đã tiết kiệm suốt 10 năm để mua cho bố mẹ một nhà hàng riêng.

6. Nam Goongmin

sao Hàn

Dù là một diễn viên hạng A nhưng nam diễn viên của Chief Kim vẫn đang đi thuê nhà. Sau khi được chú ý và có khoản thu nhập lớn, nam diễn viên đã dùng khoản thù lao ấy cho gia đình mình trước. Anh mua nhà cho cha mẹ và tặng cho em trai một căn nhà sau khi kết hôn.

7. Taeyeon (SNSD)

sao Hàn

Năm 2012, giọng ca chính của SNSD – Taeyeon – đã mua cho cha mẹ cô một căn hộ trong khu dân cư đắt đỏ nhất ở tỉnh Jeonju.

8. Bobby (iKON)

sao Hàn

Sau khi đạt giải quán quân trong chương trình Show Me the Money mùa 3, chàng rapper của IKON đã dùng số tiền thưởng từ show để mua cho cha mẹ anh một ngôi nhà ở Hàn Quốc và đón họ từ Mỹ trở về.

9. Jo Jung Suk

Ước mơ từ bé của Jo Jung Suk là trở thành một người thành công để báo đáp công ơn dưỡng dục của đấng sinh thành. Nam diễn viên đã tiết kiệm tiền và mua một căn hộ để anh và mẹ sống cùng nhau.

10. Soo Ae

sao Hàn

Khi bắt đầu công việc của một diễn viên, “nữ hoàng phim bi” Soo Ae chỉ mong ước kiếm đủ tiền thuê một ngôi nhà cho cha mẹ. Bất ngờ thay, cô gái với điều ước bé bỏng ấy hiện tại đã trở thành một trong những diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Sau khi tạo dựng được một số thành tựu, nữ diễn viên đã mua cho cha mẹ hẳn một căn nhà lớn.

11. Minzy

sao Hàn

Trở thành một “mẩu” của nhóm nhạc đình đám 2NE1 khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường và rồi chỉ vài năm sau đó, Minzy đã đủ tiền mua tặng cha mẹ cô một căn nhà khi chỉ mới 19 tuổi.

12. Taemin (SHINee)

sao Hàn

Em út của SHINee cũng là một thần tượng ra mắt khi tuổi đời còn rất trẻ. Không lâu sau, nam ca sĩ đã tích góp đủ tiền để mua một căn nhà tại “khu nhà giàu” Cheongdam (Seoul) cho cha mẹ. Anh còn tặng cha một chiếc xe nhập khẩu và đưa cho mẹ toàn bộ số tiền kiếm được của mình.

Xem thêm:

Điểm danh các sao Hàn từng sở hữu điểm thi đại học ấn tượng

7 ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng có tình cảm thắm thiết với bố

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more