Bí quyết tìm lại được sự hứng khởi mỗi khi năm mới đến

Đăng ngày:

Trong buổi hội thảo New Year New You hôm 28/1/2018, chuyên gia tâm lý Dr. Pepper, HLV Trang Lê, đầu bếp bánh Dương Hải Anh đã cùng có những chia sẻ thiết thực để giúp phụ nữ hạnh phúc hơn trong năm mới.

Trong những ngày cuối cùng của năm Đinh Dậu 2017, hẳn ai cũng bận rộn với công việc, cuộc sống và những mối quan hệ xung quanh. Đôi khi trong guồng quay đầy áp lực, chúng ta vô tình quên mất sự an yên của chính mình. Làm sao để tìm lại được niềm hạnh phúc trong năm mới? Trong hội thảo NEW YEAR NEW YOU do ELLE phối hợp tổ chức cùng thương hiệu mỹ phẩm cao cấp MENARD, chuyên gia tâm lý Dr. Pepper – Phan Thị Huyền Trân đã giúp chị em tìm lời giải cho câu hỏi này.

Dr. Pepper góp mặt tại sự kiện New Year New You để cùng MC Mai Anh Thư chia sẻ về bí quyết sống hạnh phúc hơn trong năm mới cho phụ nữ

Mở đầu chương trình, Dr. Pepper xác nhận rằng trời sinh phụ nữ là những cá thể đặc biệt nhạy cảm. Vậy nên khi gặp những chuyện không mong muốn trong công việc hoặc cuộc sống, phụ nữ rất dễ bị stress, buồn bã. Bên cạnh đó, nhịp sống hiện đại sôi động và bận rộn khiến quỹ thời gian dành cho bản thân và gia đình dần trở nên eo hẹp hơn.

Để có thể tìm được niềm vui trong năm mới, điều quan trọng trước hết là bạn phải giữ được sức khỏe. Bên cạnh việc chăm sóc bản thân thì năm mới cũng là dịp để chúng ta thể hiện sự quan tâm đến gia đình và những người thân xung quanh.

Dr. Pepper chụp ảnh kỷ niệm cùng khách mời của chương trình

Để giúp chị em bớt đi nỗi lo ngày Tết, chuyên gia tâm lý Dr. Pepper chia sẻ: “Khi còn trẻ, chúng ta có vô số nỗi lo lắng nhưng sức khỏe không phải là một trong số đó. Càng lớn tuổi thì sức khỏe càng trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu. Chúng ta tập thể dục, ăn uống các thực phẩm lành mạnh, tránh những thứ không tốt cho sức khỏe như thuốc lá, rượu, bia… cốt cũng để giữ gìn một thân thể khỏe mạnh. Sức khỏe là vô giá và một thân thể không bệnh tật là ước muốn cơ bản nhất của con người. Thế nên tôi gợi ý chúng ta có thể tặng những món quà tốt cho sức khỏe cho người thân và cả cho chính chúng ta nữa”.

Dr. Pepper vui vẻ trò chuyện với khách mời tại sự kiện New Year New You

Xuất phát từ kinh nghiệm cá nhân, Dr. Pepper cho biết cô lưu ưu ái cho những món quà có nguồn gốc tự nhiên và giúp người thân đẹp lên từ bên trong như nấm linh chi. Cô cho rằng: “Linh Chi là một trong số những thảo dược quý hiếm, giúp bồi bổ sức khỏe và làm đẹp từ trong ra ngoài, có khả năng phục hồi nhanh chóng các tổn thương của cơ thể và là bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất của phụ nữ Phương Đông”. 

Set quà Linh Chi ngày Tết đến từ thương hiệu cao cấp Menard

Đồng hành cùng chuyên gia tâm lý Dr. Pepper trong sự kiện New Year New You chính là Huấn luyện viên Trang Lê. Cô đồng ý rằng những loại thảo dược gần gũi với thiên nhiên sẽ tốt hơn cho sức khoẻ cũng như vẻ đẹp của người phụ nữ. Bên cạnh đó, vốn là người đẹp thể thao, Trang Lê cũng khuyến khích chị em duy trì chế độ tập luyện để giữ sức khỏe và vóc dáng trong mùa Tết. Cô đích thân thực hiện một bài tập trên sân khấu chương trình để người tham dự dễ dàng ghi nhớ và tự rèn luyện.

Một tâm hồn hạnh phúc cần đi đôi với một cơ thể khỏe mạnh, vì thế tiết mục hướng dẫn các động tác giúp giữ dáng đơn giản và có thể thực hiện tại nhà của Huấn luyện viên Trang Lê đã giúp khách tham dự không còn băn khoăn, lo lắng về vấn đề tăng cân.

Huấn luyện viên Trang Lê làm bài tập mẫu cho khách mời của sự kiện

Ngay sau đó, chương trình khép lại một cách vô cùng ngọt ngào với phần hướng dẫn làm bánh từ đầu bếp bánh Dương Hải Anh. Những chiếc bánh ngon và đặc biệt vì có collagen trong thành phần đã giúp  không khí sự kiện sôi động cho đến phút cuối.

Đầu bếp Dương Hải Anh hướng dẫn cách làm bánh ngọt có chứa Collagen Gold từ Menard

Collagen Gold từ Menard có thể “biến hóa đa năng”, ứng dụng trong việc pha chế Mocktail và nấu ăn

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Menard

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more