5 món “thà bỏ tất cả” cũng phải mang theo trong túi đựng mỹ phẩm du lịch

Đăng ngày:

Túi đựng mỹ phẩm du lịch cần gì? Đây là 5 sản phẩm với tiêu chí: gọn-nhẹ-đa năng mà bạn không thể bỏ sót trong hành trình đi xa ngày Tết sắp đến.

Tết cổ truyền là khoảng thời gian nghỉ ngơi dài nhất trong năm tại Việt Nam. Tận dụng khoảng thời gian này, nhiều người đã quyết định đi du lịch cùng với gia đình hoặc bạn bè. Công cuộc chạy đua với công việc bận “đầu tắt mặt tối” có thể khiến bạn bỏ sót một vài món cần thiết trong chuyến du lịch. Bạn có thể quên kem lót, kem che khuyết điểm… nhưng 5 món đồ dưới đây không thể bỏ sót trong túi đựng mỹ phẩm du lịch.

Làm sạch 2 trong 1

Làm sạch da là bước đầu tiên nhưng đóng vai trò quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da. Vì lẽ đó, những sản phẩm làm sạch phải được ưu tiên hàng đầu trong túi đựng mỹ phẩm du lịch. Một chu trình làm sạch cần có 2 bước: tẩy trang và rửa mặt. Đôi khi, nhiều người cẩn thận hơn sẽ dùng đến 2 lần tẩy trang để loại sạch hoàn toàn bụi bẩn và các lớp trang điểm.

Tuy nhiên, vì hành lý có giới hạn và chúng ta không thể lỉnh kỉnh cả 2 sản phẩm: Tẩy trang và sữa rửa mặt. May thay, trên thị trường có những sản phẩm tích hợp cả tẩy trang và sữa rửa mặt trong cùng một sản phẩm. Cụ thể là, bạn có thể dùng sản phẩm tích hợp đó thoa lên mặt để tẩy đi các lớp trang điểm nhẹ. Sau đó, làm ướt mặt, đánh bông sản phẩm và thoa lên mặt như sữa rửa mặt thông thường.

Kem đa chức năng

Mặc dù chúng ta thường được khuyên nên dùng các sản phẩm tách biệt trong chu trình dưỡng da để đạt hiệu quả cao nhất. Nhưng chúng ta không thể nào mang: toner, serum, kem dưỡng… vào túi đựng mỹ phẩm du lịch được.

5 món “thà bỏ tất cả nhưng phải có" trong túi đựng mỹ phẩm du lịch

Ảnh: Blissful Miss.

Một là bạn phải sắm thêm những chai lọ có kích thước nhỏ, và sẽ tốn thêm chút thời gian sang chiết mỹ phẩm. Hai là, bạn chỉ cần mua lọ kem all-in-one (tất cả trong một). Vì khi đi du lịch, chúng ta sẽ không có nhiều thời gian chăm sóc da, nên việc sử dụng chỉ một sản phẩm sẽ tiết kiệm thêm được nhiều thời gian.

Dầu gội khô

Trong những chuyến du lịch, chúng ta thường không có nhiều thời gian cho việc chăm sóc bản thân như bình thường. Trong khi việc gội đầu thường xuyên đối với các cô nàng tóc dài sẽ tốn nhiều thời gian. Ngoài ra, bí quyết giữ màu tóc của “nàng thơ” Marilyn Monroe là sử dụng dầu gội khô đấy. Vì tính tiện dụng như thế, nên chúng ta không thể quên chai dầu gội khô trong túi đựng mỹ phẩm du lịch đâu nhé!

5 món “thà bỏ tất cả nhưng phải có" trong túi đựng mỹ phẩm du lịch

Ảnh: Matrix.

Kem chống nắng

Khi đi du lịch, chúng ta thường đi tham quan nhiều địa điểm và thường hoạt động ngoài trời. Tất nhiên bạn không thể nào mang “áo chống nắng” xuống biển được rồi! Chính vì thế, bạn nên mang theo kem chống nắng trong túi đựng mỹ phẩm du lịch để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời. Vì hoạt động ngoài trời thường xuyên hoặc sẽ có tắm biển, nên các bạn ưu tiên chọn các sản phẩm có: SPF 50+, PA++++ và có khả năng kháng nước.

mỹ phẩm du lịch

Ảnh: Getty Images.

Phấn nước (Cushion)

Giới làm đẹp thường gọi Cushion là kem đa năng. Trước đây, BB Cream, CC Cream…là một sản phẩm vô cùng tiện dụng vì được tích hợp: Kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm, kem hiệu chỉnh màu da… vào trong cùng một sản phẩm. Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp mỹ phẩm, các hãng đã phát minh ra Cushion.

Cushion kế thừa hoàn toàn các ưu điểm của các “tiền bối” đi trước và bổ sung thêm nhiều tính năng hữu dụng hơn. Mỗi hộp cushion đều có một chiếc gương nhỏ và bông tán kem bên trong, giúp chúng ta rạng ngời trong vòng 1 phút. Nếu bạn chỉ cần một lớp trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng thì đừng quên cho Cushion vào túi đựng mỹ phẩm du lịch của mình nhé!

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more