11 dấu hiệu của người bạn đời lý tưởng

Đăng ngày:

Người bạn đời lý tưởng không nhất thiết phải quá cầu toàn, chỉ cần những điều sau, cuộc sống hôn nhân của hai bạn đã có thể trọn vẹn hơn.

Quan niệm tình yêu của đại đa số thường thiếu độ xác thực khi cho rằng đàn ông chỉ tập trung đến vấn đề tình dục, trong khi phụ nữ lại thích kiểm soát người chồng của mình. Đó không phải là tất cả những gì khi đề cập đến hôn nhân, mà ẩn sau đó còn rất nhiều điều mà chúng ta chưa thật sự thấu hiểu. Cuộc hôn nhân hoàn hảo nên được xét ở nhiều góc độ và nếu bạn đang có được các đặc điểm sau, bạn xứng đáng để được gọi là người bạn đời lý tưởng.

1. Bạn tôn trọng sự riêng tư của chàng

Mỗi người đều có cuộc sống riêng và chúng ta cần những khoảng thời gian nhất định để nạp đầy năng lượng cho chính mình. Bên cạnh giây phút nồng nàn khi ở cạnh nhau, một cô gái thông minh và tinh tế sẽ nhận ra rằng mình nên để chàng ở lại một mình, cho chàng khoảng thời gian vừa đủ để kết nối với thế giới bên ngoài cũng như tự chăm sóc bản thân. Sự xa cách tạm thời này là cơ hội để chàng nhận ra mức độ quan trọng của bạn khi bên cạnh mình, từ đó chàng cũng trân quý bạn hơn.

bạn đời 1

2. Bạn tin tưởng họ

Sự tin tưởng trong tình yêu như một cây cầu kết nối bạn và người ấy. Cây cầu này rất vững chắc nhưng cũng vì thế mà rất khó xây nên. Tìm được một người bạn để ta tin tưởng đã khó, kiếm được cho mình một người phụ nữ tin tưởng ta còn khó hơn – đó là suy nghĩ của cánh mày râu. Vì vậy, bạn hãy thể hiện sự tin tưởng của mình dành cho đối phương. Ngay lập tức, họ sẽ xem bạn là một người bạn đời lý tưởng.

bạn đời 2

3. Mang lại sự an toàn cho đối phương

Dẫu cho người bạn trai của bạn có là người đam mê sự phiêu lưu đi chăng nữa thì đến cuối cùng, điều họ cần nhất vẫn là một mái ấm bình yên. Nếu như khi hẹn hò, nam giới thường đề cao một cô nàng có tính phiêu lưu hay quyến rũ tuyệt đối, thì khi chọn người bạn đời cho mình, họ lại muốn tìm về sự giản dị và an toàn.

bạn đời 3

4. Giúp họ trở nên mạnh mẽ hơn

Nam giới thường luôn tỏ ra là người mạnh mẽ, dám đương đầu với mọi thử thách nhưng bên cạnh đó, có những lúc họ thật sự trở nên yếu đuối. Chính lúc này, người họ cần nhất là bạn và sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn có thể trở thành nguồn cảm hứng, niềm tin của họ, giúp họ trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.

bạn đời 4

5. Biết nhường nhịn và hy sinh

Phụ nữ ngày nay độc lập hơn trong cuộc sống và vì thế mà trong tình yêu họ thường mất đi sự nhường nhịn đối phương. Nếu chúng ta luôn thầm ước cánh đàn ông có thể hiểu và cảm thông cho mình, họ cũng tương tự. Thay vì đấu tranh đến cùng, sẽ có những lúc bạn nên đối xử mềm mỏng hơn với chàng.

bạn đời 5

6. Có mối quan hệ tốt với gia đình chàng

Khác với các mối tình chóng vánh, người phụ nữ trong mối quan hệ nghiêm túc sẽ hiểu họ cần phải làm gì để duy trì tình yêu của mình. Không dừng lại ở việc quan tâm chàng, bạn sẽ có thể trở thành người bạn đời lý tưởng của họ nếu như bạn chứng minh được rằng mình hoàn toàn có thể kết nối với các thành viên trong gia đình. Sự hậu thuẫn từ gia đình chàng sẽ giúp cho chuyện tình cảm của bạn trở nên khả quan hơn.

bạn đời 6

7. Sẵn sàng hỗ trợ trong công việc

Nếu muốn trở thành người bạn đời của họ, bạn hãy chắc rằng mình có thể đồng lòng cùng họ trong cả công việc. Từ xưa đến nay, nam giới luôn là đối tượng bảo vệ và che chở cho gia đình, và để có thể thành công trong sự nghiệp, họ cần có một hậu phương vững chắc.

bạn đời 7

8. Khiếu hài hước là một điểm cộng

Sự hài hước sẽ giúp cả hai có thể thăng hoa hơn trong tình yêu. Ngoài việc bày tỏ tình cảm cho đối phương, tiếng cười sẽ mang lại sự gắn kết và tính thư giãn cho cả bạn và người ấy. Đây còn là cách để bạn bộc lộ sự thông minh, lém lỉnh của mình với tư cách của một người bạn đời thực thụ.

bạn đời 8

9. Có cùng sở thích

Hãy tưởng tượng việc hai bạn có thể chia sẻ sở thích cho nhau, rất tuyệt phải không nào? Thay vì mỗi người một góc để tận hưởng thú vui riêng, bạn và chàng có thể hiểu nhau hơn khi cùng trải qua một niềm yêu thích nhất định.

bạn đời 9

10. Biết chấp nhận quá khứ

Ai cũng có một vài mối tình vắt vai trước khi tìm được nửa kia đích thực và việc ghen tuông với “người cũ” không hề là quyết định khôn ngoan. Thay vì hờn dỗi và tỏ ra đa nghi, bạn nên học cách chấp nhận và vui vẻ đón nhận chúng như một phần con người chàng.

bạn đời 10

11. Hãy lên tiếng khi cần

Một số người có xu hướng chọn cách im lặng khi xảy ra mâu thuẫn. Thế nhưng bạn có biết rằng, im lặng đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận rời xa chàng? Khi bạn im lặng, họ sẽ không thể hiểu được tiếng lòng của bạn và từ đó cũng chẳng thể tìm ra giải pháp thích hợp. Bất kể đó là sự hiểu lầm hay mâu thuẫn nội bộ, bạn nên lên tiếng trước khi mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

bạn đời 11

Xem thêm: 

Lee Hyori – Tình yêu vĩnh cữu mang tên Lee Sang Soon

ELLE lắng nghe bạn: Học cách chia sẻ với chồng về công việc và tình yêu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more