Rộ tin Lee Min Ho và Suzy tái hợp

Đăng ngày:

Mới đây, thông tin Lee Min Ho và Suzy tái hợp bất ngờ được đăng tải trên khắp các báo Hàn. Người trong cuộc nhanh chóng lên tiếng trước truyền thông.

Mới đây, tạp chí News1 của Hàn Quốc bất ngờ đăng tải thông tin nam diễn viên Lee Min Ho tái hợp cùng bạn gái cũ, nữ ca sĩ Suzy. Không những thế, trang báo này còn khẳng định từng bắt gặp cả hai đi hẹn hò cùng nhau. Một nguồn tin khác còn cho biết, Lee Min Ho và Suzy thực chất đã quay trở lại với nhau nhưng cả hai đều giữ kín thông tin đối với truyền thông.

Vào tháng 11 năm ngoái, cả Lee Min Ho và Suzy đều lên tiếng thừa nhận họ đã chấm dứt mối quan hệ của mình sau 3 năm gắn bó. Nguyên nhân sâu xa dẫn đến chuyện chia tay chính là cả hai đều quá bận rộn với lịch trình của mình và không thể dành thời gian riêng tư cho nhau. Cách đây một thời gian, sau khi góp mặt trong bộ phim Khi nàng say giấc, Suzy còn vướng nghi án hẹn hò cùng nam đồng nghiệp Lee Jong Suk sau màn kết hợp quá đỗi ăn ý của cả hai tại phim trường.

Lee Min Ho 1

Hiện tại, sau khi nhận được thông tin này, phía đại diện của cả hai công ty MYM và JYP đều lên tiếng xác nhận với truyền thông rằng câu chuyện này hoàn toàn sai sự thật. Cụ thể, phía công ty của nam diễn viên Lee Min Ho cho biết cặp đôi không hề quay lại với nhau, vì thế nên chuyện cả hai hẹn hò là không đúng sự thật. Bên cạnh đó, công ty chủ quản của Suzy cũng xác nhận sau khi liên lạc với nữ ca sĩ, cô cũng cho biết không hề có chuyện như trên.

Xem thêm: 

Ca sĩ Suzy đính chính chuyện chia tay với Lee Min Ho

Bae Suzy bật mí bí quyết dưỡng da “424” đánh bay mụn của mình

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more