“Nổi loạn” chào Xuân với 5 bảng trang điểm mắt rực rỡ

Đăng ngày:

Phá cách khỏi chuẩn mực an toàn của phong cách trang điểm mắt, 2018 là thời kỳ hoàng kim của những gam màu rực rỡ. Hãy cũng ELLE bắt nhịp xu hướng bắt đầu với việc “săn lùng” những bảng trang điểm mắt nóng bỏng.

Nếu như những tông màu hồng, cam, nâu và mắt khói được xem là 4 màu trang điểm mắt kinh điển, không bao giờ bị lỗi “mốt” mà lại có thể phù hợp với nhiều sắc thái da khác nhau, thì bởi chính vì sự an toàn, nổi loạn trong chừng mực nên dễ dàng gây cảm giác nhàm chán, không có gì mới mẻ. Trong khi, ở những sàn diễn dạo năm 2017, các chuyên gia đã có xu hướng chuyển sang những gam màu sáng lộng lẫy và cuốn hút hơn khi tạo phong cách mắt, thoát ra khỏi cách trang điểm mắt tông lạnh “high-fashion”. Để bắt nhịp trào lưu, ELLE giới thiệu đến các nàng những bảng màu mắt rực rỡ nhận nhiều sự yêu mến từ các tín đồ làm đẹp.

trang điểm mắt rực rỡ đón Xuân 6

Ảnh: Style and Beauty

1. NYX Professional Makeup Ultimate Shadow Palette in Brights

Palette in Brights của NYX làm không ít nàng mê điệu xiêu lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bảng phấn bắt mắt 16 gam màu phong phú, pha trộn giữa 4 sắc Cool, Warm, Bright và Smokey có thể biến hóa được nhiều phong cách trang điểm. NYX Brights không chỉ đa dạng ở màu sắc mà còn ở chất phấn, chất phấn trải rộng từ phấn lì đến bóng, nhũ rồi ánh kim… giúp bạn có cách trang điểm mắt rạng ngời và nổi bật.

trang điểm mắt rực rỡ đón Xuân 1

Ảnh: NYX brand photo

Đồng thời, kết cấu phấn siêu mịn, dễ tán và có độ bám da cực tốt, nên bạn sẽ được tận hưởng đôi mắt quyến rũ, cuốn hút suốt nhiều giờ liền mà không sợ bong hay nhòe màu phấn.

2. Urban Decay x Kristen Leanne Kaleidoscope Palette

trang điểm mắt rực rỡ đón Xuân 2

Ảnh: Urban Decay brand photo

Toàn bộ sản phẩm chủ đạo của mùa xuân năm nay, thương hiệu danh giá Urban Decay sẽ hợp tác cùng bậc thầy trang điểm Kristen Leanne, nên chẳng cần quảng bá rầm rộ cũng thì bộ sưu tập lần này cũng sẽ “dậy sóng” cộng đồng làm đẹp. Một trong số mỹ phẩm đình đám nhất phải nhắc đến Urban Decay x Kristen Leanne Kaleidoscope Palatte, bảng trang điểm mắt với nhiều tông màu cùng chất phấn nhũ, lì phù hợp từ nơi công sở đến những bữa tiệc linh đình.

3. Storybook x Mean Girls Cosmetics Burn Book Palette

Lấy cảm hứng từ bộ phim hài lẫy lừng khắp nước Mỹ – Mean Girls (Những cô nàng lắm chiêu), nhà sản xuất Storybook x Mean Girls Cosmetics Burn Book Palette cho biết bảng phấn mắt có 12 màu sắc thái màu tượng trưng theo những khoảnh khắc quan trọng trong phim.

trang điểm mắt rực rỡ đón Xuân 3

Ảnh: Storybook brand photo

Thoạt nhìn, bảng phấn mang lại cảm giác trẻ trung, năng động với vỏ hôp được thiết kế giống một cuốn sách thu nhỏ với bìa màu hồng. Ngoài ra, vỏ hộp còn được đính kèm một chiếc gương nhỏ, giúp nàng dễ dàng trang điểm mọi lúc mọi nơi và rất tiện lợi cho những chuyến du lịch. Sắc phấn đa dạng từ các gam nóng, lạnh đến trung tính đều có đủ. Vậy nên dễ dàng phối hợp nhiều tông màu khác nhau khi trang điểm mắt, chắc chắn nàng sẽ tạo ra các kiểu biến hóa cuốn hút, hấp dẫn.

4. Juvia’s Place The Magic Palette

Juvia’s Place là một cái tên còn khá mới lạ với giới làm đẹp ở dạo đầu ra mắt, vì nhãn hiệu khẳng định chú trọng vào chất lượng sản phẩm chứ không đặt nặng vấn đề quảng bá. Sau một thời gian nhẹ nhàng “tiến công” thị trường làm đẹp, những sản phẩm mang “mác” Juvia làm nhiều nàng mê mẩn và chiều lòng được cả các vị khách kho tính nhất.

trang điểm mắt rực rỡ đón Xuân 4

Ảnh: iPrice

Nếu nàng có đang thích thú với cách trang điểm mắt cầu vòng thì không thể bỏ qua bảng phấn mắt Juvia’s Place The Magic Palette. Sức hấp dẫn của nhiều tông màu trộn lẫn làm không ít cô gái “say nắng” và phải lòng Juvia’s Place The Magic Palette. Cũng bởi vì nhiều gam màu mà nàng sẽ dễ dàng trong việc thay đổi phong cách trang điểm dù là đơn giản hàng ngày hay những bữa tiệc long trọng đều phù hợp.

5. Too Faced Sweet Peach Eye Shadow Collection

Thương hiệu Too Faced làm quen những cô nàng yêu phấn mắt từ hai phiên bảng chưa hề giảm nhiệt Chocolate Bar và Chocolate Bon Bon. Tiếp tục không làm phụ lòng tình cảm người hâm mộ, Too Faced ra mắt thêm bảng màu Sweet Peach ngọt ngào thiết kế đến màu phấn.

trang điểm mắt rực rỡ đón Xuân 5

Ảnh: Makeup Wishlist

Bảng trang điểm mắt sở hữu 18 màu phong phú, nổi bật nhất là các màu gam trung tính nằm trong dải hồng cam nhẹ nhàng nhưng nóng bỏng và vài tông màu tối lạnh quyến rũ. Điểm đặc biệt khiến các nàng say mê Too Faced Sweet Peach là vì hương thơm đào dịu ngọt thoang thoảng mỗi khi mở hộp sử dụng.

Xem thêm:

Cách trang điểm mắt phù hợp cho từng dáng mắt

4 ý tưởng trang điểm mắt ánh kim đi dạo phố

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more