Kem lót trang điểm Primer – Chìa khóa của lớp trang điểm hoàn hảo

Đăng ngày:

Kem lót trang điểm Primer – Bí mật đằng sau vẻ đẹp tinh khôi, bền lâu suốt ngày dài của những ngôi sao nổi tiếng và các tín đồ làm đẹp thế giới.

Ngày nay, việc làm đẹp được ví như đặc ân dành cho phái nữ, giúp các nàng có thêm sự tự tin trong trong công việc và cuộc sống. Cùng với xu hướng làm đẹp phổ biến rộng rãi, các thương hiệu mỹ phẩm không ngừng cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu ngày càng cao. Không chỉ dừng lại ở việc thay đổi ở mẫu mã hay chất lượng, các dòng sản phẩm còn được phát triển bằng cách chuyên biệt hóa. Điển hình như kem lót, nếu trước kia kem lót trang điểm được hiểu đơn giản là lớp lót cho da, thì giờ đây kem lót được nâng tầm đa dạng hơn, chuyên biệt cho từng bộ phận như mắt, môi, lông mi… Hãy cùng ELLE tìm hiểu về những loại kem lót trang điểm cho mỗi đường nét khác nhau trên gương mặt được các tín đồ làm đẹp thế giới tin dùng.

Nhìn chung, các loại kem lót – Primer, thường ở dạng lỏng hoặc gel và có màu trong suốt. Thành phần có chất silicon làm mượt da, lắp đầy nếp nhắn và các lỗ chân lông giúp phần nền khu vực được sử dụng bền màu hơn. Bên cạnh công dụng cơ bản đó, mỗi loại primer khác nhau còn có tác dụng riêng trong việc làm hài hòa màu da.

1. Kem lót trang điểm da

L’Oréal Paris Base Magique Primer

kem lót trang điểm tốt 1

Ảnh: The World Of Make Up

Với lần đầu gặp gỡ, L’Oreal Paris Base Magique Primer sẽ cuốn hút bạn bởi thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng và bắt mắt. Đến khi sử dụng, bạn sẽ trở nên yêu thích kem lót L’Oreal với khả năng làm mờ lỗ chân lông và tạo lớp nền mỏng mịn tựa sương khói. Hơn thế nữa, công thức chứa bột mềm giúp hạn chế dầu và bã nhờn. Vậy nên chỉ cần một lớp kem lót Base Magique là nàng sẽ tự tin diện lớp trang điểm cả ngày mà không lo lớp nền xuống màu hay loang dầu.

NYX HD Studio Photogenic Primer Base

kem lót trang điểm tốt 2

Ảnh: NYX brand photo

Kem lót trang điểm NYX HD Studio Photogenic là ứng viên sáng giá có lớp lót nền tuyệt hảo, không bị mốc hay đổ dầu trong suốt nhiều giờ liền. Kem tạo lớp ngăn cách giữa da và phần nền, giúp hạn chế phản ứng giữa dầu trên da và kem/phấn nền, vậy nên sẽ giữ lớp trang điểm luôn tươi sáng, căng mịn và tự nhiên nhất. Ngoài ra, kem tích hợp công nghệ phản ánh sáng HD Photogentic CX tạo cảm giác da mịn, sáng và đều màu hơn. Đồng thời, kết cấu hạt li ti Magic Cover Powder làm san bằng lỗ chân lông, nếp nhăn, giúp lớp trang điểm bám đều và chắc hơn. Hơn thế nữa, thành phần kem chứa Tri-peptides tăng cường sự tái tạo collagen, giúp ngăn ngừa và giảm tình trạng lão hóa da.

2. Kem lót trang điểm mắt

Urban Decay Eyeshadow Primer Potion

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, cái tên Urban Decay từng bước dành được vị trí nhất định trong lòng các tín đồ mê son phấn. Tiêu biểu là bảng màu mắt NAKED đình đám với nhiều phiên bảng chất lượng. Không chỉ có phấn mắt, nhắc đến Urban Decay mà bỏ qua kem lót mắt Eyeshadow Primer Potion thì sẽ thật thiếu sót.

kem lót trang điểm tốt 3

Ảnh: urbandecay.com.hk

Thiết kế Eyeshadoe Primer dạng tuýp giúp nàng dễ dàng điều chỉnh lượng kem và cũng đảm bảo tuổi thọ sản phẩm hơn. Mục đích chính của việc sử kem lót mắt là giúp phấn mắt lên đều màu, không bị chỗ đậm, chỗ nhạt và Urban Decay Eyeshadow Primer Potion sẽ giúp nàng đạt kiểu trang điểm mắt ưng ý, mà không còn cần dùng cọ đánh đi đánh lại nhiều lần.

3.Kem lót lông mi

Lancôme Cils Booster XL Mascara Primer

Đôi mắt được xem là chiều sâu nội tâm, là điểm nhấn của gương mặt. Cũng bởi vì đôi mắt là cửa sổ tâm hồn cuốn hút ánh nhìn người đối diện nên công đoạn trang điểm mắt được các nàng chú tâm hơn cả. Một trong những thành tố giúp đôi mắt thêm quyến rũ chính là hàng lông mi đẹp. Hiểu được ý nguyện các nàng muốn sở hữu đôi mi dài thu hút, ELLE chia sẻ bí quyết mang tên Cils Booster XL Mascara Primer đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Lancôme.

kem lót trang điểm tốt 4

Ảnh: Sephora

Tương tự cơ chế hoạt động của các loại kem lót trang điểm khác, primer cho lông mi giúp nuôi dưỡng và bảo vệ mi khỏi những tác hại của mascara. Đồng thời, kem giúp kéo dài, làm dày và tới mi một cách tối đa mà không xuất hiện tình trạng dính hay vón cục. Ngoài ra, kem tập trung tối ưu tác dụng vào việc nâng gốc mi, để hàng mi được cong tự nhiên mà không gây nặng mí mắt. Đầu chải thiết kế tinh vi, khi sử dụng chải mượt mi bằng công nghệ phủ bóng, len lỏi, bao phủ đến từng sợ mi nhỏ nhất.

4. Kem lót môi

Innisfree Moisture Lip Base

kem lót trang điểm tốt 5

Ảnh: Phuong’s Escapade

Kem lót môi 2 trong 1 Innisfree Moisture Lip Base được các nàng ví như một sản phẩm làm đẹp đa năng. Kem giúp dưỡng ẩm cho môi mềm min, tạo lớp nền trước khi sử dụng son giúp gia tăng độ bám màu của son, bảo vệ môi và nuôi dưỡng các tế bào môi hiệu quả. Innisfree Moisture Lip Base được chiết xuất từ dầu hạt mắc-ca, shea butter và các vitamin cần thiết cho môi, giúp dưỡng ẩm, làm mềm các tét bào cho nàng có đôi môi mềm xinh cả ngày.

Xem thêm: 

Cách chọn kem lót trang điểm phù hợp từng loại da

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more