Đầu năm Tuất, cùng gặp gỡ 8 chú cún cưng dễ thương của người nổi tiếng

Đăng ngày:

Từ Gugu của Kim Jones, Sushi của Kim Kardashian cho đến Noon của Zendaya, những chú cún cưng này thực sự đáng yêu quá sức chịu đựng.

12 năm một lần, những chú chó mới được “thống trị” năm âm lịch. Thậm chí, để kỷ niệm năm Mậu Tuất của phương Đông, một số thương hiệu thời trang nổi tiếng như Nike, Converse, Louis Vuitton, Gucci… đã cho ra mắt những bộ sưu tập lấy chủ đề cún cưng. Thế nhưng, đối với con người, không cần phải đợi lâu đến như vậy, những chú chó luôn là người bạn thân, là niềm vui mỗi ngày, là niềm an ủi bất cứ khi nào chúng ta cần. Cũng như tất cả mọi người, các nhân vật nổi tiếng cũng có những người “người bạn” của riêng mình, và chúng thực sự rất dễ thương.

Nàng cún Biggie của Irene Kim

Nếu bạn nói rằng một người vô cùng yêu chú cún cưng của mình là người sẽ tạo một tài khoản Instagram cho riêng chú chó ấy, Irene Kim sẽ đồng ý ngay tắp lự. Khi Irene Kim không bận tham dự các buổi trình diễn thời trang hay xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang trên khắp thế giới, ngôi sao street style Hàn Quốc này sẽ dành thời gian để “chăm sóc” cho tài khoản thứ hai của mình – @biggieisgood – để chia sẻ tất tần tật hình ảnh và video của nàng bulldog Pháp mang tên Biggie. Nàng chó con bé xíu màu đen tuyền với đôi mắt tròn xoe ngơ ngác và đôi tai lúc nào cũng vểnh lênh chắc chắn sẽ làm tan chảy trái tim của bạn.

cún cưng 2

cún cưng 3

cún cưng 4

Cục bông xù Sushi của Kim Kardashian

Hay nói đúng hơn là của nàng tiểu thư North West nhà Kimye. Năm ngoái, vào sinh nhật 4 tuổi của cô con gái cưng, Kim Kardashian đã gây bất ngờ cho North West bằng một chú chó con giống Pomeranian (chó phốc sóc) với bộ lông tơ trắng muốt như một cục bông xù. Người hâm mộ của Kim hẳn còn nhớ rằng cô đã tạo một cuộc thăm dò trên Twitter để hỏi mọi người xem nên đặt tên gì cho chú chó. Và mặc dù “Peachy Pop” có số phiếu bầu cao nhất, con gái lớn nhà Kimye vẫn quyết định đặt tên cho cún cưng của mình là Sushi. Thật tốt khi cho con trẻ làm bạn với thú cưng từ sớm và tất nhiên, hành động đáng yêu của Kim Kardashian rất được mọi người ủng hộ.

cún cưng 4

cún cưng 5

Cún cưng Gugu của Kim Jones

Cựu giám đốc nghệ thuật của Louis Vuitton, Kim Jones, tự nhận mình là một người vô cùng yêu chó. Chú chó Gugu thuộc giống Shiba Inu nổi tiếng của Nhật đã trở thành “nàng thơ” cho rất nhiều thiết kế của nhà LV trong vài mùa gần đây. Nếu bạn là fan hâm mộ, chắc chắn bạn đã thấy hình ảnh của Gugu trên móc khóa treo túi hoặc túi xách tay customize của thương hiệu này.

cún cưng 7

cún cưng 8

cún cưng 1

“Bé hạt tiêu” Hoodie của Missy Elliott

Cún cưng giống Yorkshire Terrier của nữ rapper người Mỹ Missy Elliott là một fashionista thực thụ đấy. Mới đây, chú chó nhỏ mang tên Hoodie này đã chiến thắng một cuộc thi thời trang khi diện chiếc vest đen có logo Gucci – món quà đặc biệt của “dì” Ciara (nữ ca sĩ người Mỹ). Làm sao mà chúng ta không cảm thấy ghen tị một chút được cơ chứ.

cún cưng 20

Cún Noon của Zendaya

Zendaya và chú cún cưng giống Miniature Schnauzer tên Noon chính là một đôi bạn thân đúng nghĩa. Từ việc “hộ tống” nữ diễn viên đến các chương trình của Disney cho đến dành hầu hết thời gian rảnh cùng nhau, Zendaya và Noon gần như không thể tách rời. Tất cả mọi khoảnh khắc đáng yêu của cả hai đều được đăng tải trên  Instagram của ngôi sao The Greatest Showman. 

cún cưng 10

cún cưng 21

cún cưng 10

Bosco và Orso của Alessandro Michele

Alessandro Michele – Giám đốc Sáng tạo của Gucci – cũng là một nhà thiết kế thường lấy cảm hứng từ những chú cún cưng của mình. Để kỷ niệm năm Tuất, Michele thậm chí còn sáng tạo một bộ sưu tập capsule (bộ sưu tập chỉ gồm từ 6 đến 12 món cơ bản nhưng có thể dễ dàng kết hợp và thay thế cho nhau để tạo ra hàng chục cách phối đồ) dành riêng cho những chú chó Terrier Boston đáng yêu của mình – Bosco và Orso. Từ áo hoodie ấm áp cho đến áo khoác ngoài, từ sneaker Ace cho đến túi xách, tất cả đều mang hình ảnh của dịp Tết cổ truyền năm nay.

cún cưng 12

cún cưng 17

cún cưng 13

cún cưng 13

Những chú bulldog của Chrissy Teigen và John Legend 

Thật khó để đếm được vợ chồng Chrissy Teigen và John Legend có bao nhiêu chú chó trong nhà. Tuy nhiên, thường được bắt gặp trong những bức ảnh bên cạnh Luna là bốn chú chó bulldog Pháp tên Puddy, Pepper, Penny, Pippa và “đồng bọn”. Chúng là nhóm những chú bulldog đáng yêu nhất quả đất. Nghiêm túc đấy, chỉ cần nhìn đôi mắt tròn xoe và bàn chân vừa ngắn vừa to của chúng là bạn sẽ cười suốt cả ngày.

cún cưng 15

cún cưng 17

cún cưng 16

Cục cưng Audrey Versace của Donatella Versace

Một trong những đặc quyền đặc lợi của việc trở thành cún cưng của nhà thiết kế là chúng sẽ có cơ hội mặc những trang phục cực kỳ nổi bật, như Versace. Được đặt tên là Audrey Versace, chú cún cưng của Donatella Versace không chỉ được xem những chiếc túi xách mới nhất của thương hiệu mà còn có nhà thiết kế ở bên cạnh như một stylist cá nhân. Tất nhiên, Audrey cũng có hẳn một tài khoản Instagram riêng (@audrey_versace).

cún cưng 19

cún cưng 20

Xem thêm: 

Những điều cần lưu ý khi quyết định nuôi thú cưng

Phụ nữ & 4 lợi ích từ việc nuôi thú cưng

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more