Jelena bay đến Jamaica dự đám cưới của bố Justin Bieber

Đăng ngày:

Cặp đôi đình đám đã có chuyến đi đến vùng Caribbean để tham dự lễ cưới của bố của Justin Bieber và cô bạn gái lâu năm của ông.

Gần một tuần sau khi Selena Gomez xuất hiện tại Tuần lễ thời trang New York rồi dành ngày Valentine bên Justin Bieber, Selena và Justin đã có chuyến đi đến Jamaica để dự đám cưới của bố anh chàng.

justin bieber

Selena Gomez và Justin Bieber (Ảnh: heatworld)

Chàng ca sĩ 23 tuổi đã bay tới Texas vào Chủ Nhật tuần qua để đón cô bạn gái Gomez trước khi cặp đôi lên chuyến bay đến Jamaica để kịp có mặt tại đám cưới của Jeremy Bieber vào thứ Hai, tờ People cho hay.

Một vị khách tại đám cưới sau đó đã chia sẻ một chút về Selena cùng với những người tham dự khác trên Instagram, nhưng rồi người này đã nhanh chóng chuyển tài khoản của mình thành chế độ riêng tư. May mắn thay, những người hâm mộ của nữ ca sĩ 25 tuổi đã nhanh tay chia sẻ bài viết này. Bức ảnh đó cho thấy Selena đang tận hưởng bữa tiệc ấm cúng bên những vị khách mời.

justin bieber

Selena trong hình ảnh được một vị khách đăng tải (Ảnh: @gomezupdates)

Cha của Justin Bieber – ông Jeremy Bieber đã kết hôn với người bạn gái lâu năm của mình là Chelsea Rebelo, người trẻ hơn ông đến 13 tuổi vào thứ Hai vừa qua. Ông Jeremy đã tổ chức tiệc cưới thân mật với sự tham gia của khoảng 30 khách mời, bao gồm bạn bè và người thân tại không gian ngoài trời của một khu biệt thự tại Montego Bay. Bữa tiệc mang phong cách một buổi picnic trên biển và theo tiết lộ, các khách mời, phù dâu, phù rể đều phải lựa chọn trang phục có chi tiết màu hồng.

justin bieber

justin bieber

Cặp đôi Jelena tươi cười hết cỡ tại tiệc cưới (Ảnh: Helino)

justin bieber

Cặp đôi trở thành tâm điểm của bữa tiệc vì những hình ảnh thân mật (Ảnh: Helino)

justin bieber

Nhân vật chính của bữa tiệc, ông Jeremy Bieber và vợ Chelsea Rebelo (Ảnh: Helino)

Trước khi lên máy bay hưởng tuần trăng mật, bố của Justin đã đăng vài hình ảnh gia đình lên tài khoản Instagram cá nhân.

justin bieber

justin bieber

Những hình ảnh được ông Jeremy chia sẻ (Ảnh: @Jeremybieber)

Bên cạnh đó, vào tuần trước, Selena và Bieber cũng được bắt gặp xuất hiện cùng nhau vào ngày Valentine tại nhà thờ và cả hai đã ăn tối tại Montage, Beverly Hills, bang California.

justin bieber

(Ảnh: elleuk)

Xem thêm:

Selena Gomez hoàn thành điều trị chứng trầm cảm

Mẹ của Selena Gomez không vui khi con gái tái hợp cùng Justin Bieber

Nhóm thực hiện

Lâm An (Theo Tạp chí phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more