7 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc cho “làn da sương khói”

Đăng ngày:

ELLE gợi ý các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc đang được các tín đồ làm đẹp yêu thích. Các sản phẩm hứa hẹn sẽ giúp cho bạn sở hữu làn da căng bóng, mịn màng như phủ sương…

Làn da sương khói tựa như lớp sương mờ phủ trên bề mặt, hay trong suốt như gương, căng bóng mịn màng như em bé của các cô gái Hàn đã làm “siêu lòng” giới làm đẹp Châu Á. Có lẽ vì thế các thương mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc luôn được tín đồ làm đẹp săn đón. Vậy các hãng mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc nổi bật đó là:

1. Innisfree 

Được thành lập năm 2000, Innisfree nhận định mình là người tiên phong trong xu hướng mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc. Hầu hết các thành phần trong sản phẩm của Innisfree đều được chiết xuất từ thiên nhiên tại đảo Jeju trong lành và xinh đẹp. Innisfree bao gồm tất cả sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, từ chăm sóc da đến các sản phẩm trang điểm.

7 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc cho làn da sương khói

Ảnh: testerkorea

Những sản phẩm đã tạo nên thương hiệu cho Innisfree là: Super Volcanic Pore Clay Mask, The Green Tea Seed Serum…

2. BEYOND

BEYOND định hướng thương hiệu của mình là: “vẻ đẹp sinh thái” (eco-beauty). Những sản phẩm của BEYOND kiên quyết không thử nghiệm trên động vật và cam kết sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ và tự nhiên.

7 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc cho làn da sương khói

Ảnh: KINIMALL

Sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc BEYOND là Phyto Aqua Moisture Cream, Deep Clean Cooling Shampoo…

3. Whamisa 

Whamisa là thương hiệu mỹ phẩm lên men tự nhiên từ các nguyên liệu thiên nhiên hữu cơ (organic) của Hàn Quốc. Các thành phần của Whamisa thường là các loại thảo dược quý hiếm (sâm đỏ, sâm trắng), trái cây, hoa (cúc, bồ công anh), ngũ cốc (gạo, đậu nành)…

7 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc cho làn da sương khói

Ảnh: ensbeautygroup

Sản phẩm nổi bật của Whamisa là: Organic Flowers Fermentation Olive Leaf Mist, Organic Flowers Deep Rich Essence Toner…

4. Caolion

Caolion là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc đầu tiên nói không với những nguyên liệu tạo màu, hương liệu tổng hợp, cồn, chất bảo quản (Paraben), dầu khoáng (mineral oil)… Có thể nói, những sản phẩm của Caolion vì đó mà ít gây kích ứng và dị ứng cho người tiêu dùng. Nhà sáng lập thuương hiệu Caolin là Jinyoung Joo muốn đưa những thành phần tốt nhất từ thiên nhiên cùng với truyền thống chăm sóc da hơn 5 000 năm của người Hàn vào trong sản phẩm của mình.

7 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc cho làn da sương khói

Ảnh: Peach & Lily

Sản phẩm nổi bật: Caolion Lte V3 Pore Care Hydrating Mask, Blackhead Sream Pore Pack…

5. Natural Pacific

Mặc dù Natural Pacific chỉ mới được thành lập năm 2016, nhưng thương hiệu này đang được giới làm đẹp Hàn Quốc ưa chuộng. Natural Pacific đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bằng phương châm: thành phần tốt sẽ đem lại làn da khoẻ mạnh (Healthy ingredients can make healthy skin). Natural Pacific sử udjng những thành phần thiên nhiên chọn lọc, cùng với sự phát triển của khoa học để cho ra những sản phẩm hoàn hảo cho người tiêu dùng.

7 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc cho làn da sương khói

Ảnh: tradeKorea

Sản phẩm tiêu biểu: Real Calendula Energy Toner, Fresh Herb Origin Serum…

6. The SAEM

The SAEME cũng là thương hiệu mới xuất hiện trong những năm gần đây. Ngoài việc các nguyên liệu đặc trưng tại Hàn Quốc, the SAEM còn sử dụng các thành phần từ tuyệt hảo từ nhiều nơi trên thế giới như New Zealand, Iceland, Tahiti, Hawaii…

7 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc cho làn da sương khói

Ảnh: summerlybeauty

Sản phẩm tiêu biểu của the SAEM là: See & Saw A.C Control Emulsion, Urban Eco Waratah Essence Lotion…

7. RE:P

RE:P viết tắt cho “Real Elemental Practice” (sử dụng nguồn gốc từ thực vật). Re:p sử dụng các thành phần thiên nhiên chất lượng cao, không thử nghiệm trên động vật và bao bì thân thiện với môi trường. Ngoài ra, re:p còn áp dụng những công thức cải tiến vào sản phẩm của mình, giúp những làn da nhạy cảm nhất cũng có thể dung nạp.

7 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc cho làn da sương khói

Ảnh: Imgrum

Sản phẩm tiêu biểu của re:p là: Organic Cotton Treatment Toning Pad, Bio Fresh Mask With Real Calming Herb… 

Nhóm thực hiện

Aaron Nguyen (Tạp chí Phái đẹp – ELLE Việt Nam)

Tham khảo: Bustle

Ảnh: preview, DramaFever, Suzy Holiday

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more