ELLE tháng 3/2018 – Our time is now!

Đăng ngày:

[Tạp chí Phái đẹp ELLE – số tháng 3/2018] Đây không phải là một số báo tôn vinh phụ nữ nhân ngày 8/3. Đây đơn giản chỉ là một món quà dễ thương dành tặng cho những người phụ nữ ở quanh ta!

Chúng tôi không muốn gọi đây là số báo đặc biệt dành cho những người phụ nữ nhân ngày 8/3. Vì từ số báo đầu tiên ở Pháp vào năm 1945, tôn vinh, hỗ trợ và vinh danh phụ nữ đã là giá trị cốt lõi, là DNA của tạp chí ELLE. Đến hôm nay, tôn chỉ ấy vẫn không hề thay đổi. Và hơn nữa, ngày nào cũng nên là ngày phụ nữ.

Khi Oprah Winfrey nhận giải thưởng cống hiến Cecil B. Demille Awards tại Lễ trao giải Quả Cầu Vàng vào tháng 2 vừa qua, bà đã nói “Trong năm vừa qua, chúng ta – những người phụ nữ – chính là tâm điểm của câu chuyện… Câu chuyện ấy đã vượt qua mọi rào cản về địa lý, văn hóa, chủng tộc, tôn giáo, chính trị và nghề nghiệp”.Tôi không nghĩ có gì hay hơn và cảm hứng hơn câu nói này để bắt đầu cho số báo tháng 3 của ELLE.

Sau Women’s March, rồi đến #MeToo và #Timesup, chưa bao giờ cả thế giới được chứng kiến tiếng nói và nguồn năng lượng mạnh mẽ đến thế khi hàng trăm ngàn phụ nữ khắp nơi cùng kết nối để đấu tranh bảo vệ quyền lợi, lên án những vấn nạn mà họ mỗi ngày vẫn đang đối mặt. Oscar 2018 ghi dấu với nhiều đề cử cho phái đẹp. Trong thế giới thời trang, Donatela Versace (Versace), Maria Grazia Chiuri (Dior), Clare Waight Keller (Givenchy), Natacha Ramsey-Levi (Chloé)… vẫn đang tiếp tục chứng tỏ chính kiến, sự độc lập trong sáng tạo và khả năng xoay chuyển tương lai của ngành thời trang.

Những phụ nữ ELLE trò chuyện trong số báo này còn là NTK người Úc Karen Gee, ca sĩ Mỹ Linh, doanh nhân “Shark” Thái Vân Linh, và nhà sản xuất, đạo diễn Ngô Thanh Vân… Dù đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, mỗi ngày họ vẫn phải đấu tranh, tìm điểm cân bằng cho chính mình giữa sự nghiệp – gia đình, giữa nhu cầu bản thân và của những người xung quanh. Và đó cũng là điều khiến họ càng thêm mạnh mẽ, thu hút hơn.

Hình ảnh H’hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã gợi mở và thách thức những quy chuẩn quen thuộc về vẻ đẹp Việt với tóc ngắn ôm gọn, da ngăm nâu khỏe khoắn và tinh thần phóng khoáng. Đó cũng chính là cảm hứng cho chuyên mục Làm đẹp tôn vinh kiểu tóc pixie. Mái tóc ngắn, phá cách, cá tính nhưng vẫn nói lên sự tinh nghịch, quyến rũ của người phụ nữ biết chính xác mình muốn gì.

Còn bạn, bạn sẽ chọn cách kể câu chuyện của mình như thế nào?

Ban Biên tập ELLE

tạp chí elle

www.elle.vn

www.facebook.com/ELLEVietnam

Instagram: @ellevietnam

Bạn đọc có thể đặt tạp chí ELLE dài hạn tại đây 

Nhóm thực hiện

Ảnh bìa: Ngô Thanh Vân
Nhiếp ảnh: Tang Tang
Mỹ thuật: Dzũng Yoko
Trang điểm & làm tóc: Thạc Cutie
Trang phục & phụ kiện: Gucci

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more