3 bí quyết làm đẹp giúp đôi môi căng mọng

Đăng ngày:

Một bờ môi đầy đặn, căng tràn luôn là biểu tượng của sự gợi cảm. BTV Làm đẹp Nicky Khánh Ngọc sẽ giới thiệu 3 bí quyết làm đẹp đơn giản giúp những đôi môi nhỏ xinh trở nên căng mọng quyến rũ.

1. Phương cách tự nhiên

Tẩy tế bào chết không chỉ là bí quyết làm đẹp khiến môi trông mịn màng, hồng hào mà còn kích thích tuần hoàn máu khiến môi trông căng mọng lên tức thì. Cách dễ dàng nhất để lấy đi lớp tế bào chết này là dùng bàn chải đánh răng loại lông mềm.

Một cách khác giúp nuôi dưỡng môi tốt hơn là tự làm đường tẩy tế bào chết cho môi tại nhà bằng cách trộn đường nâu vào vaseline để cho ra một hỗn hợp đặc sệt. Thoa hỗn hợp này lên môi theo vòng tròn rồi lau sạch. Sử dụng son dưỡng môi ngay sau khi làm sạch môi.

.

3 bí quyết làm đẹp giúp đôi môi căng mọng

2. Trang điểm

Viền môi là một cách lợi hại để trông môi có vẻ dày hơn. Tô son môi xong rồi mới viền môi, hơi “ăn gian” bằng cách vẽ ra ngoài đường viền môi thật một chút. Khéo léo tán màu son môi và màu viền môi hòa thành một.

Tránh các màu son ngả nâu, ngả da, hãy chọn những màu nổi như đỏ và hồng nếu muốn thu hút sự chú ý về đôi môi. Muốn môi căng mọng, không thể thiếu son bóng, thoa một chút ở giữa môi dưới.

.

3 bí quyết làm đẹp giúp đôi môi căng mọng

3. Sử dụng sản phẩm làm môi mọng

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ, có thể làm cho đôi môi mỏng trở nên căng mọng, quyến rũ. Đây cũng chính là một trong những bí quyết làm đẹp được ưa chuộng của các beauty blogger trên toàn thế giới.

.

3 bí quyết làm đẹp giúp đôi môi căng mọng

.

3 bí quyết làm đẹp giúp đôi môi căng mọng______

Xem thêm

4 tips làm đẹp đôi môi từ chuyên gia trang điểm Kirstin Piggott

9 cách trang điểm cứu cánh cho làn da mệt mỏi

5 sản phẩm làm đẹp phụ nữ tuổi 30 nên sở hữu

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

Bài: Nicky Khánh Ngọc

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more