Alexa Chung – Nàng thơ nước Anh

Đăng ngày:

Nét đẹp tự nhiên quyến rũ và phong cách thời trang “đẹp không cần cố gắng” của Alexa giúp cô trở thành nguồn cảm hứng của nhiều NTK danh tiếng và người hâm mộ trên khắp thế giới!

Alexa Chung (1983) sinh ra tại Privett, Hampshire (Anh) và bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 16 tuổi. Cô liên tiếp xuất hiện trên nhiều tạp chí hàng đầu, làm người dẫn chương trình truyền hình ăn khách và hợp tác với những tên tuổi lớn nhất trong làng thời trang.

\ Tại lễ trao giải Scottish Fashion tại Glasgow, cô dịu dàng với chiếc váy hoa của Christopher Kane kết hợp với sơmi trắng đính đá.Tại lễ trao giải Scottish Fashion tại Glasgow, cô dịu dàng với chiếc váy hoa của Christopher Kane kết hợp với sơmi trắng đính đá. Lộng lẫy trong đêm Met Gala 2013 với đầm ren cut-out của Erdem, vừa quyến rũ, vừa đậm chất Punk theo đúng chủ đề bữa tiệc.Lộng lẫy trong đêm Met Gala 2013 với đầm ren cut-out của Erdem, vừa quyến rũ, vừa đậm chất Punk theo đúng chủ đề bữa tiệc. Alexa Chung trông thật tươi trẻ và duyên dáng như đang đi dạo trên cánh đồng hoa trong một thiết kế của Red Valentino.Alexa Chung trông thật tươi trẻ và duyên dáng như đang đi dạo trên cánh đồng hoa trong một thiết kế của Red Valentino. Có mặt tại Tuần lễ thời trang Paris với áo khoác len hai hàng khuy đơn giản, thanh lịch của Louis Vuitton kết hợp với tất chân và đôi giày hoa văn ấn tượng.Có mặt tại Tuần lễ thời trang Paris với áo khoác len hai hàng khuy đơn giản, thanh lịch của Louis Vuitton kết hợp với tất chân và đôi giày hoa văn ấn tượng. Trên đường phố Paris, biểu tượng thời trang Alexa xuất hiện trẻ trung hiện đại trong chiếc áo len tím than với chân váy mini vải tweed của Chanel, sandals và túi cùng tông.Trên đường phố Paris, biểu tượng thời trang Alexa xuất hiện trẻ trung hiện đại trong chiếc áo len tím than với chân váy mini vải tweed của Chanel, sandals và túi cùng tông. Tại show diễn của Mulberry, Alexa Chung ghi dấu ấn bằng phong cách "phi giới tính" với quần shorts, giày kim loại, áo khoác da và mẫu túi Mulberry mới nhất.Tại show diễn của Mulberry, Alexa Chung ghi dấu ấn bằng phong cách Ren vẫn là chất liệu được nhiều ngôi sao ưu ái bởi sự nữ tính và sang trọng, Alexa tất nhiên cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.Ren vẫn là chất liệu được nhiều ngôi sao ưu ái bởi sự nữ tính và sang trọng, Alexa tất nhiên cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Alexa dạo phố với phong cách vintage pha chút boho khi kết hợp quần yếm denim và áo sơmi trắng đi kèm với túi xách da nâu và sandals đế xuồng.Alexa dạo phố với phong cách vintage pha chút boho khi kết hợp quần yếm denim và áo sơmi trắng đi kèm với túi xách da nâu và sandals đế xuồng. Trong những ngày Đông, chiếc áo khoác dài màu kem của Burberry vừa giúp Alexa thêm ấm áp lại vừa tiện dụng khi kết hợp với mọi trang phục.Trong những ngày Đông, chiếc áo khoác dài màu kem của Burberry vừa giúp Alexa thêm ấm áp lại vừa tiện dụng khi kết hợp với mọi trang phục. It - Cuốn sách ảnh mới được phát hành, ghi lại những nguồn cảm hứng phong cách của Alexa Chung do chính cô biên tập. Giá khoảng 500.000 VNĐ.It - Cuốn sách ảnh mới được phát hành, ghi lại những nguồn cảm hứng phong cách của Alexa Chung do chính cô biên tập. Giá khoảng 500.000 VNĐ.
Nhóm thực hiện

Bài: Đoàn Phương Anh

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more