Chuyên gia tâm lý giải mã mối quan hệ giữa Meghan Markle và Công nương Kate

Đăng ngày:

Chuyên gia tâm lý Traci Brown giải mã tình chị em thân thiết giữa Meghan Markle và Kate Middleton như thế nào?

Chúng ta thường quan sát các hành vi, cử chỉ của mình và những người xung quanh để đoán được tính cách cũng như mối quan hệ giữa mọi người với nhau. Trong trường hợp của Công nương Kate Middleton và Meghan Markle, đứng trước sức ép của truyền thông cũng như địa vị là thành viên Hoàng gia, họ sẽ có biểu hiện như thế nào và liệu cả hai có thật sự thân thiết như mọi người đang nghĩ?

Meghan Markle 1

(Ảnh: Chris Jackson)

Cả 4 thành viên gồm Hoàng tử William và Harry, Công nương Kate Middleton và Meghan Markle mới đây cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện của Hoàng gia Anh. Thực chất, mọi người từng sát cánh cùng nhau trong các sự kiện gia đình, thế nhưng, để có mặt tại một chương trình gây quỹ và mang tính chất toàn cầu như thế này thì đây là lần đầu tiên.

Trông cả hai rất giống chị em thân thiết

Meghan Markle 2

(Ảnh: Chris Jackson)

Nhờ sự tư vấn của chuyên gia tâm lý Traci Brown, các hành động trong vô thức của cả Công nương Kate và Meghan Markle hầu như rất giống nhau. Đồng ý rằng, họ đều là các thành viên trong gia đình Hoàng gia và việc giữ gìn hình ảnh trước công chúng là điều luôn phải nhớ đến. Tuy nhiên, không ai có thể cảm thấy hoàn toàn thoải mái với người bên cạnh nếu họ thật sự không thân thiết với nhau. Trong suốt quãng thời gian chuyện trò tại diễn đàn Royal Foundation cùng hai Hoàng tử William và Harry, hai chị em ngồi cạnh nhau và luôn nở nụ cười rất tươi.

Có cả sự quan tâm và thấu hiểu

Meghan Markle 3

(Ảnh: Chris Jackson)

Trong khi Meghan Markle luôn tập trung lắng nghe các câu chuyện Công nương Kate chia sẻ về quá trình thiện nguyện thì ngược lại, Kate luôn dành ánh mắt trìu mến và vô cùng tập trung khi “em dâu” phát biểu. Cả hai luôn tiếp thu ý kiến từ đối phương và đưa ra các nhận xét tích cực và mang tính chất xây dựng. Chuyên gia Traci Brown còn tiết lộ rằng, dựa vào biểu hiện của Meghan Markle dành cho Công nương xứ Cambridge, bà tin rằng Meghan luôn học hỏi mọi thứ được Kate chia sẻ và cô cũng chọn Kate làm hình mẫu lý tưởng cho mình.

Cả hai rất có thể sẽ thành bạn thân

Meghan Markle 4

(Ảnh: Chris Jackson)

Không rõ trong tấm hình này, Meghan Markle đã phát biểu những gì nhưng chúng ta có thể thấy được ánh mắt vô cùng trìu mến từ Công nương Kate dành cho cô. Không có bất kỳ sự ngượng ngùng hay khó xử nào, cả hai như đang trong một không gian dành riêng cho mình và liên tục trò chuyện cùng nhau. Quan sát kỹ, mọi người sẽ còn thấy rằng tư thế ngồi của cả hai rất giống nhau, đều duỗi thẳng và đặt nghiêng về một phía. Không phải khoa học từng chứng minh rằng con người thường có xu hướng làm những việc giống với người thân của mình hay sao?

Xem thêm:

Meghan Markle sẽ ở đâu vào đêm trước ngày cưới?

5 bí quyết làm đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn của Meghan Markle

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Đào Dreamer (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/Elite Daily)

Ảnh: ShutterStock

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more