BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 3/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Đăng ngày:

Tháng 3 có lẽ là lúc để nhận thức về sự thay đổi và tìm kiếm sự tự do cá nhân. Hãy cùng ELLE xem thử con số tử vi của bạn trong tháng 3 này sẽ như thế nào nhé.

Nếu bạn bỏ lỡ bài viết về Bói thần số học dựa vào ngày sinh thì đừng ngần ngại bỏ một chút thời gian để nghiên cứu tại bài viết này.

Đây là tóm lược cách quy ngày sinh của bạn ra một con số tử vi:

Một người sinh vào ngày 18 tháng 9:

Bạn sẽ lấy ngày sinh là 18 quy đổi thành 1 + 8 = 9, tháng sinh là 9, quy đổi thành 9. Tổng số quy đổi được từ ngày tháng năm sinh của người này sẽ là 9 + 9 = 18.

Tiếp tục cộng hai số đơn vị của 18 = 1+8 = 9. Đây là con số tử vi của người sinh vào 18 tháng 9.

Một ví dụ khác: người sinh vào 5 tháng 3 sẽ có con số vận mệnh bằng: 5 + 3 = 8.

SỐ 1

BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 03/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Chuyện gia đình của bạn trong tháng Ba sẽ có một vài trăn trở. Bạn sẽ được yêu cầu phải hy sinh thời gian và năng lượng để giúp đỡ cha mẹ hay con cái của mình. Giai đoạn này là lúc họ cần sự săn sóc và quan tâm từ phía bạn hơn bao giờ hết. Hãy lưu tâm và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Về mặt tình cảm, bạn sẽ cảm thấy chuyện tình cảm đang leo lên một nấc thang mới, thậm chí là tổ chức lễ cưới trong tháng này. Nhưng đối với một số người, sự chia cách và thậm chí li dị lại xảy ra. Bởi theo như lá số tử vi của tháng này, cảm quan về mặt tình cảm của bạn là nên thành thật với chính cảm xúc của cá nhân mình. Việc đối diện với cảm xúc thật hay chất vấn đối phương là điều sẽ không thể tránh khỏi trong một mối quan hệ đang bị trục trặc. Sự tổn thương sẽ giúp cho bạn định rõ được mình cần gì trong một mối quan hệ.

Tình hình công việc vẫn không có nhiều biến động. Bạn sẽ được thử thách với nhiều trách nhiệm, áp lực hơn nữa. Nếu bạn làm tròn vai hay đạt hơn mức yêu cầu, phần thưởng lớn sẽ tìm đến bạn trong giai đoạn cuối tháng Năm hay tháng Sáu.

SỐ 2

BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 03/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Tháng Ba sẽ có nhiều sự kiện xảy đến, khiến cho bạn thay đổi tầm nhìn tổng quan của bản thân trong nhiều vấn đề. Tinh thần là yếu tố quan trọng nhất trong tháng này. Điều cần lưu tâm nhất là không nên tiếp tục nhắm mắt ngó lơ những vần đề cấp thiết trong cuộc sống mà bạn vẫn luôn trì hoãn giải quyết triệt để. Giấc mơ của bạn là khả thi, một khi bạn dành thời gian để suy tính những bước đi hỗ trợ cho dự định lớn của mình ngay trong tháng này. Nếu làm vậy, bạn sẽ có nhiều cơ hội để tiếp nhận những lời khuyên, cũng như tìm được cho mình thêm rất nhiều sự tự tin để tiến bước theo đúng kế hoạch đề ra. Tháng Ba giúp bạn có được sự tinh nhạy, minh mẫn và thông suốt trong tư duy. Hãy tận dụng điều này để giải quyết những vấn đề, những điều cản bước bạn.

Về mặt công việc, nhiều khả năng bạn sẽ cần phải làm việc thông tầm. Bạn sẽ có cơ hội để tham gia vào một dự án đòi hỏi sự nỗ lực rất nhiều, nhưng hãy cẩn trọng với những lời hứa hẹn rằng thành quả thu được sẽ nhanh chóng. Trong năm nay, những dự án dài hạn nên được bạn ưu tiên thay vì những dự án ngắn hạn, cũng cần cẩn trọng với những món đầu tư rủi ro.

Về mặt cảm xúc, bạn có xu hướng trầm lặng hơn trong tháng này. Chính việc bạn cần không gian yên tĩnh cho bản thân sẽ khiến cho gia đình và bạn bè nghĩ rằng liệu bạn có đang gặp phải khó khăn hay vấn đề gì hệ trọng không. Nếu cảm thấy cần thiết, hãy chia sẻ đôi chút cùng họ.

SỐ 3

BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 03/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Đây là thời điểm bạn cần quan tâm nhiều đến vấn đề tài chính. Lời khuyên tốt nhất, hãy dành tâm sức để cân bằng tiền tài lẫn tinh thần. Nếu bạn đang có ý định đầu tư vào một dự định dài hạn, chẳng hạn mua nhà hay ô tô, hãy tự hỏi bản thân rằng liệu bạn có thể đáp ứng được tất cả những nghĩa vụ sau đó (vay trả nợ, phí bảo trì, tân trang hay sửa chữa…). Nếu câu trả lời là không, hãy dừng dự định này lại cho đến cuối tháng Năm.

Bạn cần tìm ra cho mình những cách thức mới lạ hơn để giải quyết công việc, cũng như duy trì đời sống tình cảm cá nhân. Trong công việc, bạn cần có thái độ quyết liệt hơn. Hãy mạnh dạn đưa ra những ý tưởng và làm việc mẫn cán (có thể là vào cuối tuần). Trong chuyện tình cảm, hãy tỏ ra cảm thông và kiên nhẫn hơn với người yêu và với chính bản thân mình nữa. Bạn sẽ thấy mình trong tình cảnh muốn xóa bỏ những khúc mắc nhanh chóng nhất có thể, nhưng đồng thời lại sợ hãi rằng mình sẽ bị hiểu lầm. Điều quan trọng là bạn sẽ phải làm rõ cảm xúc của cá nhân. Nếu suy nghĩ trong đầu quá rối rắm và chồng chất thì có lẽ bạn nên ghi những gì mình cảm nhận ra giấy. Lúc đó mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn.

SỐ 4

BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 03/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Những mối quan hệ xung quanh của bạn có xu hướng phát triển tốt và nồng ấm hơn. Bạn là người chủ động để gắn kết và quảng giao nhiều hơn. Mọi người động lòng và có xu hướng cởi mở, tâm sự với bạn nhiều hơn bao giờ hết. Tháng Ba đem đến nhiều dấu hiệu tốt cho thấy đời sống tinh thần của bạn có sự ổn định, không chỉ là với người thân hay bạn bè mà còn cả với đồng nghiệp nữa. Chính bằng việc bạn có sự gắn kết tốt với mọi người xung quanh, họ sẽ chính là nguồn lực động viên và hỗ trợ cho bạn trong lúc cần thiết.

Về mặt công việc, tháng Ba sẽ đem đến nhiều tin vui, khiến cho bạn cảm thấy giá trị của bản thân được khẳng định. Hãy chậm rãi và cẩn trọng trong chuyện tình cảm cá nhân, tháng Ba không phải là thời điểm thích hợp để cho bạn lên kế hoạch hay bàn tính chuyện dài lâu.

SỐ 5

BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 03/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Tháng Ba đem đến nhiều điều tích cực, giúp bạn có được một nguồn năng lượng tươi mới xen lẫn hứng khởi. Bạn sở hữu sự minh mẫn và sáng tạo cần thiết để giải quyết mọi tình huống. Bạn sẽ cảm thấy mình có đủ khả năng để gặt hái và vượt qua bất kỳ chướng ngại vật nào. Đây là thời điểm thích hợp để thử thách bản thân trong sự nghiệp, bắt đầu một nỗ lực mới để phát triển sự nghiệp. Còn nếu bạn làm sale hay đang vận hành một mô hình kinh doanh cá nhân, đây là thời điểm vô cùng thích hợp để tiếp cận với những khách hàng mới.

Tháng này giúp bạn có thêm thu nhập, nhưng vấn đề quan trọng hơn cả là những thành tựu đem đến những giá trị tinh thần lớn lao. Bạn sẽ không thể giấu nổi niềm tự hào và hãnh diện về những thành quả đạt được. Khía cạnh khác trong tháng này là mối quan hệ của bạn với những người thân cận. Sự thiếu hụt về sự nhạy cảm khiến cho bạn phản ứng không phải đối với các mối quan hệ gần gũi. Bạn nghĩ rằng mọi người đều có cùng cảm xúc cũng như hiểu được việc bạn đang làm và luôn đồng lòng hỗ trợ, quan tâm đến bạn, trong khi thực tế lại hoàn toàn khác. Tuy nhiên, sự lạc quan của bạn cũng đồng thời giúp truyền cảm hứng cho họ. Mọi người có xu hướng miễn cưỡng tôn trọng những quyết định và cách bạn giải quyết vấn đề.

Về mặt tình cảm, nếu bạn đang trong một mối quan hệ, mọi thứ sẽ khởi sắc vào cuối tháng này hay đầu tháng sau.

SỐ 6

BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 03/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Tháng này sẽ giúp bạn nhận ra rằng, đôi lúc bạn sẽ phát triển tốt hay thành công hơn bằng việc đứng ở phía sau, thay vì cố gắng gồng ép để giải quyết trực tiếp vấn đề.

Tháng Ba đem đến nhiều cơ hội mới để bạn có thể truyền cảm hứng tới người khác, khiến họ lắng nghe những ý tưởng, thậm chí khiến cho họ tôn trọng và thử thuận theo cách thức giải quyết của bạn. Bạn là một quân sư chiến lược và đồng thời sở hữu sự nhạy cảm sắc bén, động lực bên trong không bao giờ cạn và bạn luôn biết cách để thúc đẩy mọi việc diễn tiến theo một cách thuận lợi. Bạn tìm được nhiều cách khác nhau để giải quyết vấn đề khi bị đặt trong những tình thế khó xử. Cuối tháng này, bạn sẽ nhận được sự tôn trọng và công nhận tuyệt đối, dẫn đến việc bạn đảm nhiệm vai trò dẫn dắt. Quyền hạn của bạn được củng cố, nhờ vào việc bạn biết cân bằng khả năng và quyền hạn trong tay thông qua chiến lược và khả năng ngoại giao tốt.

Về mặt tình cảm, nếu bạn đang độc thân, nhiều khả năng bạn sẽ gặp một ai đó thú vị thông qua công việc. Người này sẽ có những ưu điểm khiến bạn phải xốn xang.

SỐ 7

BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 03/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Tháng Ba sẽ khởi sắc bằng việc khiến cho mọi khía cạnh trong cuộc sống trở nên tươi sáng hơn đáng kể, bạn đã thoát ra khỏi giai đoạn dễ bị tổn thương của tháng trước. Bạn biết tận hưởng hơn và bộc lộ bản thân một cách dễ dàng, khơi gợi cảm hứng và thúc đẩy người khác.

Bạn sẽ có nhiều khả năng được tiếp nhận những thông tin tích cực về công việc hay tài chính trong tháng này. Đồng thời, bạn cũng đang cân nhắc về những thay đổi lớn trong một vài khía cạnh trong cuộc sống của bạn. Bạn sẽ muốn giữ những ý niệm này cho riêng mình, hoặc chỉ chia sẻ tới một hay hai mối quan hệ vô cùng thân cận bên cạnh mình. Bạn chưa sẵn sàng để tiến hành theo dự định hay bắt tay vào những công việc mà không có đường lùi. Hãy kiên nhẫn, thời khắc thích hợp nhất định sẽ điểm.

Đây là một thời điểm ngập tràn sự phấn khích, ngay cả khi mọi thứ có xu hướng căng thẳng, bạn cũng cảm thấy mình tràn trề năng lượng. Tư duy sáng tạo và khả năng giao tiếp tốt là những công cụ hữu hiệu bạn đang sở hữu. Hãy dành thời gian để tận hưởng, đến gắn kết với người khác bên ngoài công việc, đi du lịch, thăm bạn bè…

Chuyện tình cảm cũng có xu hướng tiến triển, nhưng bạn cần thận trọng với những quyết định bồng bột, thiếu trách nhiệm hay những hành vi gây hiểu lầm, hời hợt.

SỐ 8

BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 03/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Đây là giai đoạn để bạn thực nghiệm, tiến hành bắt tay vào những công việc cụ thể để đạt được chỉ tiêu đưa ra của mình. Tháng Ba đem đến nhiều nguyên do khiến bạn phải làm việc chăm chỉ cũng như tập trung vào những chi tiết dù là nhỏ nhất. Bạn sẽ phải lên kế hoạch và sắp xếp những hoạch định trong tương lai. Sự thông suốt sẽ giúp bạn tự tin vào thực lực của bản thân. Đừng trì hoãn hay tránh nỗ lực hết mình trong công việc. Sự chây lì sẽ là sai phạm khiến bạn phải trả giá đắt.

Tháng này có thể sẽ khiến bạn cảm thấy chán nản, bởi bạn sỡ hữu một nguồn năng lượng dồi dào nhưng lại dùng nó hầu hết cho công việc và giải quyết vấn đề. Đây là thời điểm bạn sẽ tiếp nhận một cơ hội tốt và kết quả nhận được sẽ khiến bạn cảm thấy tích cực.

Công việc bận rộn nhưng chuyện tình cảm không vì thế mà không có cơ hội phát triển. Sẽ có một người cảm thấy ấn tượng với sự chân thành và tinh thần lạc quan của bạn. Tình cảm sẽ nảy sinh nếu cả hai cùng đồng điệu về suy nghĩ.

SỐ 9

BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 03/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Tháng Ba giúp bạn giải tỏa sự thất vọng trong việc cố gắng thuyết phục người khác để làm những gì bạn kỳ vọng trong tháng Hai vừa qua. Đồng thời, đây cũng là một tháng bận rộn với những thay đổi không ngờ trước, vậy nên đừng cố gắng để lên một kế hoạch quá tỉ mỉ. Thay vào đó, hãy trở nên linh hoạt và thích ứng với những gì xảy đến. Bạn sẽ cảm thấy việc “đúng thời điểm” là một điều kỳ diệu, giúp bạn thoát khỏi sự hỗn độn của công việc.

Đừng đưa ra bất kỳ một quyết định rủi ro nào không thể dự tính trước trong tháng này, nhất là việc kinh doanh. Hãy kiểm tra kỹ lưỡng những rủi ro và những yếu tố trước khi quyết định tiến hành kế hoạch. Hãy biết cách hoài nghi.

Tháng Ba cũng đồng thời có rất nhiều sự kiện ngoại giao, giúp mở ra nhiều cơ hội mới. Hãy nắm bắt lấy chúng. Cơ hội bạn gặp gỡ những người có khả năng hỗ trợ bạn trong công việc là rất cao. Bạn cũng có thể sẽ bất ngờ nhận được sự liên hệ từ một người bạn cũ đã lâu không liên lạc.

Về mặt tình cảm, bạn nên cẩn trọng, hãy giữ thái độ điềm tĩnh trước những người nịnh bợ và hời hợt. Họ sẽ không phải là đối tượng mà bạn muốn trao gửi tình cảm đâu.

Xem thêm:

Chọn một mặt trăng và nghe dự đoán về tương lai gần của bạn.

Màu sắc yêu thích tiết lộ bí mật “chuyện phòng the” của bạn như thế nào?

Nhóm thực hiện

Fellini Rose (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Hình ảnh: Ossi Saarinen)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more