Những dụng cụ làm đẹp kỳ quặc có thể bạn chưa từng nghe tới

Đăng ngày:

Có thể bạn chưa bao giờ nghe tới những dụng cụ làm đẹp sau đây và không thể tin chúng có tác dụng. Nhưng sự thật nằm ngoài sức tưởng tượng của bạn.

Thế giới làm đẹp muôn màu có rất nhiều câu chuyện thật mà tưởng như đùa. Phụ nữ dù ở nơi đâu cũng cần được đẹp, mà con đường đến với cái đẹp thì có muôn ngả rẽ. Vậy nên ở mỗi không gian địa lý khác nhau, cách nâng tầm nhan sắc lại được dịp biến hóa khôn lường. Bạn tin chắc mình đã nắm trong tay đầy đủ các dụng cụ làm đẹp hữu ích và được yêu thích trên thế giới? Những cái tên sau đây sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại.

1. Violent lips

dụng cụ làm đẹp kỳ quặc 1

Ảnh: violentlips

Violent lips – “đôi môi bạo lực”! Quả là cái tên ấn tượng cho một dụng cụ làm đẹp. Trên thực tế, violent lips là tên dòng sản phẩm miếng dán trang trí môi với cách sử dụng tương tự móng tay giả. Bạn chỉ cần chọn mẫu violent lips yêu thích, áp lên môi và làm ẩm với một chút nước để miếng dán dính chắc. Đây là đồ chơi làm đẹp rất được các cô gái Mỹ yêu thích, đặc biệt là vào những dịp cần hóa trang độc đáo như Halloween hay Prom theo chủ đề của trường.

2. Magnetic mask – Mặt nạ từ tính

Mặt nạ từ tính là một trong những phát minh đáng chú ý nhất của nhà e.l.f trong thời gian gần đây. Mặt nạ có màu bùn khoáng và texture dạng kem sệt. Sản phẩm chứa dầu hạt cà rốt, dầu hạt hướng dương, Vitamin C, Vitamin E và Argan Oil giúp bổ sung dưỡng chất cho da. Điều đặc biệt nhất của món mỹ phẩm này là khâu tẩy trang. Mỗi bộ mặt nạ từ tính sẽ được bán kèm với dụng cụ hút ứng dụng tính chất từ. Tuy nghe có vẻ kỳ quặc nhưng cách dùng không hề phức tạp. Bạn sẽ thấy rõ trong video hướng dẫn sau đây.

3. Mặt nạ điện cho mắt

Miếng đắp mắt chạy điện sẽ rung lên nhẹ nhàng để massage mắt như chiếc ghế massge lưng. Dụng cụ làm đẹp này không chỉ hữu ích trong việc chăm sóc da mắt mà còn như món đồ chơi giúp bạn thư giãn mỗi đêm.

dụng cụ làm đẹp mặt nạ điện

Ảnh: japantrendshop

4. Viên kén tằm tẩy trang

Không hẳn là dụng cụ làm đẹp xa lạ nhưng silk cocoons (viên kén tằm lụa) tẩy trang vẫn chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam. Nhiều beauty blogger xác nhận viên kén tằm dù tưởng không liên quan nhưng lại giúp tẩy trang và chăm sóc da hiệu quả.

dụng cụ làm đẹp viên kén tằm

Ảnh: Ebay

5. Cọ điện trang điểm

Cọ trang điểm với đầu cọ chạy điện có thể xoay tròn nhẹ nhàng, giúp tán đều mỹ phẩm trên da. Bộ sản phẩm này có đầy đủ các loại cọ phù hợp với từng nhu cầu trang điểm khác nhau.

dụng cụ làm đẹp cọ trang điểm

6. Miếng tán mỹ phẩm silicone

Bạn đã quá chán ngán vì miếng mút trang điểm luôn hút hết kem nền hoặc kem lót? Vậy đã đến lúc bạn biết tới dụng cụ làm đẹp chất silicone chuyên phục vụ việc tán mỹ phẩm dạng lỏng.

dụng cụ làm đẹp miếng tán mỹ phẩm

Ảnh: cabelos

7. Máy hút mụn đầu đen

Với thiết kế không khác gì chiếc máy hút bụi, máy hút mụn có tác dụng hút mụn đầu đen ngoan cố lên khỏi lỗ chân lông. Tuy nhiên khi dùng dụng cụ làm đẹp này, bạn nên lưu ý làm mềm da và giãn nở lỗ chân lông trước đó bằng nước ấm trước để hiệu quả tối ưu nhất.

dụng cụ làm đẹp máy hút mụn đầu đen

Ảnh: merci-goods/ebay

8. Bàn là… massage mặt

Một chiếc máy massage nhỏ gọn và tiện dụng với tên gọi chính xác là “bàn là mặt” – face iron. Chiếc bàn là chuyên dụng này có tác dụng giúp da được thư giãn trong chu trình chăm sóc ban đêm và chống lão hóa hiệu quả.

dụng cụ làm đẹp bàn là mặt

Ảnh: japanninja777/ebay

9. Máy dán kính áp tròng

Công đoạn đưa kính áp tròng vào mắt là thử thách với bất kỳ ai. Vì vậy chiếc máy dán kính áp tròng chuyên dụng đã ra đời để giúp chị em không phải “đấu vật” mỗi sáng.

dụng cụ làm đẹp kính áp tròng

Ảnh: Repink

10. Dụng cụ hỗ trợ mắt hai mí

Đồ hỗ trợ mắt hai mí là gì? Có lẽ bạn chưa từng nghe đến dụng cụ làm đẹp lạ lùng này. Với cấu tạo đặc thù, dụng cụ có giúp bạn tùy chỉnh mức “nhấn mí” để mí không bị sụp. Nếu bạn chỉ có một mí bẩm sinh, dụng cụ này có lẽ không giúp được gì nhiều.

dụng cụ làm đẹp mắt hai mí

Ảnh: beautyandthecat

Xem thêm:

Đi Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm gì trong những tháng tới đây?

4 thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản đang được giới làm đẹp ưu ái

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more