10 sản phẩm cho tóc lý tưởng để xoã tung suối tóc mềm

Đăng ngày:

Nắng gắt và khói bụi sẽ nhanh chóng phá huỷ mái tóc bạn. Hãy điểm qua 10 sản phẩm cho tóc dưới đây và xem chúng như là gợi ý cho quy trình dưỡng tóc nhé!

Hai đặc tính mới của dầu gội: DETOX và AROMA đã trở thành xu hướng của năm 2018. Khi môi trường ngày càng ô nhiễm, mái tóc cũng cần được thanh tẩy và ướp hương thơm ngát!

1. Rejoice

Rejoice Perfume Shampoo là sản phẩm cho tóc thuộc BST dầu gội nước hoa cao cấp được Rejoice lần đầu ra mắt tại Việt Nam. Với hai mùi hương nước hoa mẫu đơn và lily được chế tác bởi chuyên gia hàng đầu thế giới, sản phẩm giúp mái tóc suôn mượt với hương nước hoa quyện trên từng sợi tóc. Công nghệ lưu hương độc quyền từ P&G giúp mùi hương lưu giữ trên mái tóc hơn 24 giờ.

sản phẩm cho tóc 1

2. L’occitane

Mái tóc bạn sẽ được nâng niu và tỏa hương thơm dịu với tinh chất hương thảo, ngọc lan tây, cây bách và bách hương trong dòng sản phẩm cho tóc Body & Strength của L’Occitane. Lớp màng bảo vệ được tạo ra bởi amino acid giúp tóc củng cố sự chắc khỏe và tăng cường độ dày của từng sợi tóc, khiến mái tóc phồng và mềm mại hơn.

sản phẩm cho tóc 2

3. HASK

Sản phẩm cho tóc dầu gội Hask Purifying Charcoal giúp nhẹ nhàng làm sạch, thanh tẩy bụi bẩn, không để lại cặn bã hay dư lượng trên tóc. Đặc biệt, sản phẩm không loại bỏ dưỡng chất tự nhiên nuôi tóc mà chỉ làm sạch dầu và giữ cho tóc bóng sáng, nhẹ nhàng và dày dặn.

sản phẩm cho tóc 3

4. PANTENE

Dầu gội Color & Perm Lasting Care Shampoo sử dụng công nghệ Micro-Keratin Damage Blocker chứa các hạt siêu nhỏ tiếp cận và loại bỏ các hạt bụi ô nhiễm ra khỏi biểu bì và chân tóc. Kem xả Pantene Pro-V 3 Minute Miracle là sản phẩm đặc chế dành cho tóc hư tổn nặng với hàm lượng tinh chất nhiều gấp hai lần so với dầu xả thông thường. Công thức độc quyền của bộ đôi này sẽ giúp tóc trở nên chắc khỏe dù phải thường xuyên tiếp xúc với ô nhiễm.

sản phẩm cho tóc 4

5. Tresemmé

Ðối mặt với khói bụi ô nhiễm và sản phẩm tạo kiểu, tóc bạn đang tích tụ tạp chất mỗi ngày. Dòng sản phẩm TRESemmé Salon Detox Mới là sản phẩm cho tóc sẽ giúp detox “thải độc” mái tóc với công thức gồm gừng và trà xanh, đồng thời bù đắp dưỡng chất cần thiết, giúp tóc chắc khỏe chuẩn salon mỗi ngày ngay tại nhà.

sản phẩm cho tóc 5

6. Moroccanoil

Dầu Xả Làm Sạch Sóng Xoăn là dầu gội và dầu xả trong một bước với chiết xuất từ dầu trà siêu dịu nhẹ không bọt giúp làm sạch tóc, đồng thời dưỡng sâu chỉ trong một bước, khôi phục tình trạng cân bằng độ ẩm của da đầu và duy trì hình sóng nguyên vẹn, cho mái tóc thật sạch và nhẹ bồng bềnh.

sản phẩm cho tóc 6

7. Yves Rocher

Dầu gội giảm rụng tóc Stimulating Shampoo chiết xuất từ đậu lupin trắng cung cấp cho tóc các dưỡng chất thiết yếu, ngăn tóc gãy rụng, nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn. Sản phẩm cho tóc này còn giúp giảm bớt dầu, gàu làm ngứa trên da đầu, cho tóc mọc lại đầy sức sống, dày và chắc khỏe.

sản phẩm cho tóc 7

8. Davines

Dầu gội Minu lý tưởng dành cho tóc nhuộm với công thức tạo bọt dày, đậm đặc, làm sạch nhẹ nhàng, khóa màu và mang đến độ bóng sáng lâu dài.

sản phẩm cho tóc 8

9. Dove

Dầu gội Dove Dưỡng Tóc Bồng Bềnh với công nghệ Oxyfusion độc đáo gồm các thành phần dưỡng tóc chứa ôxy giúp phục hồi độ mềm mượt của tóc mà không gây bết dính. Mái tóc bồng bềnh hơn đến 95% với mùi hương thanh mát như vừa chăm sóc tóc ở spa.

sản phẩm cho tóc 9

10. L’oréal Professionnel

Sản phẩm dầu gội – mặt nạ dưỡng tóc chuyên biệt cho tóc nhuộm với kết cấu sánh mịn như “kem tươi” cung cấp dưỡng chất đậm đặc phục hồi hư tổn cho từng sợi tóc. Công nghệ “khóa” màu hoàn hảo giúp tóc nhuộm càng thêm rực rỡ.

sản phẩm cho tóc 10

Xem thêm:

10 thực phẩm giúp bạn chăm sóc tóc óng mượt hơn

6 bí mật chăm sóc tóc óng mượt của người Brazil

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Vân

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more