Đại hội thẩm mỹ Quốc tế: Sự bùng nổ của ngành làm đẹp tại Việt Nam

Đăng ngày:

Một cuộc Đại Hội lớn nhất của ngành Thẩm mỹ mang tầm cỡ quốc tế năm 2018 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 22 và 23/3/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội quy tụ hơn 2000 tài năng trong giới làm đẹp Việt Nam và châu Á – tạo ra một sự bùng nổ các cơ hội cho ngành làm đẹp tại Việt Nam vươn tầm ra quốc tế.

Tiếp nối thành công của Đại hội Chuyên gia thẩm mỹ Quốc tế – International Beauty Expo and Artist Contest đã có lịch sử tổ chức 11 năm tại Hàn Quốc, Tổng liên đoàn Hiệp hội thẩm mỹ quốc tế IFBC kết hợp với Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo Mỹ thuật Việt Nam cùng các doanh nghiệp: Công ty TNHH Đào tạo Thẩm Mỹ Bích Nguyệt, Công ty TNHH Dịch vụ & Đào tạo Làm Đẹp DALspa, Công ty Cổ Phần Thương Mại Quốc tế Việt Nam;  K-star Anh Beauty & Clinic lần đầu tổ chức Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế 2018International Beauty Artist Festival 2018 tại Việt Nam.

đại hội thẩm mỹ 1

Chương trình nhận được sự quan tâm hưởng ứng của đông đảo các chuyên gia ngành Thẩm mỹ trong và ngoài nước tham gia với tư cách Cố vấn cấp cao: bà Karen Goh – Chuyên gia tư vấn ngành spa làm đẹp tại Singapore; bà Winnie – Cố vấn ngoại giao Quốc tế đến từ HongKong; bà Đỗ Thị Diệu Hoa – Chủ tịch Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam; Chuyên gia trang điểm Kenny Thái; Phù thủy màu ngành Tóc ông Ngô Viết Quốc…

Sau hơn 1 tháng tuyển sinh (từ 2/1 – 28/2/2018), Ban tổ chức đã nhận được hơn 1000 hồ sơ đăng ký tham dự chương trình với cả vai trò thí sinh và giám khảo tham dự. Sức nóng của sân chơi đẳng cấp dành riêng cho ngành Thẩm mỹ lan tỏa vượt qua lãnh thổ Việt Nam, hấp dẫn những tài năng làm đẹp đến từ Trung Quốc, Singapore…

đại hội thẩm mỹ 2

Chân dung 3 nữ doanh nhân tiên phong đưa Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế về Việt Nam với hi vọng làm rạng danh ngành Thẩm mỹ nước nhà, vươn xa và tỏa sắc cùng thế giới (Từ trái sang phải: bà Lưu Bích Nguyệt, bà Nguyễn Bích Lợi, bà Đỗ Thị Phương).

đại hội thẩm mỹ 3

BTC Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế đã ghé thăm thành phố Cảng Hải Phòng, Thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh – được xem là những “vùng đất vàng” của ngành Thẩm mỹ để phát động và tìm kiếm những nhân tố mới nhiều tiềm năng..

đại hội thẩm mỹ 4

Quy tụ rất nhiều gương mặt quyền lực của ngành Thẩm mỹ Hàn Quốc, Singapore, Hong Kong, Việt Nam…đóng vai trò Cố vấn cấp cao của chương trình. Giới làm đẹp trong nước cũng “sục sôi” bởi một sân chơi đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện dành riêng cho nghề làm đẹp..

Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế 2018 sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 22 và 23/3/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội dự kiến chào đón hơn 20.000 lượt khách tham dự, với 5 hoạt động chính:

  1. Chương trình “Giao lưu thế hiện tay nghề” – sáng ngày 22/03/2018: Các thí sinh trong 6 lĩnh vực ngành nghề: Trang điểm, Tạo mẫu tóc, nghệ thuật làm móng, Nối mi, Phun thêu thẩm mỹ – Tatoo, Chăm sóc da  sẽ tham dự và thể hiện tài năng.
  2. Triển lãm Quốc Tế ngành Làm đẹp – sáng ngày 22/03/2018: Một triển lãm đặc biệt giới thiệu hơn 100 gian hàng, trưng bày các máy móc thiết bị, công nghệ làm đẹp, những kĩ thuật ưu tú, cùng những mỹ phẩm cao cấp của các nước trong khu vực Châu Á,  Hàn Quốc và Việt Nam.
  3. Hội thảo chuyên đề Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế – chiều ngày 22/03/2018 (13h00 – 16h50): Buổi hội thảo với 4 chủ đề đang hot nhất hiện nay sẽ được thực hiện bởi các Diễn giả và chuyên gia đến từ Hàn Quốc, Hongkong & Singapore. Đây là cơ hội để giới làm đẹp trong nước tiếp cận với những thông tin hữu ích và xu hướng làm đẹp của thế giới.
  4. Gala “Hành trình nhan sắc”- tối ngày 22/03/2018: Đêm Gala tri ân và vinh danh các Nhà tài trợ, Ban cố vấn, Ban Tổ chức cùng các Thí sinh tham dự. Chương trình quy tụ dàn sao nổi tiếng trình diễn trong một không gian sân khấu được đầu tư hoành tráng và công phu.
  5. Lễ trao giải Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế 2018  sáng ngày 23/3/2018: Mỗi thí sinh sẽ nhận được Cúp vàng danh dự cùng những giải thưởng vô cùng giá trị khác. Tổng giá trị lên đến 800.000.000 VNĐ

BTC Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế 2018 hy vọng đây sẽ là Ngày hội lớn hàng năm của ngành Thẩm mỹ Việt Nam và khu vực; là điểm hẹn và là một sân chơi uy tín tôn vinh tài năng của những đôi tay vàng ngành làm đẹp Việt Nam.Bên cạnh đó, với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp cho mọi đối tượng trong cộng đồng, xã hội, Ban tổ chức sẽ tìm kiếm và lựa chọn ra trường hợp trẻ em gái hoặc phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn mà có những khiếm khuyết/ dị tật trên khuôn mặt nhưng không có điều kiện phẫu thuật, để mời đơn vị tài trợ Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí 100% tại Hàn Quốc hoặc Việt Nam.

Xem thêm:

Phẫu thuật thẩm mỹ làm gì, thế nào?

Phẫu thuật thẩm mỹ: Dao kéo có xoay chuyển số phận?

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more