Bí quyết mặc đẹp chuẩn fashionista với họa tiết hoa lá mùa hè

Đăng ngày:

Nếu có thứ họa tiết nào nồng đậm “hương” mùa hè nhất thì chỉ-có-thể-là họa tiết hoa lá tươi mát. Nhưng cứ “bổn cũ soạn lại” thì lại mất hay…

Xuân đi Hè về và sau cơn sốt màu sắc sẽ lại là sự bùng nổ của những bữa tiệc họa tiết. Từ da thú do đến báo in hay hình ảnh hoạt hình… Những tháng đầu năm tràn ngập các trào lưu sành điệu nhất trong “vòng lặp” thời trang. Đây đồng thời cũng là dự báo và lời mời gọi cho sự trở lại tiếp theo của thứ họa tiết quen thuộc của mùa Hè – họa tiết hoa lá tràn đầy năng lượng. Liệu có bí quyết mặc đẹp nào với họa tiết hoa lá mùa Hè? Bên cạnh những lựa chọn đã quá nhàm chán như đầm maxi hay áo trễ vai?

ELLE Việt Nam - Bí quyết diện đẹp chuẩn fashionista với họa tiết hoa lá mùa hè (12)

Nếu cảm thấy chán ngấy hình ảnh nhàm chán này và muốn tìm đến một sự đột phá phong cách thì gợi ý sau đây chính xác là thứ các cô nàng yêu mùa Hè đang cần. Lần này sẽ là một cẩm nang gồm những bí quyết ăn diện chuẩn fashionista với những set trang phục kết hợp ăn ý và cân bằng tuyệt đối, không đơn điệu và cũng không “quá tải”.

ELLE Việt Nam - Bí quyết diện đẹp chuẩn fashionista với họa tiết hoa lá mùa hè (1)

Trước hết là một ấn tượng kiêu kì cần thiết mà áo không tay đen in họa tiết chính là một item như thế, vừa nữ tính vừa gợi cảm. Đi cùng một chiếc quần skinny đen và cao gót sandals hợp ứng sắc họa tiết sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa và tinh thế.

ELLE Việt Nam - Bí quyết diện đẹp chuẩn fashionista với họa tiết hoa lá mùa hè (2)

Một chút “xưa cũ” với cảm hứng thập niên 70 cùng quần cạp cao bắt mắt cũng là một ý tưởng không tồi. Đừng quên trung hòa thêm yếu tố hiện đại với chất liệu denim trẻ trung và thiết kế bra top táo bạo nhé!

ELLE Việt Nam - Bí quyết diện đẹp chuẩn fashionista với họa tiết hoa lá mùa hè (4)

Còn để đồng thời thỏa mãn cả sự thoải mái và hợp mốt, đã đến lúc phải thử ngay kiểu diện quần ống rộng tinh tế cùng áo lụa hai dây nữ tính. Sẽ thêm tuyệt vời nếu nâng cấp tổng thể bằng một đôi giày mule màu nude màu đồng bộ màu túi xách.

ELLE Việt Nam - Bí quyết diện đẹp chuẩn fashionista với họa tiết hoa lá mùa hè (3)

Bí quyết mặc đẹp: Nếu vừa yêu thích phong cách chic vừa say mê vẻ đáng yêu, hãy kết hợp bộ đôi áo crop top cổ chữ V cùng một chiếc váy mini xếp pli tối màu, lại diện thêm giày sandal thì các cô nàng đã sở hữu một tổng thể hết chỗ chê rồi nhé!

ELLE Việt Nam - Bí quyết diện đẹp chuẩn fashionista với họa tiết hoa lá mùa hè (5)

Còn nếu là tín đồ của phong cách boho, không gì phù hợp hơn dáng váy lụa tay dài xinh đẹp. Khi ấy, bí quyết mặc đẹp sẽ nằm ở những đôi giày boot cổ thấp màu kem hay màu lông chuột cùng với túi xách trắng kem mới có thể hoàn thiện cảm giác phóng khoáng và du mục đặc trưng.

ELLE Việt Nam - Bí quyết diện đẹp chuẩn fashionista với họa tiết hoa lá mùa hè (6)

Áo thun phối cùng váy midi hoa cũng là một “căp đôi” cực ăn ý. Công thức này vẫn phát huy hiệu quả cực tốt khi kết hợp cùng mũ fedora trắng và túi đeo vai màu da bò sáng.

ELLE Việt Nam - Bí quyết diện đẹp chuẩn fashionista với họa tiết hoa lá mùa hè (7)

Váy hoa vẫn là một sự lựa chọn an toàn và dễ dàng nhất. Nên váy oversize thắt eo trên nề vải hoa nổi bật vẫn sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối khi đi kèm túi clutch tua rua và giày sandal màu hài hòa.

ELLE Việt Nam - Bí quyết diện đẹp chuẩn fashionista với họa tiết hoa lá mùa hè (8)

Họa tiết hoa cúc marguerite trên nền chất liệu đen chưa bao giờ hết hot. Rất tinh ý nếu bạn mặc quần yếm họa tiết, với màu trắng cánh hoa ứng phối cùng màu áo thun năng động. Giày thể thao hay giày lười pastel đều rất “hợp rơ” với diện mạo tươi trẻ này.

ELLE Việt Nam - Bí quyết diện đẹp chuẩn fashionista với họa tiết hoa lá mùa hè (9)

Những ai từng “lơ là” váy bút chì vào những ngày hạ thì hãy nhanh chóng làm mới lại “dữ liệu” thời trang của mình bằng cách thử sức ý tưởng quyến rũ với váy bút chì, áo crop top body và phụ kiện đặc trưng của mùa Hè – kính mát sành điệu.

ELLE Việt Nam - Bí quyết diện đẹp chuẩn fashionista với họa tiết hoa lá mùa hè (14)

Còn váy mini thì thích hợp đi cùng các phụ kiện màu đồng bộ trên nền trắng bắt sáng.

ELLE Việt Nam - Bí quyết diện đẹp chuẩn fashionista với họa tiết hoa lá mùa hè (10)

Một item nhận diện mùa hè nữa là quần shorts. Và tỉ lệ thành công khi diện quần shorts jean cùng áo đen không tay họa tiết hướng dương bắt mắt luôn là một trăm phần trăm. Sneakers tuyệt đối sẽ là “trợ thủ” đắt giá nhất cho diện mạo thoải mái này.

ELLE Việt Nam - Bí quyết diện đẹp chuẩn fashionista với họa tiết hoa lá mùa hè (15)

Jean dài cũng là một ý tưởng mùa Hè rất thú vị. Trông bạn sẽ hấp dẫn như một đóa hồng hoang khi chọn sắc đỏ làm điểm nhấn đối lập với màu màu denim xanh mát mắt.

ELLE Việt Nam - Bí quyết diện đẹp chuẩn fashionista với họa tiết hoa lá mùa hè (19)

Nhưng trong trường hợp là một tín đồ của phong cách sang trọng, quần lụa ống rộng màu cam sữa kết hợp cùng các item ứng phối màu chính là dành cho bạn.

ELLE Việt Nam - Bí quyết diện đẹp chuẩn fashionista với họa tiết hoa lá mùa hè (16)

Hay thêm chút hơi thở thời đại với quần culotte.

ELLE Việt Nam - Bí quyết diện đẹp chuẩn fashionista với họa tiết hoa lá mùa hè (18)

Hay chút thời thượng với quần họa tiết hoa.

ELLE Việt Nam - Bí quyết diện đẹp chuẩn fashionista với họa tiết hoa lá mùa hè (13)

Áo hai dây ren đen, váy spaghetti hoa vàng, giày sandal dây đen và túi hộp vàng, đây là những gì bạn cần để có một ấn tượng mùa Hè thật cá tính, vừa nữ tính, vừa sang trọng lại cực kì hút mắt. Kể cả đi dạo phố hay đi tiệc đêm, sự kết hợp này đều sẽ giúp bạn trở thành trung tâm của mọi đám đông.

ELLE Việt Nam - Bí quyết diện đẹp chuẩn fashionista với họa tiết hoa lá mùa hè (17)

Ngoài ra, hãy đừng ngại khám phá những giới hạn thời trang mới. Mùa Hè là cuộc chơi của màu sắc và đa dạng kiểu dáng, chỉ cần một chút tinh ý trong gu thẩm mỹ, bạn sẽ dễ dàng tạo ra cho mình một bản sắc cá nhân thu hút mọi ánh nhìn.

Xem thêm:

ELLE Style Calendar: Họa tiết liberty bùng nổ giữa tiết khí Xuân phân (19/3 – 25/3).

ELLE Style Calendar: Cuốn hút cùng đầm slip dress (4/3 – 11/3).

Nhóm thực hiện

Maia Ng (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE / Hình ảnh: tổng hợp / Tham khảo: Styledebates)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more