Đây là những cung hoàng đạo luôn mạnh mẽ đối diện với khó khăn

Đăng ngày:

Trước những thử thách của cuộc sống, không ít người trong số chúng ta cảm thấy yếu đuối và áp lực. Tuy nhiên, điều đó không xảy ra với những cung hoàng đạo này.

Trong thế giới bận rộn và khắc nghiệt này, chúng ta rất dễ cảm thấy thiếu tự tin và bất an. Những định kiến về ngoại hình, về sự thành công, sự nghiệp, các mối quan hệ xã hội hay hôn nhân và gia đình luôn khiến chúng ta ở trong trạng thái lo lắng và áp lực. Những tiêu chuẩn rất khó có thể với tới ấy trở thành tảng đá đè nặng lên vai chúng ta trong suốt mọi chặng đường của cuộc đời.

cung hoàng đạo

Ảnh: Unsplash

Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều cảm thấy khó khăn trước những áp lực ấy. Có 3 cung hoàng đạo luôn “bình chân như vại” trước mọi sóng gió: Sư Tử, Nhân Mã và Bạch Dương. Trùng hợp thay, tất cả đều là những cung hoàng đạo thuộc cung lửa.

Cần phải làm rõ rằng điều đó không có nghĩa là họ không bao giờ tỏ ra yếu đuối (dù rất hiếm khi), mà là do họ luôn học cách tận dụng những nguồn năng lượng vô tận của mình. Ngay cả trong những thời điểm tồi tệ nhất trong sự nghiệp. họ vẫn nhận ra “ánh sáng phía cuối đường hầm” – điều mà đa số những người khác khó có thể nhìn thấy. Khi mọi thứ trật khỏi đường ray, họ sẽ càng cảm thấy được thúc đẩy phải làm việc chăm chỉ hơn và giảm thiểu tối đa thiệt hại có thể xảy ra.

cung hoàng đạo

Ảnh: Unsplash

Các cung lửa sống với quan điểm rằng sự trả thù vĩ đại nhất chính là sự thành công của bản thân. Khi những kẻ chống đối kéo họ xuống vũng bùn, điều đó chỉ càng làm cho họ trở nên mạnh mẽ hơn.

Cùng xem 3 cung hoàng đạo ấy sẽ làm gì khi gặp phải những điều tồi tệ trong cuộc sống nào!

Sư Tử: Luôn sống ngẩng cao đầu

cung hoàng đạo

Ảnh: Unsplash

Nếu quen một người thuộc cung Sư Tử, bạn sẽ biết rằng sự tin của họ được biểu đạt rất rõ ràng. Họ sống theo tôn chỉ của riêng mình và yêu bản thân điên cuồng đến mức có thể trở nên tự phụ và kiêu ngạo. Sư Tử không bao giờ trốn tránh ánh đèn sân khấu mà sẽ tiến thẳng đến vị trí trung tâm, khao khát muốn cho cả thế giới thấy bản thân mình. Họ cũng là kiểu người luôn biết nắm bắt cơ hội thăng tiến và trải nghiệm. Họ cũng không sợ phải lên tiếng chỉ trích người khác.

Sư Tử hiểu rằng khi mọi chuyện trở nên tồi tệ, họ sẽ học được những bài học quý giá từ chính những lỗi lầm của mình. Tuy nhiên, Sư Tử chỉ liều lĩnh với những thứ họ thấy xứng đáng. Thế nên, họ biết rằng sự lo lắng chỉ kìm hãm bước chân họ lại mà thôi!

Nhân Mã: Không cần quan tâm người đời nghĩ gì

cung hoàng đạo

Ảnh: Unsplash

Nhân Mã luôn trong trạng thái tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc đời. Họ muốn du ngoạn khắp thế giới, gặp gỡ những con người thú vị và tiệc tùng thâu đêm để không có gì phải hối tiếc. Tóm lại, họ chẳng có thời gian để mà lo lắng hay bất an, chẳng có gì ngăn họ lại trước những chuyến phiêu lưu bất tận.

Bản chất “vô lo vô nghĩ” của họ có thể khiến vài người cảm thấy khó chịu, nhưng Nhân Mã chẳng bao giờ bận tâm trước những lời xì xào bàn tán của thiên hạ. Họ biết mình là ai và hiểu rằng họ có khả năng làm bất cứ điều gì họ muốn. Vì thế, Nhân Mã chẳng ngại bước ra khỏi vùng an toàn và trải nghiệm những điều mới mẻ. Bởi nhiệm vụ chính trong cuộc sống của họ là sống hết mình, nên chẳng có chỗ cho sự bất an tồn tại. Thế nên, trừ khi bạn thấu hiểu và “cùng hội cùng thuyền” với họ, nếu không hãy bước ra khỏi con đường của họ vì các bạn “không dành cho nhau”.

Bạch Dương: Sẵn sàng đánh bại bạn ở bất cứ lĩnh vực gì

cung hoàng đạo

Ảnh: Entrepreneur

Nếu bạn dám thách thức Bạch Dương, cứ chuẩn bị sẵn tâm lý rằng họ sẽ bùng cháy dữ dội đến mức chẳng có gì có thể làm họ nguôi ngoai. Cung hoàng đạo này có ý chí tranh đấu rất cao và đối thủ lớn nhất của họ chính là bản thân họ. Họ luôn tìm cách nâng cao các kĩ năng, mở rộng vốn tri thức và sẵn sàng cho bất cứ điều gì. Bách Dương có niềm tin mãnh liệt rằng chẳng có gì khó chính phục. Nguồn năng lượng và lòng tự tôn của họ là vô tận. Đối với cung hoàng đạo này, thúc đẩy bản thân là cách duy nhất để họ tồn tại.

Khi những điều ngớ ngẩn xảy đến, chẳng có lý do gì để Bạch Dương phải hao tâm tổn trí vì chúng cả. Họ biết cách quản lý công việc cũng như sở thích của mình và dành trọn thời gian, sức lực, cống hiến để xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn. Thế nên, họ không việc gì phải lãng phí năng lượng của mình cho việc lo lắng và bất an.

Xem thêm:

Tiết lộ lá bài Tarot của từng cung hoàng đạo

Thói quen xấu mà các cung hoàng đạo nên bỏ ngay từ bây giờ

Nhóm thực hiện

Lâm An (Theo Tạp chí phái đẹp ELLE/ Elitedaily)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more