Beyoncé và con gái Blue Ivy mặc “tông xuyệt tông” tại đêm Wearable Art Gala

Đăng ngày:

Nữ ca sĩ Beyoncé cùng con gái Blue Ivy thu hút nhiều ống kính tại sự kiện Wearable Art Gala bởi phong cách thời trang tương đồng.

Ca sĩ Beyoncé và chồng Jay-Z cùng cô con gái Blue Ivy đã tham dự buổi tiệc Wearable Art lần thứ hai tại sảnh khiêu vũ Alexandria ở Los Angeles, Mỹ. Chủ đề của đêm tiệc là “Từ Waco đến Wakanda”, do đó khách mời sẽ diện trang phục được truyền cảm hứng bởi bộ phim tiếng tăm dạo gần đây: Black Panther (Chiến binh Báo Đen).

Sự kiện này được tổ chức bởi mẹ của Beyoncé, Tina Knowles Lawson, và cha dượng, Richard Lawson. Tại đây, giọng ca “Sorry” được vinh dự trao tặng giải thưởng vì những cống hiến nhân đạo cho trung tâm Waco Theater. Phát biểu cảm nghĩ, nữ ca sĩ không giấu nổi xúc động: “Tôi thực sự cảm thấy may mắn và hạnh phúc. Đó là một đặc ân và cũng là trách nhiệm“.

Nữ ca sĩ bày tỏ niềm vui khi được trao giải thưởng. (Ảnh: @wacotheater)

Trong đêm tiệc, Beyoncé và con gái Blue Ivy đã thu hút sự chú ý của đông đảo quan khách và giới truyền thông khi cùng diện trang phục vàng ánh kim cầu kỳ và lạ mắt. Nếu như Beyoncé “chiếm spotlight” với đầm nửa xuyên thấu đính kết tinh xảo thì con gái Blue Ivy lại nổi trội với phụ kiện mũ trùm đầu bằng vàng phá cách.

Blue and bey at the wearable art gala!

A post shared by Blue Ivy Carter (@blueivy.carter) on

Đây không phải lần đầu tiên Beyoncé và con gái 6 tuổi mặc set đồ “tông xuyệt tông”. Có vẻ như cặp mẹ con nhà Carter luôn biết cách lựa chọn trang phục để tạo ra những khoảnh khắc thời trang đồng điệu.

Cả mẹ và con đều cùng diện mẫu váy hoạ tiết hoa xanh baby blue của thương hiệu Gucci. (Ảnh: madame.lefigaro.fr)

Beyonce rất cưng chiều công chúa nhỏ khi lựa chọn cho cô bé bộ váy Gucci trị giá 26.000 USD (590 triệu đồng) nằm trong bộ sưu tập mùa Thu năm 2016. (Ảnh: People)

Tại sự kiện VMAs, cặp mẹ con cùng “toả sáng” với những mẫu váy đầm sang trọng: Beyoncé lộng lẫy trong thiết kế đầm đuôi cá xuyên thấu, điểm nhấn là tầng lông vũ còn Blue Ivy đáng yêu với chiếc váy xoè bồng hồng công chúa trị giá 13 ngàn đô la Mỹ (tương đương 300 triệu đồng). (Ảnh: Hello Giggles)

—–

Xem thêm:

5 khoảnh khắc thời trang sang chảnh của con gái Beyoncé – Blue Ivy.

Lý do nào khiến Beyoncé luôn thờ ơ với cô Kim Kardashian.

Nhóm thực hiện

Diệu Linh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/Tham khảo: ELLE US/Ảnh: Sưu tầm)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more