ELLE Daily Tips: Đôi môi đẹp mọi lúc mọi nơi như sao Hàn

Đăng ngày:

ELLE giới thiệu 3 phong cách trang điểm môi thật ngọt ngào như các ngôi sao Hàn Quốc, để bạn luôn đẹp hoàn hảo trong những tấm ảnh, lộng lẫy tại các bữa tiệc và rạng ngời tự nhiên khi ra sân bay.

1. Tự tin trước ống kính

Để có gương mặt ăn ảnh, trang điểm môi là điều vô cùng quan trọng. Bạn thoa son hồng vào lòng môi, sau đó dùng cọ tán son nhạt dần ra đường viền môi để tạo hiệu ứng môi căng mọng khi lên hình. Bạn nên làm ẩm và mềm môi trước khi thoa son, để son ăn lên môi mượt mà hơn, tránh tình trạng khô nứt.

1

2. Nổi bật tại tiệc đêm

Phong cách quyến rũ của nữ hoàng tiệc đêm thu hút mọi ánh nhìn suốt bữa tiệc. Điểm nhấn ở đây là đôi môi nóng bỏng và đôi mắt sắc sảo.

Để có đôi môi hồng đậm đầy gợi cảm, đầu tiên thoa son đều khắp môi. Sau đó dùng một miếng bông gòn làm nhòe đi đường viền quanh môi để môi bạn trông đầy đặn hơn. Nếu bạn thấy màu hồng đậm quá chói, có thể dặm thêm một lớp phấn phủ thật mỏng để tạo ra hiệu ứng matte và làm cho màu môi tinh tế hơn.

2

3. Đẹp tự nhiên ở sân bay

Các ngôi sao thường trang điểm thật tao nhã, tự nhiên khi ra sân bay. Điểm nhấn là gương mặt trang điểm trẻ trung với son môi màu cam và lớp nền hoàn hảo.

Nếu bạn muốn có được màu cam trong veo, bí quyết nằm ở ngón tay. Thoa son lên phần giữa môi và dùng ngón tay để vỗ nhẹ và tán đều son ra, bạn sẽ được một đôi môi trông tự nhiên nhưng vẫn quyến rũ. Nếu muốn giữ đúng sắc độ rực rỡ của màu cam, thì trước khi thoa son, hãy phủ một lớp kem nền lên môi bạn.

3

 

 

Sản phẩm gợi ý:

Son Laneige Silk Intense Lipstick

Son Silk Intense của Laneige

Nhóm thực hiện

Bài: Nguyễn Vân

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more