Những thỏi son satin cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên

Đăng ngày:

Son lì không hẳn là sự lựa chọn duy nhất để tôn vinh vẻ đẹp đôi môi. Đặc biệt đối với những nàng có bờ môi khô thì son satin mới là ứng cử viên sáng giá.

Thế giới của những thỏi son môi không chỉ gây choáng ngợp bởi sự đa dạng màu sắc, thiết kế, thương hiệu mà còn ngay ở thuộc tính các dòng son, nào là son lì, son kem, son lì có dưỡng, son bóng… quá nhiều để phải ghi nhớ. Nhưng nếu không hiểu rõ về chất son, lại có thể dẫn nàng đến sự lựa chọn sai lầm. Chẳng hạn như môi thường xuyên nứt nẻ mà nàng chọn son retro matte (son siêu lì) để đánh thì môi khô chỉ càng thêm khô. Son lì hoàn toàn không phải sự lựa chọn duy nhất, ELLE sẽ giới thiệu đến nàng những thỏi son satin vừa đẹp, vừa phù hợp với nhiều tính chất môi.

son satin dưỡng môi 0

Ảnh: Best Lipstick Review 2015 – Unlock a whole new world of glamour

Dòng son satin được xem là “chuẩn mực” dành cho những cô nàng môi khô. Bởi công thức của son satin được tích hợp cùng dầu pha loãng, khi thoa lên môi mang lại độ ẩm và độ bóng bẩy nhất định, giúp gương mặt có sức sống và tươi mới hơn. Tuy nhiên, yếu điểm của son satin chính là khả năng bền màu không được lâu, chỉ sau khoảng 4 đến 5 giờ đồng hồ son sẽ phai nhạt dần, trong khi son li có thể giữ đến 7- 8 giờ đồng hồ. Vì vậy, nếu nàng chọn son satin để “kết bạn” , đừng quên luôn mang theo bên mình để có thể dặm lại son những khi màu đã nhạt.

1. Burt’s Bees Lipstick in Suede Splash

son satin dưỡng môi 1

Ảnh: Burt’s Bees/MakeupWearables

Thương hiệu Burt’s Bees nghe hơi lạ lẫm với những nàng mê son phấn Việt. Nhưng nếu bạn quan tâm đến những thương hiệu mỹ phẩm có thành phần từ thiên nhiên thì Burt’s Bees xứng đáng được “đề cử”. Các sản phẩm đềus cam kết 100% chiết xuất từ thiên nhiên, điển hình như son satin Suede Splash, thành phần cấu tạo từ sáp ong và mùi hương tự nhiên. Đồng thời, Suede Splash thuộc số ít son satin nhưng có thể giữ màu lên đến 8 giờ đồng hồ.

2. Covergirl Colorlicious Lipstick in Coffee Crave

son satin dưỡng môi 2

Ảnh: CoverGirl/Samantha Ravndahl

Covergirl Colorlicious Lipstick in Coffee Crave được biệt chế với công thức từ shea butter (bơ hạt mỡ) và giàu những dưỡng chất khác cần thiết cho môi. Với Coffee Crave, bạn sẽ sở hữu đôi môi căng mọng, bóng bẩy và luôn được giữ đủ độ ẩm nhất định.

3. Maybelline Color Sensational Lip Color

son satin dưỡng môi 3

Ảnh: Hairsstyles

Sắc son Maybelline Color Sensational Lip Color có đa dạng các nhóm màu, giúp nàng dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách trang điểm. Đồng thời, thành phần son chứa mật ong và sáp ong giúp giữ đôi môi luôn mịn mượt và mềm mại.

[Inline_article id=253235]

4. L’Oréal Paris Color Riche Lip Color in Miss Magenta

son satin dưỡng môi 4

Thành phần son là hỗn hợp vitamin E, axit béo omega-3 và dầu argan nên bạn cứ yên tăm để L’Oréal Paris Color Riche Lip Color in Miss Magenta chăm sóc đôi môi bạn mỗi giờ.

5. E.L.F Moisturizing Lipstick

son satin dưỡng môi 5

Ảnh: eBay

Dòng E.F.F Moisturizing Lipstick in Blackberry có đến 16 tông màu trải dài từ nude, chocolate đến những màu độc đáo xanh đen, và cũng không quên những sắc được ưa chuộng nhu hồng đất, cam đát, cám san hô. Bên cạnh đó, E.L.F Moisturizing Lipstick in thuộc dòng son satin được đánh giá có mức độ dưỡng ẩm tốt bậc nhất khi tích hợp nhiều loại vitamin (A, C, E) giữ cho đôi môi luôn bóng khỏe.

6. NYX Professional Makeup Butter Lipstick In Staycation

son satin dưỡng môi 6

Ảnh: DHgate

Sự khác biệt của dòng son này chính là sắc satin hoàn hảo, giúp phản chiếu ánh sáng giúp đôi môi bạn thu hút ánh nhìn. Dù là son bơ nhưng sản phẩm này lại có thời gian bám màu tốt, không chỉ mang lại sắc môi mềm mại phủ bởi mảng màu mỏng nhẹ mà đôi môi còn luôn được giữ ẩm với những thanh phần trong son.

7. Revlon Super Lustrous Lipstick

son satin dưỡng môi 7

Ảnh: Revlon

Revlon Super Lustrous Lipstick in Certainly Red được bao phủ bởi sắc đen huyền bí, giữa thân lại được điểm tô bởi ánh vàng đồng cùng dòng chữ REVLON nổi bật. Chất son vô cùng mềm mượt đồng hành với hương thơm thoang thoảng khiến ai thấy cũng sẽ mê ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Xem thêm:

Son đỏ – “Vũ khí tối thượng” của những nàng mê son môi đẹp

17 cách đánh son đẹp khiến ai cũng khao khát đôi môi bạn

Nhóm thực hiện

Quyền Thùy Giang

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE Việt Nam

Tham khảo: Instyle

Ảnh: lo-specchio-di-alice-d.blogautore/hiro

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more