Cùng diện suit trắng: Hoàng Yến Chibi chững chạc, Hương Giang xẻ sâu táo bạo

Đăng ngày:

Suit trắng được nhiều người đẹp nổi tiếng lựa chọn cho các sự kiện quan trọng bởi vẻ thanh lịch cuốn hút của kiểu trang phục này.

Nếu như suit màu hay hoạ tiết tạo nên hiệu ứng thị giác bắt mắt thì sắc trắng trên nền suit thanh lịch lại đem đến cảm giác tươi mới và đầy hứng khởi. Cũng chính vì thế mà trang phục thời trang này nhiều lần “chiếm trọn” cảm tình của nhiều người đẹp trong làng giải trí Việt.

Hoàng Yến Chibi

Khán giả vẫn luôn nhớ đến hình ảnh một cô ca sĩ tuổi 22 đáng yêu và trong trẻo trong trang phục trẻ trung, hợp tuổi. Thế nhưng dáng vẻ mới đây của Hoàng Yến trong buổi công chiếu bộ phim điện ảnh “Tháng năm rực rỡ” khiến người hâm mộ bị thu hút hơn.

Khác hoàn toàn với vẻ ngoài nhí nhảnh hồn nhiên thường thấy, cô nàng trông thật thanh lịch và chững chạc khi diện nguyên bộ suit trắng “tông xuyệt tông”, điểm nhấn là chi tiết đính đá một bên.

Trang phục suit trắng

Mẫu suit trắng với phom dáng ôm tôn lên vẻ tinh tế cho Hoàng Yến. (Ảnh: aFamily)

Hương Giang

Trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, không chỉ nhờ lợi thế hình thể cân đối cùng thần thái cuốn hút, Hương Giang còn để lại cá tính ấn tượng trong từng bộ cánh mà cô trình diễn tại đấu trường nhan sắc.

Nếu như nhiều thí sinh nữ tính và gợi cảm trong những thiết kế váy cầu kỳ thì Hương Giang lại gây ấn tượng  bằng hình ảnh quyền lực trong một bộ suit màu trắng theo hơi hướng menswear.

Trang phục suit trắng 1

Trong set đồ suit trắng tinh khôi, Hương Giang vẫn tạo được nét quyến rũ nhờ phô diễn phần ngực táo bạo. (Ảnh: @huoggiangggg)

Bảo Anh

Giọng ca “Sống xa anh chẳng dễ dàng” thường “ghi điểm” với phong cách trẻ trung, năng động của mình. Thế nhưng, cô cũng không thể chối bỏ sức hút của xu hướng thời trang đang thịnh hành này. Trên thảm đỏ sự kiện, người đẹp lựa chọn suit trắng với phần cổ xẻ chữ V. Ngoài ra, điểm sáng trên thiết kế chính là những dòng chữ được khéo léo nhấn nhá nhằm gây ấn tượng.

Bảo Anh vẫn nổi bật dù chỉ lựa chọn áo vest trắng và phụ kiện đơn sắc đầy tinh tế. 

Mỹ Tâm

Phong cách thời trang của Mỹ Tâm từ trước đến nay thường không được đánh giá cao, bởi nàng “họa mi tóc nâu” thường xuyên xuất hiện với trang phục lạc điệu hoặc có phần rườm rà.

Tuy nhiên, nhận thức được tầm ảnh hưởng của yếu tố thời trang trong nghề nghiệp và cuộc sống thì người đẹp dường như đã có sự chuyển biến rõ rệt. Cô đã biết tiết chế hoạ tiết hay màu sắc, thay vào đó là tạo điểm nhấn qua những bộ cánh thanh lịch và nền nã.

Trang phục suit trắng 4

 Trong đêm nhạc riêng nhằm quảng bá giới thiệu album mới, Mỹ Tâm thu hút ống kính bởi bộ suit trắng với kiểu dáng tối giản cùng phụ kiện khuyên tai lạ mắt. (Ảnh: Facebook My Tam)

Đỗ Mỹ Linh

Kể từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh luôn xây dựng phong cách nhẹ nhàng nữ tính. Ngay cả trong các sự kiện hay các buổi lễ quan trọng thì người hâm mộ cũng hiếm khi thấy nàng hoa hậu diện trang phục nóng bỏng và khoe vẻ đẹp quyến rũ.

Bởi thế mà ngay cả khi mặc suit trắng, không giống như các thiết kế cut-out hở bạo của những người đẹp khác, Đỗ Mỹ Linh lại lựa chọn biến tấu dáng áo vest với mẫu áo ôm bên trong.

Trang phục suit trắng 5

Quần suông giúp tôn lên đôi chân dài miên man của Đỗ Mỹ Linh.  (Ảnh: @domylinh1310)

Xem thêm:

Xu hướng thời trang sắc vàng đang “đổ bộ” vào tủ đồ của sao Việt.

Sau 4 năm gia nhập làng giải trí, phong cách thời trang của Hoàng Yến Chibi có gì thay đổi?

Nhóm thực hiện

Diệu Linh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/Ảnh: Sưu tầm)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more