Kim Jones tiếp quản thời trang nam của Dior, làng mốt thế giới phản ứng ra sao?

Đăng ngày:

Giới điệu mộ có động thái gì trước thông tin Kim Jones trở thành giám đốc sáng tạo cho mảng thời trang nam giới của Dior?

Thông tin Kim Jones trở thành giám đốc sáng tạo cho dòng thời trang nam Dior Homme của thương hiệu Dior vẫn khiến dư luận chưa hết bàn ra tán vào. Việc các nhà mốt thay đổi NTK đứng đầu là chuyện thường tình nhưng lại luôn tạo nên các luồng ý kiến trái ngược nhất.

Giới điệu mộ đang chứng kiến những cuộc chuyển giao lớn ở vị trí đầu tầu sáng tạo của các nhà mốt. Phoebe Philo nhường chỗ cho Hedi Slimane tại nhà mốt Céline sau 10 năm gắn bó. Christopher Bailey nói lời chào từ giã Burberry sau 17 năm và người thay thế chính là Riccardo Tisci – NTK đã viết nên trang sử vàng cho thương hiệu Givenchy trong suốt 12 năm.

Phoebe Philo nhường chỗ cho Hedi Slimane tại nhà mốt Céline sau 10 năm gắn bó

Phoebe Philo nhường chỗ cho Hedi Slimane tại nhà mốt Céline sau 10 năm gắn bó

Christopher Bailey nói lời chào từ giã Burberry sau 17 năm

Christopher Bailey nói lời chào từ giã Burberry sau 17 năm

Và mới đây nhất là Kim Jones đã rời khỏi nhà mốt Louis Vuitton sau 11 năm để tiếp quản dòng thời trang nam Dior Homme từ người tiền nhiệm Kris Van Assche.

Giám đốc sáng tạo đương nhiệm Kim Jones của dòng thời trang nam Dior Homme.

Mặc cho những lời đồn đoán thì giới mộ điệu thời trang quốc tế dường như đang đặt niềm tin vào NTK người Anh: “Kim Jones có lẽ là một trong những nhà thiết kế gây kinh ngạc nhất trong thời đại này“, Edward Enninful, tổng biên tập của Tạp chí Vogue Anh bày tỏ.

Siêu mẫu Naomi Campbell cũng không giấu nổi niềm vui trước thông tin Kim Jones trở thành giám đốc sáng tạo cho dòng thời trang nam của Dior: “Ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp, Kim Jones luôn thúc đẩy các ranh giới của thời trang menswear và nâng tầm nó trở thành một lĩnh vực mới. Những cống hiến của anh cho thương hiệu Louis Vuitton chính là sự giao thoa giữa phong cách đường phố và thời trang xa xỉ. Bởi vậy, tôi rất trông chờ diện mạo mới mẻ mà anh có thể mang đến cho Dior“.

#Congratulations @mrkimjones I’m happy for you and can’t wait to see the Fire you set @diorhomme …. YES YOU CAN !!!!😍😍😍😍😍I love you loads ♥️♥️♥️👋🏾👋🏾👊🏾

A post shared by Naomi Campbell (@iamnaomicampbell) on

Naomi Campbell nóng lòng được chiêm ngưỡng những thiết kế của Jones tại nhà mốt Dior. (Ảnh: Twitter @iamnaomicampbell)

Blogger thời trang nổi danh Bryan Boy gửi lời chúc mừng tới Kim Jones. (Ảnh: Twitter @bryanboy)

Tổng biên tập thời trang Vanessa Friedman của tạp chí New York Times cũng chia sẻ thông tin này trên trang Twitter chính thức. (Ảnh: @VVFriedman)

Kim Jones dự kiến ​​sẽ giới thiệu bộ sưu tập thời trang đầu tiên của anh vào tháng Sáu. Với sự pha trộn giữa dấu ấn thương hiệu và bản sắc cá nhân thì BST ra mắt của Jones được kì vọng sẽ tạo nên bước ngoặt mới cho nhà mốt Dior.


Xem thêm:

3 cột mốc lịch sử của Kim Jones tại Louis Vuitton.

Kim Jones bất ngờ trở thành giám đốc sáng tạo cho dòng thời trang nam của Dior.

Nhóm thực hiện

Diệu Linh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/Lược dịch: V Magazine/Ảnh: Sưu tầm)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more