Đi tìm những loại sữa rửa mặt trị mụn được phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay

Đăng ngày:

Lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp cũng là cách để cải thiện làn da mụn hiệu quả.

Chắc hẳn ai cũng từng gặp khó khăn trong việc loại bỏ mụn. Mụn đến từ nhiều yếu tố như: chế độ ăn uống, nội tiết tố, môi trường ô nhiễm… Bên cạnh các bước chăm sóc da, việc lựa chọn sữa rửa mặt sao cho phù hợp với làn da “khó tính” này cũng rất quan trọng. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm sản phẩm làm sạch cho da mụn thì hãy tham khảo một số loại sữa rửa mặt trị mụn sau đây.

Murad Clarifying Cleanser

Thương hiệu Murad vừa đổ bộ vào Việt Nam cách đây không lâu nhưng đã chiếm được cảm tình của rất nhiều cô gái bởi chất lượng sản phẩm của hãng. Đặc biệt, Murad có dòng sản phẩm nổi tiếng Clarifying Cleanser chuyên về trị mụn bán chạy nhất trong suốt hai mươi năm qua.

sữa rửa mặt trị mụn 01

Sữa rửa mặt Murad sẽ loại bỏ những bụi bẩn, làm sạch sâu các tế bào và lỗ chân lông. Đồng thời, sau khi rửa mặt vài tiếng, acid salicylic trong đó vẫn sẽ cung cấp dưỡng chất cho da. Đây là sữa rửa mặt trị mụn được các bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng vì độ lành tính và hiệu quả tích cực.

Innisfree Bija Trouble Facial Foam

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không chỉ sở hữu bao bì bắt mắt, Innisfree còn gây ấn tượng về chất lượng, đặc biệt là sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Trouble Facial Foam. Sản phẩm này có chiết xuất từ hạt nhục đậu khấu được nuôi trồng tại đảo Jeju, rất thích hợp cho làn da nhờn và mụn.

sữa rửa mặt trị mụn 02

Những hạt nhỏ li ti bên trong sẽ nhẹ nhàng tẩy đi lớp tế bào chết, giúp da trở nên tươi sáng và mịn màng hơn. Ngoài ra, sữa rửa mặt Innisfree còn có khả năng kiềm dầu khá tốt giúp da luôn trong trạng thái thông thoáng, sạch sẽ.

La Roche-Posay Effaclar Facial Cleanser

Thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp La Roche-Pasay rất nổi tiếng trong thế giới làm đẹp với những sản phẩm dành cho riêng cho da nhạy cảm. Trong đó, La Roche-Posay Effaclar Facial Cleanser là một sản phẩm vô cùng thích hợp cho da mụn.

sữa rửa mặt trị mụn 03

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar phù hợp cho mọi loại da

Sản phẩm không chứa cồn, không có chất tạo mùi và xà phòng nên hoàn toàn phù hợp cho mọi loại da. Kết cấu bông xốp còn loại bỏ lớp makeup và ổn định độ pH, giúp da luôn mềm mịn.

Clinique Acne Solutions Cleansing Foam

Với thiết kế bao bì đơn giản nhưng các sản phẩm của Clinique luôn gây bất ngờ vì chất lượng rất tuyệt vời, đặc biệt là sữa rửa mặt trị mụn Clinique Acne Solutions Cleansing Foam.

sữa rửa mặt trị mụn 04

Với kết cấu nhẹ như bông, bạn sẽ có cảm giác như chỉ vừa rửa mặt với nước bình thường. Tuy nhiên, lớp bông này có khả năng loại bỏ các vết bụi bẩn cũng như dầu thừa, giúp da bóng khỏe và căng tràn sức sống.

Cetaphil Daily Facial Cleanser

sữa rửa mặt trị mụn 05

Dịu nhẹ, không gây kích ứng là những từ thường xuyên được các tín đồ làm đẹp nhắc đến mỗi khi nói về Cetaphil. Đây là sữa rửa mặt trị mụn được các bác sĩ khuyên dùng bởi có thể chiều lòng cả làn da “khó tính” nhất. Sản phẩm này giúp loại bỏ dầu, bụi bẩn cùng lớp trang điểm nhưng không làm bào mòn da.

Origins Zero Oil Deep Pore Cleanser

Nếu bạn đang “chiến đấu” với tình trạng làn da chi chít mụn thì sữa rửa mặt trị mụn Origins Zero Oil Deep Pore Cleanser sẽ là sự lựa chọn tốt. Thành phần chính có nguồn gốc từ cây cọ Nam Mỹ sẽ giúp da giảm sưng, viêm và loại bỏ được mụn.

sữa rửa mặt trị mụn 06

Bên cạnh đó, acid salicylic có trong sản phẩm sẽ làm sạch các lỗ chân lông, kiềm dầu và làm da thông thoáng hơn.

The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Facial Wash

Dòng sản phẩm chứa tinh chất tràm trà của The Body Shop đã quá nổi tiếng đối với các tín đồ làm đẹp. Trong đó, không thể không nhắc đến sữa rửa mặt trị mụn The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Facial Wash.

sữa rửa mặt trị mụn 07

Tinh chất tràm trà có khả năng kháng khuẩn, thích hợp cho làn da mụn, dù ở tình trạng nặng hay nhẹ. Ngoài ra, sản phẩm có mùi rất dễ chịu, không gây dị ứng. Chỉ khoảng bốn tuần sau khi sử dụng, làn da sẽ được cải thiện hoàn toàn, đặc biệt là những nốt mụn đáng ghét sẽ biến mất.

Xem thêm:

Bí quyết chọn sữa rửa mặt cho từng loại da

5 điều cần biết khi sử dụng sữa rửa mặt trị mụn

Nhóm thực hiện

Bài: Hoàng Thư

Cập nhật: Lan Thảo

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE Việt Nam

Thông tin: Tổng hợp

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more