Đi tìm những loại kem chống nắng tốt cho làn da châu Á

Đăng ngày:

Son phấn có thể thiếu nhưng nhất định kem chống nắng thì phải có. Vậy đâu là các sản phẩm kem chống nắng tốt cho làn da châu Á?

Đối với những vùng khí hậu nhiệt đới có nắng gắt như Việt Nam, việc sử dụng kem chống nắng là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, sản phẩm nào mới thực sự phù hợp với vùng nhiệt đới? Đừng lo, hôm nay ELLE sẽ mách nước cho bạn một số kem chống nắng tốt nhé!

Shiseido Perfect UV Protector SPF50 PA++++

Có nguồn gốc từ Nhật Bản, Shiseido Perfect UV Protector SPF50 PA++++ là sản phẩm hoàn hảo cho những cô nàng Á Châu. Chỉ số SPF lên đến 50+, rất phù hợp cho các vùng khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam. Với Shiseido, bạn sẽ yên tâm hoạt động ngoài trời và cả dưới nước. Bên cạnh đó, một lớp kem chống nắng đủ bảo vệ làn da cả ngày, không phải mất thời gian thoa lại mới lớp khác.

kem chống nắng tốt 1

Ngoài ra, sản phẩm không gây nhờn rít, thấm nhanh vào da, không gây mụn dù thành phần có cồn. Sản phẩm có thể trở thành kem nền tuyệt vời cho lớp trang điểm.

Xem thêm thông tin về sản phẩm và mua hàng tại đây.

Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi Protection SPF50

Nếu bạn sống ở thành thị và môi trường bị ô nhiễm thì Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi Protection SPF50 sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng. Ngoài bảo vệ làn da khỏi ánh nắng, sản phẩm còn giúp làn da chống chọi lại môi trường ô nhiễm. Sản phẩm kem chống nắng này có 3 tông màu, phù hợp với từng loại da và giúp da đều màu hơn. Còn gì tuyệt vời một loại kem chống nắng tốt vừa chống được tia UV vừa chống được khói bụi ô nhiễm!

kem chống nắng tốt 2

Xem thêm thông tin về sản phẩm và mua hàng tại đây.

Bioré UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+/PA++++

Đây xứng đáng được xem là siêu phẩm của nhà Bioré. Kem chống nắng này có dạng gel, khi thoa lên mặt điều đầu tiên bạn cảm nhận chính là sự mát lạnh cực kì sảng khoái. Ngoài ra, kem thấm nhanh, không gây nhờn rít, phù hợp với các hoạt động dưới nước. Điều lưu ý là khi thoa lên mặt, bạn nên vỗ kỹ làn da để làm biến mất những vệt trắng và không làm bí da.

Dr. Jart+ Every Sun Day UV Sun Fluid Broad Spectrum SPF 30

Nhiệm vụ chính của Dr. Jart+ vẫn là chống nắng, chống tia UV với chỉ số SPF là 50. Ngoài ra, sản phẩm giúp da được dưỡng ẩm, mềm mượt, không gây nặng nề khi sử dụng. Khi trang điểm, kem chống nắng đóng vai trò như một lớp nền, không gây bết dính. Đặc biệt, sản phẩm đã được các bác sĩ da liễu thẩm định vì thế các nàng cứ yên tâm sử dụng nhé!

kem chống nắng tốt 4

A’PIEU PURE BLOCK Natural Sun Cream SPF45/PA+++

Trong danh sách kem chống nắng tốt, chắc chắn ta phải nhắc đến A’Pieu Pure Block Natural Sun Cream SPF 45 PA+++. Một siêu phẩm luôn là “best-seller” của các trang bán hàng online. Với khả năng chống nắng vượt trội, sản phẩm còn đóng vai trò như một lớp nền hoàn hảo cho bước trang điểm. Ngoài ra, thành phần được chiết xuất từ lựu, táo, hoa anh đào… nên giúp làn da tươi tắn, khoẻ mạnh và mềm mượt.

kem chống nắng tốt 5

Missha All-Around Safe Block Waterproof Sun Milk SPF50+ PA+++

Kem chống nắng của MISSHA có chỉ số SPF là 50+, phù hợp với các hoạt động ngoài trời và dưới nước. Kết cấu sản phẩm được miêu tả như một lớp sữa, thấm vào da trong vòng vài giây và không gây nhờn rít. Bên cạnh đó, Zinc Oxide và Titanium Dioxide có trong thành phần giúp làn da khô thoáng. Bạn có thể thoa MISSHA cho cả mặt và toàn thân. Ngoài ra, sản phẩm còn đóng vai trò như một lớp nền đối với những cô nàng thích trang điểm.

kem chống nắng tốt 6

Xem thêm:

5 kem chống nắng toàn thân phải có trong mùa Hè này

Bạn phù hợp với kem chống nắng hoá học hay kem chống nắng vật lý?

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Hoàng Thư

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Marco Xu/Unsplash

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more