Sự kì diệu từ chiếc quần jeans của Levi’s cho phụ nữ đang mang thai

Đăng ngày:

Thời kỳ mang thai, quần jeans gò bó, nóng nực thường không phải là trang phục phù hợp. Tuy nhiên, có một số mẫu quần jeans vừa thời trang vừa thoải mái phù hợp với giai đoạn nhạy cảm này.

Quần jeans là một loại trang phục dễ tính và phù hợp với mọi dáng người, có mặt hầu hết trong tủ đồ của phái đẹp.  Chúng mang đến vẻ năng động và trẻ trung cho người mặc. Chính vì vậy, dần thay thế những chiếc quần vải, quần jeans nữ như là một lựa chọn dành cho phụ nữ hiện đại.

Tuy nhiên, bất kỳ một kiểu thời trang nào bên cạnh yếu tố hợp mốt, điều đầu tiên vẫn phải lưu ý là hợp với hoàn cảnh và người sử dụng nó. Có nghĩa là thiết kế trang phục đó phải hợp với vóc dáng của người dùng, tôn lên lợi thế hình thể và giảm thiểu nhược điểm của cơ thể. Quần jeans cũng không phải là ngoại lệ, để khai thác được tối đa “sức mạnh” của quần jeans,  bạn phải hiểu cơ thể của mình để từ đó tìm ra thiết kế quần jeans phù hợp nhất.

Với ưu điểm trẻ trung, tôn dáng mà vẫn lịch sự, quần jeans cạp cao của Levi’s chiếm được cảm tình của đông đảo phái nữ. (Ảnh: fashionjackson)

Tuy nhiên nếu bạn là một tín đồ của quần jeans, một ngày nọ bạn sẽ kết hôn và mang thai. Phải chăng bạn buộc lòng cất đi những chiếc quần jeans yêu thích vào tủ, để chọn những kiểu quần thun rộng rãi hơn?

Nhiều người thường cho rằng khi mang thai cơ thể thay đổi sẽ khó chọn quần áo đặc biệt là quần jeans, trang phục mặc lên cũng không được đẹp như thời con gái. Dường như những mẹ bầu ngại ngùng không dám mặc vì sợ lộ nhược điểm đôi chân của mình.

Tuy nhiên, mọi khuyết điểm đều có thể che đi để khiến bạn hoàn thiện hơn, với chiếc quần Levi’s High Rise Skinny Jeans 721 nổi tiếng, hay còn gọi là quần skinny jeans cạp cao 721. Chúng sẽ là một trợ thủ đắc lực với những chị em đang mang thai từ tháng đầu tiên đến khoảng tháng thứ tư của thai kì.

Quần skinny jeans cạp cao 721 từ Levi’s giúp vóc dáng của các mẹ bầu trở nên thon gọn, gợi cảm hơn mà vẫn rất thoải mái, dễ chịu. Chất liệu jean co giãn tạo sự thoải mái tối đa khi mặc. (Ảnh: sofarsosabine)

Khi mang thai, vẻ bề ngoài của những người phụ nữ đều thay đổi một cách nhanh chóng như vòng eo, ngực, chân to hơn, tăng cân nhanh, phụ nữ dễ cảm thấy tự ti. Nếu bạn không chuẩn bị tốt tâm lý sẽ cảm thấy ngỡ ngàng và khó thích nghi với sự thay đổi đó.

Quần skinny jeans cạp cao 721 ôm từ hông tới đùi, ôm trọn vòng ba, có độ co dãn cao giúp chân bạn trông dài hơn và cơ thể vẫn trông thấy đường cong.  Bạn vẫn có thể diện chúng hằng ngày cách sành điều, dù đang mang thai ở những tháng đầu của thai kì. (Ảnh thejeansblog)

Việc kết hợp từ hai loại vải tiên tiến nhất HyperSculpt và HyperSoft mang lại sự mịn màng, mềm mại trên bề mặt vải và giữ phom dáng tuyệt đối cho những chiếc quần jeans. Từ lúc bắt tay thực hiện dòng sản phẩm jean, Levi’s đã ra mắt các trang phục jean cho phái nữ và không ngừng sáng tạo đổi mới, với mục đích tôn vinh vóc dáng nữ giới.

Cho dù bạn thích phong cách gì, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng thai kì của mình một cách trọn vẹn nhất.


Xem thêm

Bí quyết cho tín đồ quần Jeans: Xắn gấu quần sao cho đúng điệu

1001 điều thú vị về quần jeans Ý

Nhóm thực hiện

Tô Mã Ngọc (Nguồn tạp Chí Phái Đẹp ELLE/ Hình ảnh: tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more