La Femme Prada L’Eau – L’Homme Prada L’Eau: Diện mạo giới tính mới ngày Hè

Đăng ngày:

Năm nay, với bộ đôi nước hoa La Femme Prada L’Eau – L’Homme Prada L’Eau, nhà Prada lại viết tiếp câu chuyện xoay quanh những giá trị cốt lỗi về giới tính với vài thay đổi: nền nã, dịu dàng và tươi sắc hơn.

Kể từ khi được ra mắt vào năm 2016, bộ đôi nước hoa La Femme Prada – L’Homme Prada trở thành định nghĩa về mùi hương của hình ảnh người phụ nữ và đàn ông của Prada. Khởi nguồn từ mùi hương nguyên bản, nồng nàn của La Femme Prada – L’Homme Prada, Prada tiếp tục mở ra tầng bóng tối ẩn khuất trong con người với phiên bản La Femme Prada Intense – L’Homme Prada Intense vào năm 2017. Chưa dừng lại ở đó, năm nay nhà Prada lại viết tiếp câu chuyện xoay quanh những giá trị cốt lỗi về giới tính với vài thay đổi: nền nã, dịu dàng và tươi sắc hơn.

La-Femme-Prada-L’Eau-L’Homme-Prada-L’Eau-elle-vietnam-13

Người ta nói, chỉ cần ngửi mùi của Prada thì sẽ biết đó là Prada bởi nó là đại diện cho cốt cách quý tộc và chất lượng cao cấp không trộn lẫn. La Femme Prada L’Eau – L’Homme Prada L’Eau chính là hiện thân rõ rệt nhất của nhà thời trang Prada được thể hiện hoàn hảo trong bộ đôi mùi hương mới, tựu trung lại chính là thông điệp thách thức định kiến về giới của nhà mốt. Hai nửa vòng tròn mới cũng chính là đại diện cho hình ảnh “hoà hợp” giữa chàng và nàng, chứa đựng nhiều tầng tính cách khác nhau, được đặt trong nhiều hoàn cảnh quan hệ khác nhau nhưng với diện mạo mang tinh thần đề cao hình ảnh vui tươi, mới mẻ và tràn đầy bất ngờ.

La Femme Prada L’Eau

Nếu những mùi hương trước đây của Prada là tuyên ngôn mạnh mẽ và dữ dội thì La Femme Prada L’Eau là một hình ảnh hoàn toàn khác biệt. Bên cạnh đẳng cấp đặc trưng của nhà mốt thì sự thú vị của mùi hương chính là đã tài tình truyền tải sự liên tưởng đến nét quyến rũ đầy sức sống của tuổi trẻ.

La Femme Prada L’Eau - L’Homme Prada L’Eau - elle man 2

La Femme Prada L’Eau là hình ảnh của cây cỏ nhiệt đới xinh đẹp, óng ánh tươi rói. Tầng hương đầu dìu dắt chúng ta vào sự ngọt ngào, thanh mát của vị hương cam quýt, lấp ló dần một màu trăng trắng giòn tan, hương thơm ngọt dịu của hoa sứ để rồi sau đó bồng bềnh dẫn dụ theo dòng chảy tuổi trẻ. Vén qua bức màn của sự xa hoa lan toả của tầng hương giữa đậm đà tinh thần hoa cỏ nhiệt đới là sự sống động và mạnh mẽ hòa quyện với sự thanh tao của Ngọc Lan Tây và hoa Huệ, khiến bất cứ ai ngửi vào cũng sẽ liên tưởng đến những tia nắng được phản chiếu qua lớp gương soi, lấp lánh, một sự đồng nhất giữa khứu giác với hình ảnh vàng óng của lọ nước hoa để đem mọi thứ trở về với “tròn trịa”. Từng giọt hương là sự tổng hoà tất cả các nốt hương lóng lánh, sự lồng ghép tinh tế tuyệt vời của vẻ nồng nàn quyến rũ và nét ngây thơ nhẹ nhàng, được ôm ấp trong thiết kế chai hình bán tròn huyền thoại nhà Prada – một thiết kế mang đậm phong cách Ý, và được bao bọc bởi vẻ ngoài kiêu kỳ cổ điển, sang trọng của lớp da Saffiano màu hồng pastel cực nữ tính.

La Femme Prada L’Eau - L’Homme Prada L’Eau - elle man 3

L’Homme Prada L’Eau

Phải nói rằng, L’Homme Prada L’Eau là một trong những hương nước hoa “beau zai” nhất trong vô số những dòng hương nam tính ngoài kia bởi khi “chạm” vào từ nốt hương đầu, ta sẽ thấy đây không phải là hình ảnh bụi bặm phong trần thường thấy ở những mùi hương nam giới. Đặc trưng của vè nam tính trong L’Homme Prada L’Eau được uyển chuyển kết hợp với sự mềm mỏng, dễ tiếp cận và đôi khi khiến người ta ngờ ngợ về một hình ảnh phi giới tính. Chính sự mông lung về giới tính ấy đã khiến L’Homme Prada L’Eau trở nên thật dễ chịu, dễ hòa hợp với bất cứ ai bởi sự không tự giới hạn bản thân trong những định kiến về giới mà nó mang những “mã gene” đặc trưng của cả hai phái. Đó chính là điều thú vị!

La Femme Prada L’Eau - L’Homme Prada L’Eau - elle man 4

Không hào nhoáng hay rực rỡ, khi vừa tiếp xúc với L’Homme Prada L’Eau, những rung cảm bùng nổ khi phát hiện ngay ra sự hòa quyện nhịp nhàng giữa diên vĩ, hổ phách tan chảy trong gừng đỏ và tinh dầu hoa cam (neroli). Và khi những rung cảm đầu tiên nhường chỗ cho cảm giác khoan khoái, thanh thản từ sự tuôn chảy không ngừng của dòng nước hoa aquatic dành cho ngày Hè, cảm giác ngờ ngợ dần xuất hiện chính từ kết hợp kỳ lạ ấy, bạn sẽ cảm thấy thật lạ lùng và cực độ cuốn hút khi cứ mông lung trong việc xác định: đây là hương thơm dành cho một gã trai như thế nào? Phải chăng đó là hình ảnh nam tính của thời đại mới, một sự đối lập giữa cứng rắn và mềm mỏng hay là một sự tìm kiếm định nghĩa trong một không gian bao la mà không phải ai cũng dễ dàng tìm thấy ở bất cứ nơi đâu?

La Femme Prada L’Eau - L’Homme Prada L’Eau - elle man 5

Khi sự mông lung trôi qua, tính “nước” của hương thơm dần nhường chỗ cho sự trở về của một gã đàn ông cổ điển, gỗ đàn hương làm đúng nhiệm vụ, mang về đúng một quý ông Prada điển hình. Và để nói về một hình ảnh quý ông của mùa Hè, L’Homme Prada L’Eau là vô đối. Còn gì có thể lôi kéo đối phương bằng gã đàn ông được ướp lên mình thứ hương có sức mạnh khơi gợi toàn bộ cảm xúc từ tận sau trong những ngõ ngách ẩn khuất nhất của con người, cộng hưởng thêm nét tươi trẻ, thanh lịch và sang trọng của  lớp da Saffiano màu xanh dương tươi mát.

Lời kết

Nếu để đánh giá, La Femme Prada L’Eau – L’Homme Prada L’Eau là một bước đi đầy mạo hiểm khi so sánh với phiên bản gốc La Femme Prada – L’Homme Prada và phiên bản La Femme Prada Intense – L’Homme Prada Intense. Thế nhưng, Prada chính là nghệ thuật mà trong nghệ thuật thì chinh phục những khoảng trời mới mẻ là tôn chỉ sáng tạo mà cặp đôi La Femme Prada L’Eau – L’Homme Prada L’Eau là minh chứng thành công cho sự mạo hiểm này. Sự tinh tế khi chú ý vào tiểu tiết, tạo ra những hình ảnh trong trẻo hơn nhưng không “gột rửa” quá nhiều những nét đặc trưng của “Những người tiền nhiệm”. Prada vốn dĩ chỉ muốn nàng thơ và chàng thơ của họ được thực sự dạo chơi với đúng hình ảnh của một hương nước hoa thể hiện hoàn hảo sự lịch lãm mùa Hè.

Bạn có thể mua nước hoa La Femme Prada L’Eau – L’Homme Prada L’Eau tại các hệ thống Paris & France trên toàn quốc. 

Xem thêm:

La Femme Prada Intense – Mùi hương mở ra bóng tối

Những hương nước hoa nổi tiếng mang phong vị Bhutan

 

Nhóm thực hiện

Bài: Dominic (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE, hình ảnh: Prada)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more