Carlo Rino Xuân 2018: Hóa thân của tuổi trẻ

Đăng ngày:

Bộ sưu tập Xuân 2018 với nguồn cảm hứng vô tận từ văn thơ, hội họa và các môn nghệ thuật. Bộ sưu tập này của Carlo Rino mang đến cho các tín đồ thời trang một làn gió thời trang tươi trẻ, đậm cá tính nhờ vào sự sáng tạo và vận dụng khéo léo các họa tiết và chất liệu đang thịnh hành vào mùa Xuân năm nay.

Chào đón một mùa Xuân với hàng loạt phụ kiện đặc sắc từ Carlo Rino, thương hiệu giày dép & túi xách, phụ kiện cao cấp. Ưu điểm của bộ sưu tập mùa này là sự đa dạng là của các sản phẩm, từ những chiếc ví cầm tay bắt mắt và tiện dụng cho đến những chiếc túi xách trẻ trung và duyên dáng với gam màu pastel ngọt lịm. Xuống phố hay đến công sở, hội hè tiệc tùng hay du lịch phương nào? Các thiết kế của Carlo Rino đều đáp ứng được yêu cầu của các nàng, kể cả những yêu cầu khó tính nhất.

carlo rino 1

Đắm mình vào không gian mùa Xuân của Carlo Rino với bộ sưu tập Xuân 2018.

Làm mới tủ đồ của bạn với màu sắc tươi trẻ và ngập tràn sức sống của mùa xuân. Tự do sáng tạo trong thế giới phong cách của chính bản thân.

Làm mới tủ đồ của bạn với màu sắc tươi trẻ và ngập tràn sức sống của mùa xuân. Tự do sáng tạo trong thế giới phong cách của chính bản thân.

Luôn sáng tạo và trở nên nổi bật hơn với bộ sưu tập Xuân 2018.

Luôn sáng tạo và trở nên nổi bật hơn với bộ sưu tập Xuân 2018.

 

Đặc biệt, Carlo Rino đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn tại khu vực sự kiện tầng B1, TTTM Takashimaya:

·         Ưu đãi lên đến 50% tất cả sản phẩm

·         Diễn ra từ 20.4 – 26.4

Hãy cùng Carlo Rino điểm danh những item cực chất trong bộ sưu tập này nhé!

Từ công sở đến dạ tiệc 

carlo rino 2

carlo rino 3

Một món phụ kiện hoàn hảo cho các công sở, thích hợp cho việc xuống phố lẫn hẹn hò. Gam màu trung tính thời thượng cực dễ trong việc phối với các kiểu dáng trang phục, logo màu vàng đồng tạo sự tương phản và điểm nhấn trên thân túi cho các nàng thêm phong cách.

Một ngày hoàn hảo

carlo rino 4

Thiết kế thanh lịch, sản phẩm có 4 màu với đường viền nổi làm bằng da và họa tiết logo Carlo Rino ở mặt trước, giúp điểm thêm sự sang trọng cho trang phục thường ngày.

Màu đôi hoàn hảo

carlo rino 5

Thiết kế đơn giản mà ấn tượng giúp bạn luôn tự tin dù trong các bữa tiệc ngoài trời hay sải bước mua sắm tại các trung tâm thương mại xa hoa.

Cân xứng hoàn hảo

carlo rino 6

Quà tặng cho những cô nàng sành điệu và độc lập. Chiếc móc khóa làm điểm nhấn giúp cân bằng giữa nét đẹp quyến rũ và mạnh mẽ của nữ chủ nhân.

Cực chất & sành điệu

carlo rino 6

Mang theo nhiều tiền mặt và thẻ lỉnh kỉnh, nhưng lúc nào cũng phải thật phong cách với chiếc ví gập ba sành điệu này nhé. Kiểu dáng không chỉ bắt mắt mà còn được thiết kế nhiều ngăn, giúp bạn linh hoạt trong việc sử dụng.

Cá tính & ấn tượng

carlo rino 7

Luôn rực rỡ mỗi khi xuất hiện! Kiểu dáng trang nhã, bắt mắt với họa tiết in hoa văn theo motif bộ lạc, không còn nỗi lo sợ nhàm chán mỗi khi phối đồ nữa nhé!

Sự ngọt ngào giản đơn

carlo rino 8

Nổi bật và tinh tế, họa tiết thêu hoa tạo dấu ấn khó quên về một mùa xuân tràn đầy sức sống. Một chút nữ tính, một chút tinh tế trong thiết kế, tất cả tạo nên một dấu ấn mùa xuân rực rỡ.

Pastel ngọt ngào

carlo rino 9

Sang trọng trên mọi nẻo đường! Điểm nhấn họa tiết hoa biểu trưng của mùa xuân sẽ luôn đồng hành và mang lại nhiều may mắn trong suốt năm 2018.

Vẻ đẹp của sự giản đơn

carlo rino 10

Luôn giữ chiếc ví nhỏ cầm tay này bên mình nhé! Dù phải vội vã chạy ngay đến cửa hàng tiện lợi, hay đơn giản chỉ là dùng bữa trưa với bạn bè, người bạn nhỏ nhắn này sẽ giúp bạn luôn giữ được nét sang trọng.

Cô gái đáng yêu

carlo rino 11

Hãy nhớ đến người bạn đồng hành này nhé các quý cô trang nhã và thanh lịch. Thiết kế đơn giản, dễ mang sẽ là điểm cộng tuyệt đối dành cho các cô nàng bận rộn.

Người bạn dễ thương

carlo rino 12

Vui tươi, trẻ trung, đôi giày sneaker siêu ‘cute’ là lựa chọn hoàn hảo cho trang phục thường ngày của bạn. Nhẹ nhàng và sành điệu, những người bạn dễ thương sẽ khiến vóc dáng thêm xinh và luôn giữ cho bàn chân êm ái và thoải mái suốt ngày dài.

Tự tin tỏa sáng

carlo rino 13

Bộ sưu tập thổi một làn gió mới, giúp chị em trở nên tự tin và tinh tế hơn khi phối chiếc túi satchel với trang phục công sở. Thiết kế tối giản, theo xu hướng thời trang mới nhất, đây thật sự là một lựa chọn hoàn hảo.

Thoải mái đúng ‘chất’

carlo rino 14

Đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đôi sandal này là bạn đồng hành hoàn hảo theo bạn đến bất cứ nơi đâu.  Phần khóa chân và đế mềm giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái suốt cả ngày dài.

Tinh tế

carlo rino 15

Vẻ đẹp thanh lịch tối giản. Họa tiết trang trí hình hoa được cắt tỉa, trau truốt bằng tia laser trở nên sắc sảo hơn, giúp tôn lên vẻ đẹp đầy nữ tính của nữ chủ nhân.

Rực rỡ mùa xuân

carlo rino 16

Nếu bạn chọn vẻ đẹp thông minh và dịu dàng, hãy chọn đôi giày đế thấp trên nhé. Phần đế lót mềm mại giữ cho đôi chân thoải mái dù bạn có phải đi bộ nguyên ngày.

Địa chỉ mua sắm tham khảo:

carlo rino 17

TTTM Takashimaya, 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/takashimaya.vn

Website: http://www.takashimaya-vn.com/

Hotline: 1800 577 766

 

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more