Sau mỹ phẩm, Rihanna tiếp tục lấn sân sang thiết kế trang phục nội y

Đăng ngày:

Không chỉ tỏa sáng trong âm nhạc, nữ ca sĩ tiếp tục khiến dư luận bất ngờ trước thông tin ra mắt dòng sản phẩm nội y riêng mang tên mình.

30 tuổi, sở hữu 8 giải Grammy, tung ra hơn 50 triệu đĩa trên toàn thế giới, Ca sĩ Rihanna hiện là nữ nghệ sĩ thành công hàng đầu của làng nhạc quốc tế. Không chỉ dừng lại ở đó, cô nàng còn thành công khi tung ra dòng sản phẩm thời trang Puma x Fenty và bộ sưu tập mỹ phẩm Fenty Beauty. Song, Rihanna vẫn không hề ngủ quên trên chiến thắng, cô tiếp tục lao động không ngừng, thể hiện sự đầu tư nghiêm túc của mình vào lĩnh vực thời trang.

Rihanna vốn là một ngôi sao “mát tay” trong nhiều lĩnh vực, không chỉ trong âm nhạc mà còn trong cả những lĩnh vực như thời trang, làm đẹp. (Ảnh: capitalfm)

Rihanna đã hợp tác với TechStyle Fashion Group, một công ty đứng sau những thương hiệu thành công như Fabletics, ShoeDazzle và Just Fab cho dòng nội y mới lần này. Dù vẫn chưa thông báo ngày ra mắt chính thức, nhưng mới đây chính nữ ca sĩ đã xác nhận thông tin với người hâm mộ trên trang cá nhân về Savage – tên gọi của dòng sản phẩm nội y mang tên mình sắp được trình làng.

Dù ngày chính thức ra mắt dòng thời trang nội y Savage vẫn chưa được tiết lộ, song hầu hết những người hâm mộ đều cảm thấy hào hứng trước thông tin được chính nữ ca sĩ Rihanna xác nhận. (Ảnh: savagexfenty)

We got neXt.

A post shared by SAVAGE X FENTY (@savagexfenty) on

Nữ ca sĩ nổi tiếng với phong cách thời trang độc đáo, sắp củng cố đế chế thời trang của mình với việc ra mắt một dòng thời trang nội y riêng. (Ảnh: savagexfenty)

Trước dự án thời trang nội y, nữ ca sĩ Rihanna đã khiến cho cộng đồng làm đẹp háo hức khi cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm do mình sáng lập và nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trên toàn cầu. Không chỉ gây sốt trên khắp nước Mỹ, các sản phẩm của Fenty Beauty còn khiến các tín đồ làm đẹp phải choáng ngợp vì bảng màu phong phú có thể đáp ứng nhu cầu của mọi tông da, mọi chủng tộc, từ những người bạch tạng cho đến những người gốc Phi có làn da tối màu nhất.

Ngoài ra, ở lĩnh vực thời trang, các bộ sưu tập Rihanna kết hợp với Puma cũng gây tiếng vang lớn, nhiều sản phẩm nhanh chóng cháy hàng khi vừa ra mắt và tạo thành cơn sốt trong giới thời trang.

BST Fenty x Puma Xuân – Hè 2018 của Rihanna còn trở thành tâm điểm của tuần lễ thời trang New York, bởi sự kết hợp giữa vẻ gợi cảm cùng phong cách thời trang thể thao năng động.

Các thiết kế của Riri đều mang đậm dấu ấn cá nhân của cô với phong cách trẻ trung, phóng khoáng nhưng không hề mất đi vẻ gợi cảm. Nhiều người nhận xét, bất kì kiểu quần áo nào dù đơn giản nhưng qua tay Rihanna đều trở nên đẳng cấp hơn hẳn. Chính vì vậy cô nàng được rất nhiều hãng thời trang mong muốn được hợp tác cùng.

Bộ sưu tập tất Fenty x Stance được trình làng vào dịp Giáng sinh 2017 khiến người hâm mộ không khỏi hứng thú và ngạc nhiên. Đó là những đôi tất đủ màu sắc cực hợp với mùa Giáng sinh mà Riri muốn gửi đến tất cả các người hâm mộ như một món quà. (Ảnh: latimes)


Xem thêm

Ca sĩ Rihanna mặc thiết kế của Nguyễn Công Trí

Rihanna chia sẻ bí quyết biến hóa gu thời trang khi tăng cân

Nhóm thực hiện

Tô Mã Ngọc (Nguồn Tạp Chí Phái Đẹp ELLE/ Hình ảnh: tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more