Angelina Jolie thắng giải Oscar Nhân đạo

Đăng ngày:

Nữ diễn viên Maleficent đã nhận được giải Oscar sớm nhờ những đóng góp không mệt mỏi của mình cho Liên Hợp Quốc suốt nhiều năm qua.

Cuối tuần qua, cặp đôi đình đám của làng giải trí thế giới Brangelina đã tái hợp trên thảm đỏ lễ trao giải Governors Awards lần thứ 15 cùng với cậu con trai lớn Maddox và trong dịp này nữ diễn viên Jolie đã nhận giải thưởng Nhân đạo Jean Hersholt Humanitarian Award. Nữ diễn viên của Maleficent được vinh danh với giải thưởng danh giá này là nhờ vào những hoạt động nhân đạo không mệt mỏi của cô dưới tư cách đại sứ của Liên Hợp Quốc trong nhiều năm qua. Cô đã thực hiện được khoảng 40 chiến dịch trong đó nổi bật là việc giúp đỡ dân di cư đến từ Căm-pu-chia và Syria.

 

Nữ diễn viên Angelina Jolie xúc động nhận giải thưởng

Nữ diễn viên Angelina Jolie xúc động nhận giải thưởng

 

Chồng và con cùng hộ tống cô trong dịp này

Chồng và con cùng hộ tống cô trong dịp này

Trong đêm trao giải, nữ diễn viên Angelina Jolie đã gửi đến người mẹ quá cố của mình – bà Marcheline Bertrand – lời biết ơn sâu sắc vì những điều bà đã dạy dỗ và truyền cảm hứng cho cô để có được như ngày nay. Cũng trong bài phát biểu khi nhận giải, Jolie đã xúc động nói trong nước mắt rằng: “Tình yêu của em, sự hỗ trợ và động viên của anh đã giúp em làm được mọi thứ. Các con trai và con gái , các con là niềm hạnh phúc của đời mẹ. Không điều gì tuyệt vời hơn trên trái đất này là được làm mẹ của các con”.

Hiện nay, Angelina Jolie đang tập trung vào dự án điện ảnh thứ 2 cô tham gia với vai trò đạo diễn Unbroken tại Úc trong khi đó Brad Pitt thì đang chăm lo cho quá trình quảng bá bộ phim World War Z, chuẩn bị ra mắt 12 Years of a Slave và đóng phim mới Fury tại Anh.

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Bình Phạm

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more